Thiết kế phòng tập thể hình ở nhà kho của bạn???

Thiết kế phòng tập thể hình ở nhà kho vào dự án cải tạo ngôi nhà của bạn có thể là một ý tưởng rất thú vị.

Có rất nhiều lợi thế tuyệt vời để có phòng tập thể dục ở chính ngôi nhà của bạn. Bạn không cần phải lái xe để đến phòng tập thể dục thương mại hoặc chờ đợi để sử dụng thiết bị yêu thích của bạn. Bạn sẽ có thể chọn nhạc hoặc chương trình truyền hình mà bạn muốn xem. Thêm vào đó, hãy nghĩ đến số tiền bạn tiết kiệm vì bạn không cần phải trả phí thành viên cho các phòng thể dục mà bạn cùng phải chia sẻ với nhiều người khác.

thiết kế phòng tập thể hình, thiết kế phòng tập gym, thiet ke phong tap the hinh, thiet ke phong tap gym

Bất kể bạn muốn dành bao nhiêu tiền để đầu tư vào không gian, mục tiêu thiết kế phòng tập thể hình của bạn là tạo ra một căn phòng mang đậm phong cách của riêng mình . Và tại sao bạn không tận dụng cơ hội này để xây dựng một cái gì đó không chỉ là căn phòng bạn có thể tập luyện mà còn là một căn phòng sinh ra cảm hứng để bạn luyện tập.

Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài điều bạn nên cân nhắc trước khi bắt đầu thiết kế phòng tập thể hình tại nhà kho của mình nhé.

Trần

 Nhà kho thường có trần thấp, đây là vấn đề với một số máy móc thiết bị của bạn. Nếu nâng cao trần sẽ cần một khoản chi phí khá lớn, nên khi bạn mua thiết bị tập luyện nên chú ý đến chiều cao của nó nhé.

Không gian

Bao nhiêu không gian bạn sẽ dành cho phòng tập luyện trong thiết kế phòng tập thể hình của bạn? Nếu nhà kho chỉ là một phòng nhỏ và vẫn cần không gian để chứa các đồ khác bạn nên loại bỏ một vài bức tường để có một phòng lớn.

Sàn nhà

Nếu nhà kho của bạn có sàn bê tông, thiết bị tập thể dục nặng không phải là vấn đề. Bê tông là vật liệu sàn phổ biến nhất trong nhà kho và các phòng tập thể hình điển hình. Bạn có thể thêm thảm xốp, thảm cao su, hoặc tốt hơn là dung thảm gạch cao su cho sàn phòng gym của mình. Thảm gạch cao su đơn giản để lắp đặt, tuyệt vời khi hấp thụ chấn động và cách âm thanh trong phòng.

thiết kế phòng tập thể hình, thiết kế phòng tập gym, thiet ke phong tap the hinh, thiet ke phong tap gym

Thông gió

Đôi khi thông gió có thể là một thách thức cho thiết kế phòng tập thể hình các nhà  kho đặt tại tầng hầm. Sử dụng quạt để giữ không khí luân chuyển. Quạt trần làm việc tuyệt vời nếu bạn có một trần nhà cao.

Tường

Bạn có thể xem xét sử dụng các tấm vải hoặc giấy dán tường. Có rất nhiều lựa chọn và chúng có thể tạo sự khác biệt lớn trong việc hấp thụ âm thanh. Chúng có thể chỉ là màu sắc đơn giản, hình ảnh họa tiết hoặc là bức tranh, cách âm thanh hoặc không cách âm thanh tuy mục đích của ngưởi sử dụng. Bất kể sự lựa chọn của bạn là gì, hãy chắc chắn chúng có khả năng kháng mốc.

Ánh sáng

Ánh sáng có thể giữ khu vực tập luyện của bạn an toàn và thú vị hơn nhiều, hãy thiết kế phòng tập thể hình của bạn thật nhiều ánh sáng và ánh sáng tự nhiên là điều tuyệt vời nhất bạn nhé.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!