Kính bơi cận view là sự lựa chọn đúng đắn cho người cận

Sẽ là khó khăn ngay trong các hoạt động hằng ngày đối với những ai đang bị cận thị. Không có kính là không được gần thì rõ, xa một tí là không nhìn ra người hay cây rồi. Trong hoạt động bơi lội cũng vậy, đồng hành cùng Tuấn Vũ để tìm hiểu ngay cho mình một chiếc kính bơi cận view nhé.

Ý nghĩa nhân văn nhất của việc học bơi có lẽ là ở việc phòng chống nạn đuối nước. Biết bơi cơ bản thuần thục không chỉ giúp bạn có thể tự cứu mình trước hiểm họa sông nước mà còn tự tin ứng cứu người khác. Bị cận sẽ là một thiệt thòi lớn nếu không sắm ngay cho bản thân một chiếc kính bơi cận view.

Nhiều người bị cận thị đang vô tư dùng kính bơi cận, song không phải ai cũng chú ý kính có nguy cơ hại mắt nếu là hàng kém chất lượng và dùng mắt kính không đúng cách. Kính bơi cận view sẽ là một lựa chọn an toàn hiện nay.

kính bơi cận view, kinh boi can view

Vào mùa hè, đó là thời điểm thích hợp nhất để đi bơi và việc chọn lựa mua một cặp kính bơi cận view là phụ kiện không thể thiếu để có một kì nghỉ trọn vẹn bên gia đình. Mắt kính khi bơi vừa giúp bảo vệ mắt khỏi tác động của nước mà còn chống tia UV (cực tím) rất hiệu quả. 

Đối với những người bị cận thị, liệu có loại kính bơi cận view không?

Với những người mắc chứng cận thị, kính bơi cận view là sự lựa chọn chính xác và hợp lý. Các loại kính không có cơ sở kiểm chứng số đo cận hoặc bất cứ hỗ trợ nào về kỹ thuật (thử mắt, đo mắt) để đảm bảo độ cận đó là chính xác thì không nên mua. “Chọn kính bơi cận phù hợp với mắt là việc quan trọng, nếu xác định sai độ, người đeo kính sẽ bị mỏi mắt, nhìn mờ, gây nhức đầu… vô tình khiến đôi mắt khỏe thành đôi mắt có tật”.

kính bơi cận view, kinh boi can view

Đối với người mắt bình thường thì rất dễ để chọn được một chiếc kính bơi phù hợp. Nhưng người mắt cận thì phải chọn mẫu kính bơi cận view có độ phù hợp với mắt của mình, nên việc tìm mua có phần khó khăn hơn.

Có cấu tạo giống như kính bơi thông thường, kính bơi cận view có mắt kính với số đo độ cận từ 2 – 8 độ, các con số này in trên miếng dán nhỏ ở góc sản phẩm. Khi sử dụng, phần dây cao su có thể điều chỉnh độ dài, ngắn phù hợp với kích thước của đầu. Các gen cao su phía ở rìa kính ngăn không cho nước vào mắt. Mặt kính được làm từ polycarbonate nhẹ, chống tạo sương, góc nhìn rộng, khung và viền kính mềm.

Tốt nhất, người tiêu dùng nên kiểm tra và mua loại dây cao su co giãn tốt, nhẹ để đảm bảo an toàn cho đôi mắt, đeo thử kính cận bơi view để xem mắt điều tiết có phù hợp với kính hay không.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!