Sức hút của xe bập bênh dành riêng cho bé

Xe bập bênh đang là một trong những đồ chơi dành riêng cho bé hot nhất hiện nay.

xe bập bênh, xe bap benh

Xe bập bênh là sản phẩm từ chất liệu nhựa cao cấp an toàn mang lại cho bé sự thích thú vui chơi. Sản phẩm đa năng vừa có thể làm xe bập bênh vừa có thể làm xe ngồi cho bé. Được thiết kế đáng yêu ngộ nghĩnh, kết cấu chắc chắn với ghế ngồi thoải mái, tay cầm vừa tầm, chỗ để chân thích hợp tạo cảm giác dễ chịu thích thú cho bé khi ngồi trên xe bập bênh.

- Xe bập bênh thiết kế hình chú ngựa ngộ nghĩnh sẽ khiến bé mê tít ngay từ lần đầu nhìn thấy, bé sẽ có khoảng thời gian vui chơi thoải mái hơn.

- Xe bập bênh được làm bằng chất liệu nhựa nhập khẩu cao cấp, không chứa chất gây hại, tuyệt đối an toàn cho bé.

- Xe bập bênh có độ cứng và độ bền cao, không bị vỡ hay nứt, chịu được lực tốt, cho bé chơi được lâu.

- Thiết kế với màu sắc bắt mắt, họa tiết ngộ nghĩnh, với lớp sơn bên ngoài của xe bập bênh những chú ngựa cũng rất thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của bé.

- Với thiết gọn nhẹ, mẹ có thể đặt xe bập bênh này ở bất cứ nơi nào có bề mặt bằng phẳng để cho bé chơi như trong nhà, ngoài sân, công viên...

- Xe bập bênh ngộ nghĩnh sẽ mang đến sự thích thú cho bé, đây sẽ là 1 trong những mẫu đồ chơi vận động mà mẹ nên mua cho bé, bởi khi cho bé chơi với xe bập bênh này, bé sẽ học được những kỹ năng giữ thăng bằng cơ thể, tăng khả năng vận động, sự linh hoạt, giúp bé phát triển toàn diện.

xe bập bênh, xe bap benh

Hãy đến với Tuấn Vũ Sport để tìm mua món xe bập bênh hấp dẫn này cho bé yêu nhà mình. Các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi cho con sử dụng những mẫu xe bập bênh cho bé, nhờ có chất liệu nhựa an toàn, cao cấp, đã được kiểm định kỹ càng không gây kích ứng, độc hại cho trẻ em khi tiếp xúc.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!