Cục tạ 5kg có giá như thế nào, mua ở đâu chất lượng

Cục tạ 5kg hiện có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, tùy theo ngân sách, sở thích, bạn sẽ chọn được tạ 5kg ưng ý. Vậy cục tạ 5kg giá bao nhiêu và mua ở đâu chất lượng? Để tìm lời giải đáp cho vấn đề này, các bạn hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

1. Mua cục tạ 5kg bằng chất liệu gì?

Cục tạ 5kg hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có ưu, nhược điểm nhất định. Dưới đây, là một số chất liệu phổ biến dùng làm tạ hiện nay để các bạn tham khảo:

Cục tạ 5kg xi măng bọc nhựa

Đây có thể nói là dòng tạ thông dụng nhất hiện nay và được sử dụng rộng rãi bởi cá nhân người dùng. Theo đó, tạ được làm bằng xi măng và bọc nhựa bên ngoài. Vì thế, tạ có mức giá rẻ nhất trên thị trường và trọng lượng của loại tạ này thường từ 3kg đến 8kg.

Tạ tay xi măng bọc nhựa là loại tạ thông dụng hiện nay vì giá rẻ

Tạ tay chất liệu gang

Tạ tay chất liệu gang được đúc hoàn toàn bằng gang. Tất cả các bộ phận của tạ đều được làm từ gang nên có độ bền cao. Bạn có thể chọn mua cục tạ 5kg làm từ gang để luyện tập. Ngoài ra, chất liệu tạ gang còn được thiết kế với các dòng tạ tháo lắp và có nhiều mức trọng lượng khác nhau.

Tạ tay cao su

Tạ tay cao su được làm hoàn toàn bằng cao su nên việc cầm nắm đều rất dễ dàng, êm ái và thoải mái mà không cần dùng đến găng tay. Tạ cao su cũng được thiết kế với nhiều mức trọng lượng khác nhau và bạn hoàn toàn chọn mua được cục tạ 5kg bằng cao su cho mình.

Tạ tay bọc cao su

Đối với dòng tạ tay này không được làm bằng cao su 100% mà phần cao su chỉ được bọc ở bên ngoài. Nhờ đó giúp bảo vệ sàn tập và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bạn cũng có thể chọn mua cho mình cục tạ 5kg bọc cao su để tập luyện.

2. Giá cục tạ 5kg phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Ngoài quan tâm đến chất liệu thì giá cục tạ 5kg cũng là vấn đề được người dùng cân nhắc trước khi lựa chọn. Hiện nay, mức giá tạ 5kg có sự chênh lệch nhất định vì phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố, đó là:

  • Chất liệu làm tạ: Chất liệu làm tạ khác nhau sẽ quyết định đến mức giá của tạ.
  • Thương hiệu: Mỗi thương hiệu sản xuất tạ đều sẽ có những lợi thế nhất định. Họ căn cứ vào lợi thế này để định giá tạ tay. Vì thế, cùng là cục tạ 5kg, làm từ cùng chất liệu nhưng mức giá sẽ khác nhau nếu được sản xuất ở các thương hiệu khác nhau.
  • Địa chỉ bán hàng: Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cục tạ 5kg. Cùng là chất liệu, thương hiệu, kiểu dáng, trọng lượng nhưng mỗi địa chỉ bán hàng khác nhau sẽ đưa ra mức giá khác nhau.

3. Cục tạ 5kg giá bao nhiêu

Cục tạ 5kg có mức giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo mức giá chung của từng chất liệu làm tạ dưới đây:

  • Tạ tay 5kg xi măng bọc nhựa: Với loại tạ này, mức giá sẽ từ 10.000 đồng trở lên/1 quả. Đây là chất liệu làm tạ có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vì thế, rất được ưa chuộng và lựa chọn nhiều bởi người dùng.
  • Cục tạ 5kg chất liệu gang: Với chất liệu này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30.000 đồng trở lên là đã sở hữu cho mình 1 quả tạ ưng ý. Tuy nhiên, tạ làm bằng gang không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Tạ gang có mức giá rẻ, độ bền cao rất đáng để lựa chọn

  • Cục tạ 5kg chất liệu cao su: Hầu hết các sản phẩm tạ cao su đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Vì thế, mức giá của loại tạ này cũng cao nhất, dao động từ khoảng vài trăm ngàn đồng trở lên/1 quả tạ. Tuy nhiên, tạ có độ bền cao, thoải mái khi tập và đảm bảo an toàn cho sàn nhà.
  • Cục tạ 5kg bọc cao su: Tạ bọc cao su cũng là loại tạ có mức giá rẻ và được phân thành nhiều mức giá khác nhau. Chỉ từ khoảng 65.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 quả tạ để tập luyện rồi.

Lưu ý: Mức giá trên chỉ là tham khảo. Trên thực tế, mức giá có thể chênh lệch vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

4. Địa chỉ bán cục tạ 5kg uy tín, chuyên nghiệp

Tuấn Vũ Sports thành lập từ năm 1999 và đến nay đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao hàng đầu. Tại đây, bạn có thể chọn mua được cục tạ 5kg và nhiều trọng lượng tạ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho mọi đối tượng khách hàng.

Tạ 5kg tại Tuấn Vũ Sports được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên mức giá cũng đa dạng. Vì thế, từ học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp hay người thu nhập cao đều dễ dàng chọn lựa cho mình cục tạ ưng ý, phù hợp với ngân sách.

Tuấn Vũ Sports nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng với hình thức ship COD toàn quốc và bán trực tiếp tại cửa hàng. Dù mua bằng hình thức nào, các bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình cùng sự phục vụ chu đáo nhất.

Kết luận

Như vậy, các bạn đã tìm hiểu rõ về giá bán cục tạ 5kg và địa chỉ mua tạ chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu và sở hữu được tạ tay ưng ý, phù hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!