Kính bơi đẹp - Người bạn đồng hành cùng bạn khi bơi lội trong mùa hè này!!!

Hè chính là thời điểm tuyệt vời để soạn đồ đạc cùng bạn bè, người thân lên kế hoạch cho một kỳ đi bơi thật sảng khoái. Nhưng hãy lưu ý rằng trong mùa mà ai nấy cũng đi bơi, đi biển cho mát mẻ, thì việc bảo vệ đôi mắt bởi kính bơi đẹp trong môi trường nước vốn nhiều vi khuẩn là điều cực kỳ quan trọng.

Môi trường nước vốn nhiều vi khuẩn, vì thế không sử dụng kính bơi đẹp khi tiếp xúc với môi trường nước phần nào khiến đôi mắt của chúng ta dễ gặp phải các căn bệnh nhiễm trùng. Hơn hết, mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là bộ phận nhảy cảm, dễ bị thương tổn từ những tác động xung quanh.

Kính bơi đẹp không là dụng cụ hỗ trợ bơi lội quá quan trọng, nhưng rất cần thiết trong việc bảo vệ và giữ gìn đôi mắt. Vậy làm thế nào để chọn một chiếc kính bơi đẹp và phù hợp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính bơi đẹp với các kiểu dáng, màu sắc chủng loại và công dụng khác nhau. Như chúng ta đã biết, kính bơi đẹp hay xấu cũng gồm 3 bộ phận: mắt kính, gọng kính và dây đeo kính. Điều làm nên sự khác biệt chủ yếu giữa các loại kính này là thiết kế của mắt kính. Như thế nào sẽ là một chiếc kính bơi đẹp?

 

kính bơi đẹp, kinh boi dep

Và với bất kỳ loại mắt kính bơi đẹp hay xấu nào cũng đều có 3 kích cỡ chắn sống mũi S, M, L phù hợp với gương mặt của từng người. Khi đi mua mắt kính bơi đẹp để bơi lội, các bạn có thể đeo thử để xem kính có thoải mái với mắt mình không, đảm bảo che kín mắt để nước không vào mắt, góc nhìn rộng để không ảnh hưởng đến tầm quan sát khi bơi.
Viền kính: Chọn mua các loại kính bơi đẹp nên chọn kính có đệm viền 2 mắt mềm, độ dài dây đeo và cầu nối có thể thay đổi được. Kính bơi đẹp tốt cho bơi lội khi đeo xuống nước sẽ thấy dễ chịu, không làm nước vào mắt, cảm giác như thật, góc khúc xạ hầu như không có nên không ảnh hưởng tới thị lực của trẻ em cũng như người lớn.
Mắt kính cận bơi lội: Đối với người bị cận thị nên chọn mua kính bơi cận như kính cận bơi có độ cận bằng hoặc cao hơn một chút so với độ cận thực của mình, ảnh hưởng của nước sẽ làm thay đổi tầm nhìn và thấu thị của người bơi.
Chọn màu sắc mắt kính bơi đẹp: Giới trẻ chuộng loại mắt kính bơi đẹp với màu sắc trẻ trung, sáng màu. Loại kính màu đen, nâu trông hơi già. Đi bơi ở biển hoặc bể bơi ngoài trời nắng nên đeo kính màu nâu, đen. Trời râm nên dùng kính xanh, trời tối nên đeo các loại mắt kính có màu trắng.

kính bơi đẹp, kinh boi dep

Lựa chọn một cặp mắt kính bơi đẹp cần phải phù hợp với sở thích, lứa tuổi, tài chính kinh tế. Mặc dù vậy thì với bất kỳ tiêu chí nào thì vẫn phải đảm bảo về mặt chất lượng. Bởi vì cặp mắt kính bơi đẹp tiếp xúc trực tiếp đến đôi mắt của chúng ta, nên yêu cầu về chất lượng là rất cần thiết.

Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ để chọn cho mình chiếc kính bơi đẹp nhất nhé!!!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!