Tư vấn mua ghế tập tạ đa năng gia đình

Ghế tập tạ đa năng là các dụng cụ không thể thiếu của bất kỳ phòng tập Gym hay thiết bị tập thể hình phổ biến trong mỗi gia đình. Tuy nhiên chọn mua ghế tạ nào cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình sao cho phù hợp, mua ghế tạ tập nào tốt để tập luyện tại nhà hay cho phòng Gym? Cấu tạo, khung thép, chức năng của mỗi loại ra sao. Bài viết dưới đây giới thiệu cho các bạn biết cách chọn mua ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ cho gia đình bạn.

Ghế tập tạ đa năng là sản phẩm được tích hợp từ 3 – 4 sản phẩm khác trong 1 sản phẩm. Bạn có thể tập luyện được nhiều bài tập trên một thiết bị và kích thích đến đa dạng điểm cơ thể khác nhau. Nhờ vào những tính năng linh động tháo lắp dễ dàng và mẫu mã dựa theo sự tính toán khoa học. Thêm vào nữa là, ghế tạ đa năng còn tiềm ẩn rất nhiều điều thú vị khác mà người tập có thể vừa luyện tập vừa khám phá các tính năng tuyệt vời hay sự tương tác giữa những bộ phận của ghế.

Tuấn Vũ Sport xin chia sẻ đến các bạn 2 dòng ghế tập đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay đó là ghế tập tạ đa năng gia đình Tuấn Vũ 76 và 78. Đây là thiết bị được xem là tiện lợi và phù hợp với các phòng tập gym bây giờ.

Ích lợi của ghế tạ đa năng gia đình 76

ghế tạ đa năng gia đình tuấn vũ 76

Ghế tập tạ đa năng gia đình 76

Ghế tạ đa năng gia đình 76 là loại ghế kết hợp với tạ để mang đến những bài tập tuyệt vời tại phòng tập thể hình chuyên nghiệp. Đây là một loại máy tiên tiến, được sản xuất trên khoa học kỹ thuật tiên tiến, kiểu dáng chắc chắn, màu sắc hài hòa, mang độ bền cao, phù hợp với đa dạng người sử dụng lớn và liên tục.

Ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ 76 có ngoại hình tối ưu sở hữu khung sườn cô vùng cứng cáp nhờ vào sự cải tiến chất liệu góp phần tạo ra sự mạnh mẽ và khả năng chịu được lực cao. Luyện tập với ghế tạ sẽ giúp bạn chủ động trong những động tác về cả kỹ thuật và thời gian. Các bạn có thể thử lửa bản thân với các động tác nặng để tăng trình độ tập luyện của mình. Đặc trưng, ghế dễ dàng tháo rời linh hoạt để có thể vận động thuận lợi hay tháo lắp sửa chữa lúc 1 bộ phận cần bảo hành.

4 chức năng chính ghế tạ đa năng 76:

- Bài tập đẩy tạ ngực

- Bài tập ép ngực

- Bài tập đá chân trước và tập móc đùi sau

- Xà kép và chống đẩy.

Ưu thế của ghế tạ đa năng gia đình 78

ghế tạ đa năng gia đình tuấn vũ 78

Ghế tập tạ đa năng gia đình 78

Ghế tập tạ đa năng gia đình Tuấn Vũ 78 là sản phẩm tập thể hình tại nhà giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam. Ghế tập tạ đa năng chuyên dùng cho các bài tập thể hình hiệu quả, tiện lợi ngay tại nhà mà không cần phải tới các phòng tập thể hình đông người với chi phí cao để tập,  mà có thể tập ngay tại nhà

Ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ chất lượng mà giá thành lại rẻ. Ghế tập tạ đa năng gia đình 78 được thiết kế chắc chắn, bền, tiết kiệm diện tích và có thể tháo rời từng bộ phận cất gọn sau khi tập xong.

Ghế tập tạ đa năng chất lượng tốt Tuấn Vũ được làm bằng khung thép dày và sơn tĩnh điện công nghệ cao chịu lực có độ chắc chắn nên có thể chịu được cường độ luyện tập cao. Ghế tập được làm bằng mút, bọc bên ngoài là da sần mềm cao cấp, dễ lau chùi và không bám bụi, sơn đều màu, bóng, màu bạc thời trang. Ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực, nhiệt , màu sắc cũng như độ dày của thép và nước sơn.

Với các bài tập với ghế tập tạ  đa năng  gia đình Tuấn Vũ sử dụng cho các bài tập thể lực, thể hình hiệu quả như: tập tạ ngang tạo rãnh ngực, tập ngực trên, tập cơ vai, ... sẽ giúp cho bạn một cơ thể săn chắc, khoẻ mạnh.

6 chức năng chính ghế tạ đa năng 78

- Bài tập đẩy tạ ngực

- Bài tập ép ngực

- Bài tập tay trước

- Bài tập kéo xô:kéo xô trước, kéo xô sau

- Bài tập đá chân trước và tập móc đùi sau

- Xà kép và chống đẩy.

Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị tập thể hình, ghế tập tạ đa năng … Ban đang băn khoăn chưa biết mua chọn các thiết bị tập thể hình nàođảm bảo chất lượng hay bộ tập thể hình đa năng tôi xin giới thiệu cho bạn nhà phân phối thiết bị thể hình - tổng đại lý Impulse chính hãng tại Việt Nam TUẤN VŨ SPORT. Với 20 năm kinh nghiệp trong việc cung cấp và sản xuất các thiết bị tập thể hình và dụng cụ võ thuật Tuấn Vũ Sports không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Hiện nay thương hiệu ghế tập tạ đa năng gia đình của Tuấn Vũ Sports đang được đánh giá cao vì chất lượng tốt, thiết kế hiện đại mà giá rẻ nhất được sản xuất tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!