Kính bơi – trợ thủ đắc lực trong môn thể thao “bơi lội” .

Kính bơi là một phụ kiện không thể thiếu của những người yêu thích bơi lội, nó giúp bảo vệ mắt của bạn trước những tác động của nước, ánh nắng và các bệnh về mắt khi bơi.

  Bơi lội - Bộ môn này đứng đầu danh sách các môn thể thao giúp tăng trưởng chiều cao. Tuy rằng cách tập luyện này hơi tốn thời gian và công sức hơn, nhưng nó lại có ý nghĩa và tác dụng vô cùng to lớn. Đồng hành cùng bơi lội, chúng ta không thể không nhắc đến kính bơi.

 Tại sao lại phải đeo kính bơi? Đó là để ngăn ngừa mắt nhiễm phải vi khuẩn gây bệnh. Mặc dù, nước trong bể bơi thường được khử trùng, nhưng nó vẫn không bảo đảm chắc chắn đã tiệt trùng và khử sạch mầm bệnh. Bệnh trên người đi bơi có khi được đưa vào một cách ngẫu nhiên, chúng sẽ lan truyền trong nước khiến bạn mắc phải nhiều bệnh. Trong đó, mắt người là nơi nhạy cảm nhất và cũng là nơi dễ nhiễm bệnh nhất.

kính bơi, kinh boi

Ngoài ra, những người đi bơi dễ mắc phải bệnh viêm kết mạc cấp tính hay còn gọi là bệnh đau mắt đỏ. Đây cũng là do người đi bơi mang theo mầm bệnh xuống nước. Mầm bệnh được phát tán. Nếu như bạn không đeo kính bơi mà để mắt trần tiếp xúc với nước bể bơi, có thể sẽ bị nhiễm bệnh. Bệnh đau mắt đỏ thông thường phát tác sau khi bị nhiễm khoảng vài tiếng đồng hồ. Vì thế, gọi nó là bệnh viêm kết mạc cấp tính. Nếu bệnh nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực.

Như vậy, khi đi bơi mang thêm kính bơi là sự lựa chọn rất sáng suốt. Để phòng bất trắc, trước và sau khi bơi bạn nên nhỏ một vài giọt thuốc nhỏ mắt. Như vậy, có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Nếu như bạn đã mắc phải bệnh truyền nhiễm, vì sức khoẻ người khác và cũng vì bản thân, tốt nhất bạn không nên đi bơi. Như vậy, đi bơi trong mùa hè nóng nực mới thực sự đem đến cho bạn sự vui vẻ, thoải mái và hữu ích.

Tập luyện bơi lội còn có tác dụng phát triển thể lực toàn diện như: sức mạnh, sức nhanh, sức bền, linh hoạt, khéo léo và khả năng phối hợp vận động… Bản thân bơi lội là một môn thể thao phát triển toàn thân. Tham gia tập luyện bơi lội không những tạo cho mình thói quen hoạt động trong nước mà còn để phát triển cân đối cơ thể.

Thường xuyên tập luyện bơi lội, các tố chất sức mạnh, sức nhanh, sức bền, linh hoạt, khéo léo… được phát triển, do đó nâng cao được khả năng vận động, tạo điều kiện tốt để sản xuất, phục vụ quốc phòng.

kính bơi, kinh boi

Hãy đồng hàng cùng Tuấn Vũ sắm ngay cho mình một chiếc kính bơi view Nhật Bản cao cấp để thỏa sức đắm mình trong nước mùa hè này nhé!!!

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!