Top máy tập gym tại nhà cho nam nữ được yêu thích hiện nay

Các dòng máy tập gym tại nhà đang rất được lòng nam và nữ giới. Chỉ cần trang bị một vài máy tập gym là bạn có thể thoải mái luyện tập bất cứ khi nào rảnh rỗi nhằm cải thiện vóc dáng, thân hình thon gọn, săn chắc.

1. Có nên lựa chọn máy gym tại nhà

Rất nhiều người đắn đo không biết có nên mua máy tập gym tại nhà hay không. Câu trả lời là CÓ bởi việc trang bị máy gym ngay tại nhà sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Đó là:

  • Bạn có thể tập luyện vào bất cứ khi nào mình muốn. Vì thế, với những người bận rộn thì đây là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn không bị gián đoạn quá trình luyện tập.
  • Khi trang bị máy tập gym tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi phải di chuyển đến phòng tập gym.

Máy tập gym tại nhà mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

  • Máy tập gym sẽ tác động vào nhiều bộ phận trên cơ thể, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi luyện tập. Nhờ đó, giúp bạn có được sức khỏe tốt với thân hình săn chắc, thon gọn.
  • Máy tập gym tại nhà có đặc điểm là dễ sử dụng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình nếu có nhu cầu cải thiện vóc dáng, sức khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí là ưu điểm khi mua máy gym tại nhà. Theo đó, bạn chỉ cần phải đầu tư một lần duy nhất là có thể sử dụng máy trong thời gian dài chứ không tốn kém như khi đến phòng tập gym.

2. Top các máy tập gym tại nhà cho nữ

Hiện có rất nhiều dòng máy, thiết bị tập gym tại nhà cho nữ, giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số thiết bị tập gym cho nữ tại nhà được yêu thích hiện nay:

2.1. Xe đạp tập thể dục

Xe đạp là chiếc máy tập gym tại nhà cho nữ có thiết kế nhỏ gọn và mang đến hiệu quả vận động toàn thân. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra khoảng 30 phút để đạp xe sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể kể đến như tốt cho sức khỏe tim mạch, thúc đẩy tuần hoàn, thải độc cơ thể. Đặc biệt, khả năng đốt cháy mỡ thừa khá tốt, giúp giảm béo, giữ dáng hiệu quả.

2.2. Máy chạy bộ

Ngoài xe đạp tập thể dục thì máy chạy bộ cũng sẽ tác động toàn thân và rất phù hợp cho nữ giới. Ngoài các bài tập cơ bản là đi bộ, chạy bộ, bạn có thể mở rộng những bài tập khác như leo núi, lunge… nhằm thúc đẩy hiệu quả đốt mỡ tốt hơn.

Máy chạy bộ tác động đến toàn thân, giúp giảm béo, cải thiện vóc dáng hiệu quả

2.3. Xà đơn

Xà đơn là một dụng cụ tập gym phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng nhưng hiệu quả toàn thân. Với thiết bị này, sẽ giúp kéo giãn toàn thân, phòng ngừa bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm. Đồng thời, giúp vòng ngực nở nang, thân hình cân đối và săn chắc.

3. Máy tập gym tại nhà cho nam

Nhu cầu tập gym ở nam giới là rất cao để cải thiện sức khỏe, tạo cơ bắp. Do đó, các dòng máy tập gym tại nhà dành cho phái mạnh cũng nhiều và được ưa chuộng phải kể đến các thiết bị sau:

  • Máy gập bụng

Máy gập bụng được thiết kế chuyên biệt để tác động trực tiếp vào vùng cơ bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện vùng bụng săn chắc hơn. Bạn có thể sử dụng chiếc máy này để hỗ trự các bài tập đá chân, kéo tay, xoay eo, hít đấy, tập tay… giúp thân hình săn chắc, nam tính hơn.

  • Ghế tập tạ

Ghế tập tạ là dụng cụ tập gym hữu ích cho nam ngay tại nhà, phù hợp với nhiều bài tập thể hình để tăng cường cơ bắp. Thiết bị này được sử dụng phổ biến với bài tập đẩy ngực với tạ đơn hoặc thanh đòn tạ nhằm giúp ngực to, săn chắc hơn. Ngoài ra, những mẫu ghế tập tạ đa năng hiện nay còn hỗ trợ rất nhiều bài tập khác như ép ngực, kéo xô, đá chân…

  • Giàn tạ đa năng

Giàn tạ đa năng là một trong những máy tập gym tại nhà hữu ích, thích hợp với nhiều bài tập khác nhau để phát triển cơ bắp. Bạn có thể thực hiện những bài tập ép ngực, kéo xô, đẩy ngực, tập xà, ghế cong tập bụng… từ giàn tạ đa năng. Nhờ đó, mang đến tác dụng toàn diện cho việc phát triển cơ bắp.

Giàn tạ đa năng giúp phát triển cơ bắp toàn diện

4. Những lưu ý khi lựa chọn các máy tập gym tại nhà

Để chọn máy tập gym tại nhà phù hợp, mang lại hiệu quả cao khi luyện tập, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Xác định rõ nhu cầu, mục đích tập gym là để giảm mỡ, giảm cân hay phát triển cơ bắp. Từ đó, lựa chọn dòng máy phù hợp.
  • Xác định không gian lắp đặt máy tập gym để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp.
  • Hãy lựa chọn máy tập gym tại nhà đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng để đảm bảo độ bền, tính an toàn và chất lượng.
  • Nên chọn máy tập gym mẫu mã hiện đại sẽ có nhiều tính năng hữu ích, đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập.
  • Hãy xác định ngân sách trong khoảng bao nhiêu để mua máy tập gym. Như vậy, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn khi chọn mua.
  • Nên mua máy tại địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều người biết đến sẽ giúp bạn yên tâm hơn về hàng chính hãng, giá cả và chính sách hậu mãi.

Những chia sẻ trên đây hy vọng các bạn nắm được một số máy tập gym tại nhà nam nữ được ưa chuộng hiện nay. Nếu muốn mua hàng chính hãng hoặc cần tư vấn gì thêm, hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được giải đáp, phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!