Xích Đu Sắt Và Các Cách Bảo Quản Đúng Cách

Xích đu sắt là một trang thiết bị nội ngoại thất mang lại sự sinh động. Chúng được sản xuất phù hợp với mọi không gian như ở  sân vườn hiện nay. Không chỉ ở những biệt thự, villa hạng sang xích đu sắt  ngày càng được ưa chuộng tại rất nhiều ngôi nhà có khoảng sân thoáng mát. Vì bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.

Xích đu sắt trở thành vật bất ly thân cho nhiều không gian cũng nhờ sự đơn giản, chất lượng ổn định mà giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm mang lại không gian sống chất lượng và lành mạnh cho ngôi nhà của  mình. Như là: máy tập bụng đa năng, máy massage bụng. máy xoay eo, máy đi bộ trên không, đu quay,…

Đặc điểm nổi trội của những mẫu xích đu sắt hiện nay

Màu sơn trên mỗi mẫu xích đu có thể do khách hàng tự chọn. Sự thoải mái trong việc tự do chọn màu sắc cho xích đu sắt nhằm đảm bảo thể hiện được rõ phong cách của chủ nhân sở hữu. Hình thức sơn tĩnh điện hoặc Epoxy sẽ khiến cho xích đu chịu nhiệt và chống nắng cựcc tốt. Không những thế chúng có  độ bền lâu dài với thời gian bất chấp mọi thời tiết dù cho là sân vườn ngoài trời. Không những thế các đơn vị cung cấp có dịch vụ vận chuyển và bảo hành tận nơi.

Xích đu sắt

Sức chịu lực của xích đu sắt là 150kg để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Xích đu loại này thường có mức nặng trung bình là 60kg với thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu phong cách sân vườn. Không chỉ mang đến cảm giác thư giản mà còn ngồi nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc và học tập căng thẳng. Nếu bạn là chủ nhân của chiếc xích đu sắt thì bạn sẽ chiếm được sự ấn tượng trong mắt mọi người và tô điểm cho tổng thể thiết kế sân vườn của bạn. 

Làm sao để bảo quản xích đu sắt luôn mới như ban đầu:

Sở hữu những bí quyết dưới đây để  chiếc xích đu sắt không  bị gỉ sét và bám bụi 

Xử lí khi xích đu gỉ sét

Để loại bỏ dấu vết này  trên xích đu sắt, hành tây hoặc khoai tây là điều bạn cần nhất.Chọn loại bạn sẵn có rồi bổ đôi đem chà lên phần bị gỉ sét. Đám vết gỉ sẽ không cánh mà bay đi. Bên cạnh đó, dấm cũng là một lựa chọn không tồi để xử lý các vết đốm gỉ này. Sau khi chà lên chô gỉ bạn lấy khăn khô sạch lau lại xích đu một lượt.

Đánh bay bụi bẩn bám trên xích đu sắt

Trước khi nghĩ tới việc cọ rửa xích đu, hãy dùng những vật chuyên dụng để về sinh lau qua bề mặt xích đu sắt một lần như chổi, khăn để loại bỏ phần nào lớp bụi. Sau đó bạn có thể dùng dung dịch nước rửa chén pha  loãng để vệ sinh rồi rửa sạch lại với nước. Bạn nên chú ý thao tác cần nhẹ nhàng để tránh bong tróc sơn. Sau đó đem xích đu sắt phơi khô dưới thời tiết nắng ráo.

Xích đu bằng sắt

Lựa chọn vị trí đặt phù hợp

Để được bền lâu, bạn nên đặt xích đu sắt  tại các vị trí thoáng mát. Lưu ý chúng không nên quá sát đường xá đi lại để tránh bám nhiều bụi bẩn cũng như hạn chế các tác động oxy hóa bên ngoài  của môi trường như nắng, mưa. Cho dù xích đu sắt có mái che nhưng bạn nên tìm bóng cây để đặt chúng để tăng tuổi thọ nhé!


Sơn lại khi sử dụng lâu

Lớp sơn bên ngoài xích đu sắt  có thể bị bạc và phai khi sử dụng quá lâu. Để chiếc xích đu luôn trong tình trạng như mới bạn nên sơn sửa lại định kỳ theo hằng năm. Bạn nên lựa chọn loại sơn tốt để an toàn và tạo độ bóng đẹp để phủ bề mặt xích đu.

Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu xích đu sắt ưng ý nhất. Chúc bạn có một ngày tốt lành

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!