Xe đạp IMPULSE là sự lựa chọn cho gia đình và phòng tập

Xe đạp IMPULSE là sự lựa chọn cho gia đình và phòng tập

 Hiện nay việc tập luyện thể dục hàng ngày bằng xe đạp càng được nhiều lựa chọn sử dụng. Nó không chỉ được sử dụng phổ biến tại các phòng tập mà nó cũng là loại thiết bị tập thể hình được nhiều người lựa chọn để tập luyện tại nhà. Tập luyện đạp xe hàng ngày sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe người tập luyện như giúp cho việc giảm cân được hiệu quả và an toàn. Nó còn giúp bảo vệ xương khớp, tăng sự dẻo dai và săn chắc cơ.

thiet-bi-tap-the-hinh-1

 Dòng xe đạp Impulse đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có  thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp bắt mắt, có nhiều tính năng hiện đại như hiển thị các thông số về thời gian, quãng đường tập luyện, lượng calo đã tiêu hao, lực cản, đo nhịp tim, độ dốc, bước chạy… Nhờ có nhiều tính năng tốt mà nó sẽ giúp cho việc tập luyện được dễ dàng theo dõi và điều chỉnh sao cho phù hợp với việc tập luyện của từng người. Thiết bị tập thể hình Impulse luôn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhờ vào chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

 Không chỉ có mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà Impulse cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm xe đạp điện khác nhau phù hợp với nhiều gia đình cũng như các phòng tập từ bình dân cho đến sang trọng. Một số dòng sản phẩm xe đạp Impulse đang được bán chạy nhất hiện nay là xe đạp Impulse 900, RU 500, RR 900, RR 700, PS 300C…

thiet-bi-tap-the-hinh-2

 Dòng sản phẩm xe đạp Impulse PS 300C được nhiều gia đình lựa chọn để  làm thiết bị tập thể hình tại nhà. Với kết cấu chắc chắn chiếc xe đạp thể dục này cho phép trọng lượng người tập tối đa lên tới 150 kg. Trọng lượng xe 61kg với kích thước lắp đặt 1200*530*1110 mm. Phía ngoài tay cầm và yên của xe đạp có được phủ một lớp cao su làm cho người tập sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Thanh trượt điều chỉnh yên trước và ghế sau ngồi một cách dễ dàng tùy thuộc vào thể trạng của từng người.

 Xe đạp Impulse  RU500 hiện nay được rất nhiều các phòng tập Gym hiện đại lựa chọn. Với thiết kế khung xe được làm bằng thép, phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống gỉ nên xe có độ bền, đẹp lâu hơn. Màn hình xe được thiết kế hiện đại, có tay cầm 3 tư thế, kết hợp đo nhịp tim chuẩn xác. Xe đạp có 11 chương trình tập luyện được nghiên cứu và cài đặt sẵn cho người tập. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ Q-factor có tác dụng cải thiện lực tác động lên khớp gối giúp cho việc tập luyện được dễ dàng hơn trong từng chuyển động.

 

 Những lưu ý khi mua các dụng cụ thiết bị tập thể hình IMPULSE bạn cần lựa chọn những nhà cung cấp, đại lý ủy quyền chính hãng để đảm bảo mua được những sản phẩm tốt nhất. Bạn cũng nên đòi hỏi phiếu bảo hành và catalogue hướng dẫn sử dụng. Kiểm tra độ quay trơn của quả lô, băng chuyền êm nhẹ, khi vận hành thì không phát ra những tiếng kêu lạ…

Bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mua các thiết bị tập thể hình tại Hà Nội  ở đâu hãy đến với chúng tôi. Tuấn Vũ chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình đa năng  chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả.

Tuấn Vũ sport 

 Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.co

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!