Tuấn Vũ tổng đại lý Impulse tại Việt Nam

Tuấn Vũ tổng đại lý Impulse tại Việt Nam

 Chắc hẳn cái tên Impulse không còn xa lạ với nhiều người. Nó là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị tập thể hình được nhiều người yêu mến lựa chọn. Hãng có khả năng cung cấp các gói sản phẩm thể hình cao cấp nhờ vào các tiêu chuẩn khắt khe trong việc sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Thiết kế mẫu mã tinh tế từ các nước Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm của Impulse đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

 Một số sản phẩm thiết bị tập thể hình Impulse đang được mọi người yêu thích hiện nay.

thiet-bi-tap-the-hinh-1

+ Máy tập xô ngực, bắp tay Impulse IE 9531 có xuất xứ từ Trung Quốc được thiết kế sang trọng, hiện đại, thuận tiện sử dụng. Máy được thiết kế với khung thép dầy và có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bảo vệ bền đẹp lâu. Máy tập xô ngực, bắp tay có tác dụng làm săn chắc, nảy nở cơ cho phần ngực và bắp tay được hầu hết các cánh mày râu sử dụng. Thiết bị này không chỉ được trang bị tại các phòng tập mà nó cũng được lựa chọn làm thiết bị tập thể hình đa năng tại nhà.

 Hướng dẫn cách tập luyện với máy tập xô ngực, bắp tay Impulse IE9531

  • Bước 1: lựa chọn mức tạ phù hợp với khả năng tập luyện và ngồi vào máy tập. Giữ cho lưng thẳng khi ngồi, hai tay nắm lấy tay cầm đưa về phía gần thân mình.
  • Bước 2: kết hợp thở ra với đẩy tay cầm về phía trước, hai tay mở rộng và duỗi thẳng hoàn toàn. Bạn giữ nguyên tư thế này từ 1-2 giây.
  • Bước 3: lặp lại động tác tương tự

+ Xe đạp Impulse cũng là thiết bị tập thể hình được nhiều người sử dụng. Nó được lựa chọn làm xe tập tại nhà cũng như các phòng tập cao cấp. Xe đạp thể dục Impulse có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, độ bền cao, sang trong nên được nhiều người lựa chọn. Tập luyện hàng ngày với xe đạp sẽ giúp cho bạn đốt cháy được lượng calo thừa, giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả.

thiet-bi-tap-the-hinh-2

+ Máy chạy bộ điện Impulse luôn được mọi người yêu thích lựa chọn không bởi tính năng mà nó còn có mẫu mã sang trọng, lịch lãm, hiện đại nên rất phù hợp dùng cho các phòng tập lớn, chuyên nghiệp. Máy có thiết kế khung thép chống gỉ cùng sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn. Tốc độ máy dao động từ 1-20km/h  bạn có thể dễ dàng thoải mái dùng máy để đi bộ , chạy bộ hay chạy nhanh.  Máy có thể thay đổi độ nghiêng của ván giúp cho việc tập luyện trở nên hiệu quả hơn. Máy chạy bộ Impulse được tích hợp bảng điều khiển và phím bấm với giao diện dễ dàng sử dụng.  Sản phẩm có quạt gió với 3 tốc độ giúp cung cấp thêm lượng oxi cho người tập mang lại cảm giác dễ chịu và hứng khởi khi tập luyện hơn. Thanh vịn của máy được thiết kế với chát liệu bọc nhựa cao su tổng hợp giúp tăng độ an toàn và bền bỉ.

  Bạn phân vân chưa biết nên mua các thiết bị tập thể hình Hà Nội ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi.

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvno@gmail.com

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!