Tuấn Vũ Sports chuyên cung cấp ghế tập tạ đa năng hiện đại, uy tín

Tuấn Vũ Sports chuyên cung cấp ghế tập tạ đa năng hiện đại, uy tín

 Thương hiệu Tuấn Vũ Sports luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với 20 năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và sản xuất các thiết bị tập thể hình và dụng cụ võ thuật Tuấn Vũ Sports không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Hiện nay thương hiệu ghế tập tạ đa năng gia đình của Tuấn Vũ Sports đang được đánh giá cao vì chất lượng tốt, thiết kế hiện đại mà giá rẻ nhất được sản xuất tại Việt Nam.

ghe-tap-ta-da-nang-1

 Khi mà công việc của nhiều người quá bận rộn bạn không có điều kiện và thời gian để đến các phòng tập gym để luyện tập hàng ngày thì bạn có thể chọn lựa mua các bộ tập thể hình đa năng tại nhà để luyện tập thường xuyên hơn. Hơn nữa tập luyện ở nhà còn có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, tiện lợi không tốn nhiều thời gian đi lại, tập luyện bất kể trời nắng mưa, bão gió. Hay khi có máy tập đa năng tại nhà thì nhiều thành viên trong gia đình bạn cũng sẽ chăm chỉ luyện tập hơn.

 Cùng với máy chạy bộ điện fitness ghế tập tạ đa năng là thiết bị không thể thiếu được. Thiết bị này chuyên dùng cho các bài tập thể hình hiệu quả, tiện lợi ngay tại nhà. Ưu điểm của ghế tập tạ đa năng của Tuấn Vũ Sports đó là giá cả phải chăng mà chất lượng đạt chuẩn, hiện đại, thiết kế bền, chắc, tiết kiệm điện và tiết kiệm cả không gian sử dụng bởi vì khi tập luyện xong bạn có thể tháo rời từng bộ phận của máy để cất gọn.

 Ghế tập tạ đa năng của Tuấn Vũ Sports  thường dùng để tập tạ ngang tạo rãnh ngực sexy, dùng để tập ngực trên, tập cơ vai…Với các bài tập cùng ghế tập tạ đa năng sẽ giúp bạn có thân hình khỏe mạnh, săn chắc, lôi cuốn.

 Tại Tuấn Vũ Sports có 2 dòng ghế tập tạ  đa năng đó là ghế tập tạ 76 chất lượng cao và ghế tập tạ đa năng 78A.


+ Ghế tập tạ đa năng của Tuấn Vũ Sports  chất lượng cao có ưu điểm là được làm bằng khung thép dày và được sơn tĩnh điện công nghệ cao nên có độ chắc chắn cao, chịu được cường độ tập luyện cao. Loại ghế này phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng ghế này để cả nhà cùng tập luyện. Do được làm từ mút và bên ngoài được bọc bởi da sần mềm cao cấp nên dễ lau chùi và không bám bụi dễ lau chùi, màu sơn đều, bóng, màu bạc thời trang cao cấp, lịch lãm. Ghế có tay cầm chắc chắn, mút bọc mềm, cầm vừa tay bọc bên ngoài giúp cho người tập dễ dàng sử dụng. Ưu điểm nổi trội nữa của ghế đó là ghế có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách của lưng ghế, tay nệm và dây kéo sô để phù hợp với từng người sử dụng. Với ghế tập tạ đa năng tại nhà bạn có thể tập luyện để phát triển toàn bộ nhóm cơ gồm ngực-tay-bụng nhờ các bài tập đẩy tạ , ép ngực, tay trước…

 Ghế tập tạ đa năng là một thiết bị quan trọng của các thiết bị tập thể hình đa năng tại nhà mà bạn nên trang bị. Ghế còn có thể kết hợp sử dụng với các thanh đòn để giúp việc tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất.

 Tuấn Vũ Sports chuyên cung cấp các thiết bị thể hình tại Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng.

Tuấn Vũ sport 

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!