Hàng loạt sản phẩm xà kép chất lượng - giá phải chăng lần đầu lộ diện

Tập luyện để cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, có khả năng chống được các căn bệnh thường gặp là điều cần thiết và vô cùng cấp bách. Qua đợt dịch vừa rồi chắc hẳn không ít người đã cải thiện vấn đề thể hình thể lực của mình qua việc chăm tập luyện cùng với xà kép để không chỉ thúc đẩy chiều cao phát triển nếu trong ở lứa tuổi thiếu niên mà xà kép còn là sản phẩm hỗ trợ tập luyện thể hình tại nhà được bình chọn là tốt nhất, tối ưu về chi phí, đem lại sức khỏe, không chiếm quá nhiều diện tích lại cải thiện chiều cao, đặc biệt an toàn cho người sử dụng xà kép.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xà kép, làm thế nào để biết được sản phẩm xà kép nào phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn. Không phải ai cũng có khả năng nghiên cứu về sản phẩm xà kép phù hợp với mình. Rất nhiều người đã bị những quảng cáo, mức giá thu hút khiến bản thân không còn tỉnh táo với những mục tiêu ban đầu đề ra. Nếu như bạn cũng đang quan tâm về xà kép thì đừng lo bài viết sau đây của Tuấn Vũ sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm xà kép tốt cho mình.

Tập xà kép đa năng có tác dụng gì với người sử dụng

Các dòng xà kép có tác dụng cao lên phần nhóm cơ ở phần thân trên giúp cơ ngực, cơ tay sau, cơ vai có độ rộng vừa phải tạo cảm giác cân đối. Tập đúng cách với xà kép sẽ giúp sức mạnh của cánh tay được nâng cao hơn bao giờ hết. Không dừng lại ở đó tập luyện hằng ngày với xà kép giúp giảm stress hiệu quả, tinh thần phấn chấn ngay sau tập luyện là điều dễ dàng nhận biết. Rất nhiều người nghiện tập xà kép mà chỉ cần một ngày không tập luyện đã cảm thấy bứt rứt khó chịu trong người. Ngoài ra, bạn dễ dàng tập xà kép với bài tập được hướng dẫn bởi đơn vị cung cấp. Tinh thần vui vẻ, giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi khiến bạn sẽ có nhiều động lực hơn và nhiệt huyết hơn trong công việc cho ngày hôm sau. 


Cách tập xà kép tại nhà đúng cách là như thế nào

Với những tác dụng của bài tập xà kép chắc hẳn bạn muốn bắt tay vào tập luyện ngay lập tức có phải không? Tuy nhiên để đạt được những điều trên, bạn cần tập xà kép đúng kỹ thuật, chuẩn phương pháp từ các HLV tập Gym. Đơn giản là nắm chặt thanh xà kép, ép sát người 1 tí giữ cho cùi chỏ không hướng ra 2 bên. Quan trọng là người phải thẳng. Bạn từ từ hạ thấp người đồng thời hít đều cho đến khi cơ ngực được dãn hết cỡ. Đừng quên lặp lại chuyển động như thế cho những lượt sau.


>>>> THAM KHẢO NGAY: MÁY TẬP XÀ ĐƠN XÀ KÉP IMPULSE IF8120 TRIỆU LƯỢT TÌM MỖI NGÀY

>>>> THAM KHẢO NGAY: SỨC KHỎE TỐT CÙNG VIỆC TẬP XÀ ĐƠN XÀ KÉP TV5009

Những điều cần lưu ý khi tập xà kép

Đừng quên làm nóng cơ thể khoảng 15 phút trước khi bắt đầu vào bài tập xà kép với các bài tập đơn giản như là xoay khớp từ đầu tới chân, từ cổ tay, cổ chân đến xoay khớp vai, đầu gối. Nếu như là newbie chưa đủ khả năng thực hiện thì hãy tìm sự hỗ trợ từ 1 chiếc ghế kê ở dưới. Bạn sẽ sở hữu phần cơ tay sau to lớn với cơ ngực dưới săn chắc nếu tập luyejn đều đặn, xuống chậm và giữ nguyên cơ thể mình tránh lúc lắc. Đồng thời nhịp thở đều cũng sẽ giúp bạn tập được nhiều nhưng đỡ tốn sức.


Làm sao để chọn mua xà kép mini chuẩn chỉnh?

Hãy tưởng tượng nếu mua sản phẩm xà kép không rõ xuất xứ hay nguồn gốc nhưng có chi phí rất rẻ được dùng khá liên tục thì chắc chắn chỉ sau vài tháng là sẽ bị hỏng ở đâu đó không thể sử dụng được nữa. Lựa xà kép cần căn cứ vào sự dày dặn và chắc chắn của khung máy. Có thể bạn chưa biết là khung máy cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá thành sản phẩm.


Kích thước xà kép tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước xà kép là thông tin quan trọng và cần rõ ràng trên bao bì hoặc phải được cung cấp cụ thể từ phía nhà cung cấp. Các thông số cơ bản sau: Chiều dài, chiều cao, đường kính, khoảng cách giữa 2 thanh xà,... cần đạt độ tiêu chuẩn mới được bán trên thị trường. Các mẫu xà kép sử dụng cho nhu cầu thông thường luôn được bán ra có kích thước nhỏ hơn xà kép dùng trong thi đấu. Để có sản phẩm phù hợp và tốt nhất, bạn có thể liên hệ Tuấn Vũ để được tư vấn.

 

>>>> THAM KHẢO NGAY: XÀ ĐƠN XÀ KÉP A008 CỰC KỲ HIỆU QUẢ

>>>> THAM KHẢO NGAY: XÀ ĐƠN XÀ KÉP KE BỤNG TV19705 ĐÁNG PHẢI SỞ HỮU


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!