Vòng treo thể dục dụng cụ chất lượng cao

Thể dục dụng cụ đang trở thành một môn thể thao được rất nhiều người tiêu dùng ưu thích và tham gia luyện tập, đây cũng là một loại hình thi đấu tại các giải thi đấu lớn trong nước và khu vực. Nhằm hỗ trợ cho các bài tập được tiến hành hiệu quả vòng treo thể dục dụng cụ không thể thiếu trong tổ hợp các động tác đu dây hay chống đẩy trên không được.

Vài nét đặc trưng của vòng treo thể dục dụng cụ

Ở các kỳ thế vận hội hay các cuộc thi quốc gia thì bộ môn Gymnastic trở thành môn thi chính thức, nhằm đem đến sự dẻo dai cho cơ bắp, săn chắc cánh tay của người tập. Các bài tập sẽ được tăng dần độ khó từ cơ bản đến nâng cao, qua quá trình tập luyện bài bản bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của đôi bàn tay.

Vòng treo thể dục dụng cụ chuyên dụng

Vòng treo thể dục dụng cụ chuyên dụng

Được thiết kế rất đơn giản với hai bộ phận dây đai đàn hồi chắc chắn và tay vòng cầm bằng nhựa chịu lực cao. Dễ tháo lắp và bảo quản vô cùng gọn nhẹ. Thay thế cho chắc năng tập xà đơn và xà kép truyền thống, khi sử dụng dụng cụ này toàn thân bạn sẽ được hoạt động một cách tối đa nhất. Một thân hình khỏe khoắn, mềm dẻo nhưng không kém phần rắn chắc, cùng với những cơ bắp cuồn cuộn đang chờ đợi bạn chinh phục. 

Vòng treo thể dục dụng cụ đã và đang phát huy được tối đa lợi ích của mình, kích thích rất mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ bụng, cơ lưng và đùi rất khác so với các bài tập với các máy tập thông thường. Lợi ích là giảm béo, phát triển cơ bắp, giảm nguy cơ các bệnh về xương khớp, cột sống, thoát vị đĩa đệm ở người trưởng thành và đặc biệt hơn nó còn giúp phát triển thể chất ở trẻ em đang trong độ tuổi phát triển rất tốt.

Cách sử dụng vòng treo thể dục dụng cụ

Vòng treo thể dục dụng cụ cao cấp

Vòng treo thể dục dụng cụ cao cấp

Để có thể sử dụng được dụng cụ này thì việc đầu tiên là bạn phải nắm rõ các đặc điểm của nó, đọc kỹ hướng dẫn được in trong toàn bộ phiếu mua hàng. Các quy trình lắp dây vào thiết bị tập cũng được ghi lại rất rõ, hãy làm theo các bước để hoàn thiện vòng treo thể dục dụng cụ. Bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên ở phòng tập để lắp dây cho đúng cũng như được hướng dẫn qua về các động tác làm quen với nó. Ở bên mét của dụng cụ có đai điều chỉnh kích thước, tùy vào chiều cao của cơ thể để có thể lựa chọn mức co cho phù hợp. Khi không sử dụng nữa thì bạn có thể cất dây vào trong một túi nilon chuyên dụng dày dặn để bảo quản dây tránh được các bụi bẩn bám vào hoặc các tác nhân từ môi trường làm cho chúng nhanh hỏng.

Được đánh giá rất cao từ các chuyên gia trong ngành thể dục thể thảo, Tuấn Vũ - đại lý phụ kiện tập thể hình impulse hàng đầu chuyên cung ứng các dụng cụ phục vụ quá trình luyện tập của con người tại nhà hoặc cho phòng tập đa năng, tập gym chuyên dụng. Với thiết kế độc đáo, vòng treo thể dục dụng cụ của các loại máy tập chắc chắn sẽ đem đến cho người sử dụng những trải nhiệm thú vị khi bắt đầu những bài tập bổ ích cho cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.





0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!