Tạ nhựa 5kg giá rẻ ai cũng có thể sở hữu để tập luyện

Tạ nhựa 5kg là loại tạ phù hợp cho nhiều đối tượng lựa chọn để tập luyện nhằm cải thiện vóc dáng, cơ bắp. Với mức giá rẻ nên tạ nhựa là sản phẩm ai cũng có thể sở hữu mà không hề gặp khó khăn về tài chính.

1. Vỏ tạ nhựa 5kg

Tạ nhựa 5kg sẽ được cấu tạo thành 2 phần chính, đó là lõi bên trong làm bằng xi măng và phần vỏ tạ bên ngoài. Vì thế, rất nhiều người hiện nay có nhu cầu mua vỏ tạ nhựa 5kg để về nhà tự nhồi bê trong vào trong lõi.

Ngoài vỏ tạ nhựa 5kg thì loại vỏ tạ này cũng có nhiều trọng lượng khác nhau để mọi người dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Có thể kể đến như vỏ tạ nhựa 2kg, 3kg, 7kg, 8kg, 10kg… Vỏ tạ có thiết kế đẹp mắt, đảm bảo dễ lau chùi và có độ bền cao.

Vỏ tạ nhựa 5kg là lớp vỏ bên ngoài của quả tạ nhựa 5kg

Vỏ tạ nhựa 5kg được thiết kế theo form chuẩn, đảm bảo đúng cân nặng được ghi, đúc trên vỏ tạ. Tuy nhiên, khi bạn mua vỏ tạ về và tự nhồi thì có thể khối lượng sẽ chênh lệch khác nhau đôi chút tùy theo tỷ lệ bạn trộn cho phần lõi. Thế nhưng, lời khuyên là nên trộn đá, cát với xi măng tạo thành bê tông nhằm đảm bảo phần lõi tạ chắc chắn, đạt chuẩn khối lượng nhất.

2. Tạ 5kg nhựa

Tạ nhựa 5kg là dòng sản phẩm hiện được nhiều người lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đó là:

  • Tạ có mức giá rẻ. Chất liệu nhựa làm tạ với phần lõi bằng xi măng là loại tạ có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể chọn mua để sở hữu nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện.
  • Tạ nhựa 5kg thích hợp tập luyện tại nhà vào bất cứ thời gian nào mà bạn rảnh rỗi. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để tập các bài thuộc nhóm cơ tay trước, cơ vai, cơ, ngực, cơ bụng… Tuy nhiên, cần tập luyện với tần suất cũng như đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Tạ nhựa 5kg phù hợp cho cả nam và nữ giới dùng để luyện tập. Tùy từng nhu cầu tập tạ để cải thiên cơ bắp hay giảm mỡ, nâng cao sức khỏe mà các bạn sẽ cân nhắc lựa chọn bài tập phù hợp.
  • Tạ có thiết kế đẹp mắt, dễ cầm nắm nên việc tập luyện đảm bảo sự thuận tiện, dễ dàng nhằm mang lại hiệu quả cao.

3. Bánh tạ nhựa 5kg

Ngoài tạ đơn, tạ bình vôi thì bánh tạ nhựa 5kg cũng là một trong những loại tạ được sử dụng phổ biến. Cũng như những loại tạ nhựa khác, bánh tạ nhựa cũng bao gồm 2 phần là lõi và phần vỏ bên ngoài. Lõi tạ được làm từ chất liệu xi măng và cát. Bên ngoài bọc nhựa cứng dày đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.

Mỗi bánh tạ khác nhau sẽ được điều chỉnh về đường kính và độ dày sao cho phù hợp với từng mức cân nặng cụ thể. Bánh tạ nhựa 5kg thường có màu xanh đẹp mắt và ấn tượng.

Bánh tạ nhựa 5kg thường được sử dụng kết hợp cùng với các mẫu ghế tập để thực hiện ngay tại nhà các bài tập gym nhằm cải thiện cơ bắp, vóc dáng. Hoặc bạn cũng có thể ghép vào cùng đòn tạ tay, đòn tạ bẩy để tập được nhiều bài tập đối với nhiều nhóm cơ hơn.

Bánh tạ nhựa có ưu điểm là giá rẻ và bạn có thể sr dụng với tất các mẫu đòn tạ tại nhà để tập thể hình.

4. Giá bán tạ nhựa 5kg

Tạ nhựa 5kg so với các chất liệu tạ khác có cùng trọng lượng thì tạ nhựa có mức giá rẻ nhất. Vậy tạ nhựa 5kg có giá như thế nào, mua ở đâu chất lượng?

4.1. Tạ nhựa 5kg có giá bao nhiêu?

Giá bán tạ nhựa dao động từ 10.000 đồng – 70.000 đồng/1 quả tạ. Ngoài ra, mức giá có thể cao hơn tùy thuộc vào trọng lượng, kích thước của tạ. Tuy nhiên, giá tạ nhựa rẻ nên bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý.

Tạ nhựa 5kg có mức giá rẻ nên ai cũng có thể sở hữu

4.2. Địa chỉ mua tạ nhựa 5kg

Hiện nay, bạn có thể mua tạ nhựa 5kg tại các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao, thể hình. Tuy nhiên, cần cân nhắc kỹ lưỡng và chọn mua tại cơ sở uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Để có được điều này, bạn hãy tìm đến Tuấn Vũ Sports.

Tuấn Vũ Sports đã có hơn 20 năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao, thể hình với sự uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các sản phẩm tạ khác nhau đến từ nhiều thương hiệu và có nhiều mức trọng lượng để lựa chọn.

Tạ nhựa 5kg tại Tuấn Vũ Sports có thiết kế đẹp mắt, lớp xi măng bên trong chắc chắn, bền bỉ. Bên ngoài được bọc nhựa dày cứng cáp, giúp tạ có thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt, cửa hàng bán tạ đúng với trọng lượng và quý khách có thể cân lại nếu muốn.

Tuấn Vũ Sports không chỉ bán tạ nhựa 5kg, các loại tạ đủ chủng loại mà còn có rất nhiều các dụng cụ thể thao khác như ghế tập, xe đạp thể dục, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng… Vì thế, chỉ cần bạn có nhu cầu mua dụng cụ thể thao sẽ được Tuấn Vũ Sports đáp ứng và phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!