Tuấn Vũ nơi cung cấp thảm tập yoga giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán thảm tập yoga giá rẻ tại hà nội, có loại được làm từ nhựa PVC, có loại thảm tập yoga làm từ nhựa nhiệt dẻo, có loại làm từ cao su tự nhiên.

Chính vì vậy mà người dùng cảm thấy băn khoăn không biết chọn mua thảm tập yoga loại nào phù hợp với túi tiền mà vẫn an toàn với sức khỏe. Vì theo các chuyên gia, chỉ riêng các chất dẻo đã có tới hàng ngàn hợp chất khác nhau. Các chất phụ gia như chất dẻo hóa, chất chống khuẩn, chất chống cháy có thể chiếm đến 40% thành phần nguyên liệu của sản phẩm làm từ polyme.

Theo các nhà nghiên cứu, trong mẫu nước tiểu của hơn 80% phụ nữ đang điều trị vô sinh tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts giai đoạn 2005-2015 có dấu vết của hợp chất chống cháy bằng photphat. Những phụ nữ có nồng độ chất hóa học này cao trong cơ thể, khả năng thụ thai giảm 40% so với người có nồng độ hợp chất này trong cơ thể thấp.

Tiến sĩ Courtney Carignan, một trong những bác sĩ thực hiện nghiên cứu này, cho biết: "Những phát hiện này cho thấy việc tiếp xúc với hợp chất chống cháy có thể là một trong nhiều yếu tố nguy cơ khiến mức độ thành công sinh sản thấp hơn. Kết quả này cũng đưa ra những bằng chứng cho thấy rằng cần phải giảm sử dụng chất chống cháy này và dùng phương pháp khác an toàn hơn".

Các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên lựa chọn những loại thảm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu có uy tín. Và Tuấn Vũ là 1 trong những đơn vị như thế, chúng tôi luôn mang tới người tiêu dùng những sản phẩm thảm tập yoga giá rẻ tại hà nội chính hãng, giá cả tốt nhất, hơn hết là an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Dưới đây là 1 số loại thảm tập yoga giá rẻ tại Hà Nội, an toàn với người sử dụng mà Tuấn Vũ đang cung cấp:

1. Thảm yoga PVC 6mm 1 lớp

- Giá: 160.000 VNĐ (Free ship toàn quốc)

- Tên sản phẩm: Thảm yoga PVC 6mm 1 lớp

- Kích thước (+-2cm): 173cm x 61cm

- Độ dày: 6mm

- Chất liệu: PVC

- Màu sắc: Tím, xanh biển, xanh lá

- Thảm có hoa văn, chống trơn trượt

- Được tặng kèm 1 túi đựng xinh xắn

- Thảm yoga PVC 6mm 1 lớp được sản xuất bằng chất liệu PVC dễ dàng vệ sinh, giặt thảm, khả năng co giãn, kéo dãn và chịu lực tốt, độ bám cao.

- Thảm yoga PVC 6mm 1 lớp bền có tuổi thọ cao, siêu đẹp, khả năng đàn hồi tốt và dai, mặt trên có hoa văn, chống trơn trượt, với nhiều màu sắc trẻ trung, đa dạng bạn có thể chọn theo sở thích cá nhân.

2. Thảm yoga TPE 6mm 1 lớp

- Free ship toàn quốc

- Tên sản phẩm: Thảm yoga TPE 6mm 1 lớp

- Độ dày: 6mm

- Chất liệu: TPE

- Số mặt lớp thảm: 1 lớp

- Thảm yoga TPE 6mm 1 lớp được sản xuất bằng chất liệu TPE, từ cao su tự nhiên cao cấp, có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo dãn và chịu lực tốt, độ bám cao. Chất liệu không gây kích ứng da, thân thiện với môi trường.

- Siêu bền, siêu đẹp, khả năng đàn hồi tốt và rất dai, mặt trên vân chìm đẹp & sang, mặt dưới vân dọc sâu, tạo độ bám cao, với nhiều màu rất bắt mắt tặng kèm túi đựng đeo vai tiện lợi.

- Chất liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, không chứa chất toxic, thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da, gần như không mùi sau vài tuần sử dụng.

3. Thảm yoga TPE 6mm 2 lớp

- Free ship toàn quốc

- Tên sản phẩm: Thảm yoga TPE 6mm 2 lớp

- Độ dày: 6mm

- Kích thước (+-2cm): 61 x 183cm

- Chất liệu: Cao su thiên nhiên

- Số mặt lớp thảm: 2 lớp

- Được sản xuất bằng chất liệu TPE (Thermoplastic Elastomer) từ cao su tự nhiên cao cấp có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực tốt, độ bám cao.

- Thảm yoga TPE 6mm 2 lớp đựợc sản xuất theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, thân thiện với môi trường và an toàn khi tiếp xúc với da và sản phẩm sẽ mất mùi sau vài tuần sử dụng.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!