Dụng cụ tập tạ tay, thiết bị thể hình không thể thiếu

Tạ tay được nhiều người lựa chọn nhằm rèn luyện sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Tạ tay có nhiều loại phù hợp với đối tượng và mục đích khác nhau. Hiện nay trên thị trường đang phổ biến dụng cụ tập tạ tay nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. 

1.Tạ tay là gì?

Tạ tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gang, sắt, hợp kim… vì vậy tạ tay có trọng lượng nặng hơn so với các vật liệu khác. Có nhiều loại tạ tay bên ngoài được bọc thêm lớp cao su cao cấp giúp nâng tuổi thọ cho dụng cụ tập tạ tay và tránh tiếng ồn khi bị va chạm. 

7 loại trái cây giúp tăng cường cơ bắp - Làm đẹp

Tạ tay có nhiều mức tạ với khối lượng khác nhau giúp người tập tập thoải mái lựa chọn theo mục đích tập luyện của mình

Để có thể lựa chọn tại phù hợp với nhu cầu của bản thân thì khách hàng nên tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về loại thiết bị thể dục này. 

2.Địa chỉ cung cấp dụng cụ tập tạ tay uy tín

Hiện nay tạ tay Tuấn Vũ cung cấp cho nhiều khách hàng và phòng tập thể hình chuyên nghiệp. Và đây cũng là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực trong những năm gần đây.

Tuấn Vũ đang cung cấp 8 sản phẩm tạ tay bao gồm:

Tạ Aerobic Tuấn Vũ

Với đặc điểm nổi bật là mỗi loại cân nặng sẽ có một màu sắc tương ứng. Với màu sắc tươi sáng là điểm nhấn nhẹ nhàng và khác biệt trong phòng tập toàn máy móc và thiết bị không có gì nổi bật.

Tạ tay aerobic Tuấn Vũ – Tuấn Vũ Sport

Tạ tay Aerobic Tuấn Vũ có thiết kế bắt mắt thu hút chủ yếu các nữ gymer bởi màu sắc và trọng lượng phù hợp

Với chất liệu chính là sắt bọc cao su, dụng cụ tập tạ tay cao su Tuấn Vũ có kết cấu nhỏ, nhẹ nhàng nhưng không mất đi chức năng của mình. Đó là giúp người tập thực hiện các bài tập cho cơ tay làm săn chắc bắp tay và cơ ngực.

Tạ tay bọc cao su Carpo

Còn có tên gọi khác là tạ bọc cao su  Carpo có các lượng phù hợp với nhiều người như: 4 kg, 6 kg, 8kg… đến 40 kg.

Tạ tay - Tạ đĩa Trọng lượng tạ: 4kg | META.vn

Với chất liệu là sắt bọc bằng cao su cao cấp, tạ tay bọc cao su đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Không chỉ thay đổi kiểu dáng theo từng thời điểm, đáp ứng nhu thẩm mỹ ngày một đi lên của người dùng.

Dù bạn là các gamer mới tập cho đến dân chuyên nghiệp đều phù hợp với tạ tay này.

Tạ tay bọc cao su được làm bằng chất liệu sắt bọc bằng cao su cao cấp đảm bảo tuổi thọ, tính thẩm mỹ với tay cầm có độ ma sát cao. Được thiết kế để tăng độ bám trong quá trình tập luyện. Đặc biệt nhất là không bị trơn khi tay đổ mồ hôi.

Khác với tạ gang sau khi một thời gian sử dụng sẽ bị han gỉ, dụng cụ tập tạ tay bọc cao su sẽ tránh được điều đó. 

Ngoài ra nó còn có khả năng giảm độ rung độ chấn giảm tiếng ồn cho phòng tập.

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ

Tạ tay bọc cao su Tuấn Vũ được làm bằng da bọc cao su có tính thẩm mỹ cao mẫu mã đẹp. chống tiếng ồn khi bị rơi xuống sàn tập.

Vừa đảm bảo chất lượng và mẫu mã mua dụng cụ tập tạ tay tại Tuấn Vũ còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí. 

Cấu tạo tay cầm mạ inox chống gỉ có lớp nhám chống trơn trượt và chắc khỏe.

Đường kính tạ từ 120 mm đến 200 mm có ghi trọng lượng để người dùng có thể lựa chọn hợp lý hơn.

Tạ tay cao su Tuấn Vũ có nhiều siza bạn có thể thoải mái lựa chọn tương ứng với sức khỏe của mình. Với size min là 4 kg và size max là 40 kg.

Tạ tay gang

Tạ tay gang được làm bằng gang bọc cao su cao cấp. Tạ tay gang thường được sử dụng nhiều trong các bài tập luyện cho cơ vai và cơ bắp tay.

Với thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều bài tập khác nhau. Tạ tay gang là thiết bị không thể thiếu ở các phòng tập tại nhà cũng như những cơ sở phòng tập chuyên nghiệp. 

Tạ tay gang, tạ tay sắt, tạ tay aerobic chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội

Điểm nổi bật của tại tay gang đó là có thiết kế thanh cầm bằng gang rất chắc chắn, giúp nâng cao tuổi thọ của tạ

Tạ tay liền đòn cong 1, 2m Carpo

Hội tụ tất cả những tính năng ưu việt của dụng cụ tập tạ tay. Tạ tay liền đòn cong 1,2m Carpo được lòng tất cả các gymer. Đây là theiets bị không thể thiếu trong các phòng tập chuyên nghiệp.

Tạ tay liền đòn cong Tuấn Vũ

Tại tay liền đòn cong là một phụ kiện không thể thiếu trong các phòng tập. Đối với tay và khởi động các bài tập giống như tạ tay hoặc tạ đĩa cùng thanh đòn.

Thanh tay cầm thiết kế với các đường vân nhỏ giúp cho việc nắm và giữ thanh đòn liền tạ được chắc chắn. Sử dụng dễ dàng tăng độ ma sát cao với thiết kế tăng độ bám trong quá trình tập luyện nhất là khi tay đổ mồ hôi.

Tạ tay liền đòn thẳng 1, 2m Carpo

Tạ tay liền đòn thẳng có chất liệu sắt bọc bằng cao su cao cấp. Tay sắt mạ niken với nhiều màu sắc năng động. Phù hợp với mọi đối tượng. 

Tạ tay liền đòn thẳng 1M2 Carpo – Tuấn Vũ Sport

Tay sắt mạ niken với nhiều màu sắc năng động

Tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ

Là dụng cụ tập tạ tay mang thương hiệu riêng, tạ tay liền đòn thẳng Tuấn Vũ có cấu tạo bằng hợp kim cao cấp, nên đảm bảo dộ bền chắc, tăng tuổi thọ cho thiết bị. Người tập thỏa mái hơn khi dụng cụ có thiết kế dài rộng, đáp ứng nhu

cầu đa dạng khi tập luyện.

Đã và đang là địa chỉ cung cấp dụng cụ tập tạ tay hàng đầu thị trường, Tuấn Vũ không ngừng đổi mới về mẫu mã và kiểu dáng, nâng cao chất lượng sản phẩm và điều chỉnh giá thành hợp lý. Vì mục đích mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Những thiết bị tạ tay mang thương hiệu Tuấn Vũ ngày càng được mọi người quan tâm, nhất là các gymer chuyên nghiệp.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!