Mua thảm tập yoga giá rẻ, chính hãng ở đâu ?

Tôi là một người đã tập yoga được 1 năm. Thời gian đầu khi mới bắt đầu tập yoga tôi đã tìm mua thảm tập yoga giá rẻ bằng PVC vì thấy loại này có màu sắc bắt mắt, quan trọng nhất là rất phù hợp với 1 sinh viên như tôi.

Nhưng được 1 năm dùng thảm yoga đó đến nay tấm thảm cũng đã gần hỏng. Do quá trình tập luyện liên tục mồ hôi, bụi bẩn bám vào nên thảm tập yoga không còn được như xưa. Tôi lên mạng, tìm mua thảm tập yoga giá rẻ, chính hãng và thấy rất nhiều loại thảm tập yoga với những mẫu mã đa dạng, chất liệu khác nhau. Vì vẫn còn đang là sinh viên, nên tôi chỉ mua thảm tập yoga giá rẻ.

Sau khi tìm hiểu các địa chỉ bán thảm tập yoga ở hà nội, tôi quyết định đến của hàng là tổng đại lý chuyên phân phối thảm tập yoga chính hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và mua mua thảm tập yoga giá rẻ đó là Tuấn Vũ Sport.

Khi tới Tuấn Vũ Sport điều đầu tiên tôi cảm nhận được cách làm việc của nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình. Tuấn Vũ đã tư vấn cho tôi chọn thảm tập yoga có độ dày phù hợp với nhu cầu tập luyện của tôi. Họ còn tư vấn cho tôi nên chọn thảm tập yoga bằng chất liệu TPE.

Chất liệu TPE được làm từ cao su tự nhiên cao cấp, có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo dãn và chịu lực, độ bám cao. Hầu như mất mùi sau vài tuần sử dụng, thân thiện với môi trường, giá tiền có hơi cao 1 chút so với thảm tập chất liệu PVC. Các sản phẩm thảm tập yoga ở Tuấn Vũ đều có tem, mác đầy đủ. Thông tin sản phẩm, nguồn gôc xuất xứ rõ ràng.

Thảm yoga TPE 8mm 1 lớp, tpe 8mm, tham yoga TPE 8mm 1 lop, thảm yoga tpe, tham yoga tpe, Thảm yoga TPE 8mm, tham yoga tpe 8mm, Thảm yoga TPE 1 lớp, tham yoga tpe 1 lop

Chính vì vậy tôi đã quyết định chọn mua 1 chiếc thảm tập yoga TPE 8mm 1 lớp ở Tuấn Vũ và chiếc thảm tập yoga này sẽ theo tôi trong suốt hành trình tập luyện yoga.

Hi vọng với kinh nghiệm chia sẻ mua thảm tập yoga giá rẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn khi chọn mua thảm tập yoga ở Hà Nội!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!