Kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ fitness giúp đôi chân thon gọn

Đến với phòng tập các chị em đều mong muốn một thân hình săn chắc và một đôi chân thon gọn. Vậy nên cần bỏ túi những kinh nghiệm sử dụng máy chạy bộ fitness để đạt được mục tiêu.

máy chạy bộ fitness, may chay bo fitness

Nguyện vọng tập luyện cùng máy chạy bộ fitness của phái nữ là mong ước có được thân hình đẹp và đôi chân thon gọn, nhưng nếu không biết sử dụng máy chạy bộ fitness đúng thì sẽ khiến cho chân càng thô và to ra. Vậy cách luyện tập đúng là như thế nào? Đầu tiên bạn cần hiểu rõ được nguyên nhân khiến cho đôi chân của bạn trở nên to thô.

-Sử dụng guốc, giày cao gót thường xuyên khiến cho đôi chân bạn bị to hơn, bạn chỉ nên dùng vào những dịp đặc biệt

-Chơi các bộ môn thể thao là rất tốt tuy nhiên đối với các bộ môn bóng chuyền, bóng đá sẽ khiến cho đôi chân to hơn

-Đôi chân phải đứng quá lâu, đi lại quá nhiều

máy chạy bộ fitness, may chay bo fitness

Kinh nghiệm tập cùng máy chạy bộ fitness như sau:

1.Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Chân to chủ yếu do cơ bắp phát triển, bạn cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý. Phần ăn nhiều rau củ hơn ít cơm, đồ ngọt, dầu mỡ, nước ngọt.

2.Không nên chạy cùng máy chạy bộ fitness với độ dốc cao: Khi chạy trên địa hình dốc đôi chân của bạn sẽ chịu thêm một lực nữa để giữ thăng bằng cho cơ thể dẫn đến bắp chân của bạn to ra điều này hoàn toàn không có lợi cho các chị em muốn có đôi chân thon gọn. Khi sử dụng máy chạy bộ fitness bạn cần điều chỉnh độ dốc của máy chạy bộ về 0

3.Không chạy bằng gót chân trên máy chạy bộ fitness: Hãy chạy bằng mũi bàn chân sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn, với các bước chân sải nhanh và tốc độ sẽ hạn chế được sự phát triển của cơ bắp

4.Tránh đi bộ với tốc độ chậm: Chạy bộ đúng cách sẽ giúp đôi chân thon gọn chứ không phải đi bộ.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!