Giá kính bơi view tuyệt vời nhưng có thể mua được

Bạn muốn mua nhưng mẫu kính bơi chất lượng chuẩn chính hãng? Bạn muốn mua với giá kính bơi view hợp lí nhất? Hãy để Tuấn Vũ Sport giúp bạn lựa chọn được dễ dàng hơn.

Trước khi đi mua một đồ dùng nào đó chúng ta thường chú ý đến chất lượng của đồ dùng đó sau đó mới nhìn đến giá thành. Giá của sản phẩm cũng là yếu tố đánh giá chất lượng của sản phẩm đó. Trên thị trường giá kính bơi view đang rất hỗn loạn với nhiều loại giá khác nhau, đâu mới thực sự là con số chính xác và phù hợp với chính giá trị thực của nó. Thực sự giá cả luôn là vấn đề gây đau đầu cho người tiêu dùng. Tại Tuấn Vũ Sport giá kính bơi view giao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Kính bơi tại Tuấn Vũ là hàng chính hãng Nhật bản chất lượng cao có uy tín trên thị trường nên bạn không cần phải lo lắng, còn về giá kính bơi view chúng tôi luôn đưa cho các bạn con số sát với giá nhập nhất và giá ổn định cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là mức giá trung bình so với chất lượng tuyệt vời của một chiếc kính bơi nhật chính hãng chuẩn. Để khách hàng có sự đa dạng trong việc lựa chọn giá kính bơi view hợp lí, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu kính bơi nhật hiện đang được bán tại Tuấn Vũ Sport.

1.Giá kính bơi view V101A  320.000 đồng , có các màu vàng hổ phách, đen, xanh dương

giá kính bơi view, gia kinh boi view

2.Kính bơi view V220A có giá 325.000 đồng, có màu đen và xanh

giá kính bơi view, gia kinh boi view

3.Kính bơi trẻ em view V740J có giá 340.000 đồng, có các màu đen, xanh, hồng

giá kính bơi view, gia kinh boi view


4.Giá kính bơi view V610 là 390.000 đồng, có các màu trắng, đen, xanh dương

giá kính bơi view, gia kinh boi view

5.Kính bơi cận trẻ em view V740SOP có giá 395.000 đồng

giá kính bơi view, gia kinh boi view

6.Kính bơi cận view V510 có giá 450.000 đồng, có màu đen

giá kính bơi view, gia kinh boi view

7.Kính bơi tráng gương view V610MR, có giá 530.000 đồng

giá kính bơi view, gia kinh boi view

 Trên đây là một số mẫu kính bơi view đang được bán tại Tuấn Vũ Sport, khách hàng có thể tham khảo giá kính bơi view để chọn cho mình những chiếc kính bơi phù hợp nhất. 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!