Tăng cường sức khỏe cho gia đình chỉ với máy massage

Làm việc mệt mỏi và áp lực bạn không có thời gian đi tập thể dục, sức khỏe ngày càng đi xuống, bạn đang lo lắng cho sức khỏe của mình? Máy massage đang là cách hồi phục và duy trì thể lực tốt nhất cho bạn.

Máy massage cũng là phương pháp chữa bệnh chính luận, được cân nhắc khi cần tăng cường thể lực toàn diện, đi đôi với lựa chọn thực phẩm, đồ uống, công việc và cách giải trí đúng đắn. Với các nguyên tắc đa dạng để người bệnh được tự do chọn lựa, máy masage luôn phù hợp với tất cả mọi người, dù là người khỏe mạnh hay mắc chứng bệnh nan y.

Máy massage, may massage

Lúc này bạn cần chính là chiếc máy massage tốt để thả mình thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Máy massage là một sản phẩm không còn quá xa lạ với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Máy massage là một loại thiết bị hỗ trợ hiện đại chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt và tiện lợi sử dụng các bộ phận đặc biệt như con lăn, túi khí, mô tơ rung, hệ thống tăng nhiệt... để thay thế bàn tay con người, thực hiện các kỹ thuật xoa bóp, mát xa, bấm huyệt, nhào, đấm, day ấn vuốt... linh hoạt massage toàn cơ thể từ đầu cổ vai gáy, xuống tới lưng, mông, chân giúp bạn giảm đau mỏi, thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Máy massage được đánh giá cao là chuyên gia chăm sóc hệ thống xương khớp và cột sống, điều hòa khí huyết cải thiện giấc ngủ cho người cao tuổi. Mát xa cơ thể hằng ngày với máy massage sẽ đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Tiêu biểu nhất như giảm đau nhức toàn thân, thư giãn tinh thần, hạn chế tê mỏi cơ bắp, tê bì chân tay, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan tới xương khớp và cột sống... Máy massage phù hợp với rất nhiều độ tuổi khác nhau. Từ thanh niên, trung niên đến người cao tuổi đều có thể sử dụng máy massage được mỗi ngày.

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ về đối tượng sử dụng máy massage. Đó là máy massage không được khuyến khích với các bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đang cảm sốt, mắc các chứng bệnh mãn tính ở giai đoạn nặng (như thoát vị đĩa đệm, lao xương, gai cột sống...),phụ nữ mang thai, người già sức khỏe suy nhược nghiêm trọng cũng cần lưu ý xin ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng máy massage.

Máy massage, may massage

Kinh nghiệm chọn mua máy massage:

Khi chọn mua máy massage, bạn cần lưu ý một vài điểm quan trọng như sau:

  • Việc đầu tiên bạn cần biết đó là người sẽ sử dụng máy massage bạn sẽ mua có được phép sử dụng nó hay không. Có một số trường hợp chống chỉ định với máy hoặc cần có sự cho phép của y bác sĩ có chuyên môn. (bệnh cao huyết áp, người già suy nhược, phụ nữ mang thai, bệnh nhân mắc chứng xương khớp mãn tính ở giai đoạn nặng...)
  • Luôn dùng thử sản phẩm máy massage trước khi mua. Cho dù nhân viên tư vấn chi tiết như thế nào, bạn cũng nên dùng thử máy massage bạn muốn mua trước. Bởi mỗi dòng máy massage sẽ có sự khác biệt nhất định khi tác động lên cơ thể người dùng. Chỉ khi bạn trực tiếp sử dụng mới biết chính xác rằng sản phẩm có phù hợp với bạn hay không.
  • Chọn mua máy massage cũng cần tìm hiểu review/feedback (phản hồi và đánh giá) của những người mua máy massage trước đó.
  • Cần chú ý tới chính sách đổi trả và thời gian bảo hành của máy massage. Nhà cung cấp tốt sẽ chấp nhận đổi trả máy massage khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào. Đồng thời, thời hạn bảo hành của máy massage cũng sẽ kéo dài hơn.
  • Kiểm tra hàng thật cẩn trọng khi máy massage được vận chuyển và lắp đặt xong. Trong thời gian đổi trả, bạn nên sử dụng đều đặn để tìm hiểu kỹ càng xem máy massage có lỗi hay không để đổi trả kịp thời.

Nhân dịp khai xuân, các mẫu máy massage đang được bán với mức giá rất hấp dẫn cùng nhiều quà tặng như gối matxa, máy matxa, máy chạy bộ... Bạn có thể đến dùng thử và trải nghiệm máy massage tại Tuấn Vũ Sport.

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!