Trọn bộ các dụng cụ tập thể hình hiệu quả tuyệt vời

Trong bộ dụng cụ tập thể hình Tuấn Vũ có những gì?

Để có được những bài tập thể hình hiệu quả nhất tại nhà, bạn cần trang bị những dụng cụ gì? Tìm hiểu ngay trọn bộ dụng cụ thể hình được ưa chuộng nhất hiện nay để có được một quyết định mua đúng đắn và phù hợp nhất!

máy tập thể hình impulse

Máy tập thể hình tại nhà impulse

Hiện nay tập thể hình đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Việc tập thể hình mang lại nhiều tác dụng về cả sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Nhiều người chọn lựa cho mình phương pháp luyện tập tại phòng tập gym chuyên dụng, tuy nhiên cũng không ít người đã tự chọn lựa cho mình những thiết bị, dụng cụ tập gym tiện dụng ngay tại nhà để có thể tận dụng tối ưu hơn những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Giàn tạ đa năng Impulse

Giàn tạ đa năng là các sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng đáp ứng các nhu cầu tập luyện khác nhau của con người. Các mẫu mã giàn tạ đa năng tại nhà thường có mức giá dao động từ 2-7tr. Đây là một mức giá hết sức hợp lý để các gia đình đầu tư cho việc luyện tập thể hình, thể dục của cả nhà, đặc biệt với những gia đình có nhiều người và có không gian tập luyện rộng rãi. Còn lại, các mẫu thiết kế giàn tạ đa năng cao cấp hơn và có mức giá trên 10 triệu đồng sẽ được sử dụng chủ yếu cho các phòng tập chuyên dụng, phòng tập đa năng.

Xe đạp tập thể dục Impulse

xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục impulse

Ngoài thiết kế về giàn tạ đa năng, hãng Impulse còn cho ra đời sản phẩm mang tên xe đạp tập thể dục Impulse. Đây là mẫu thiết kế nhằm đáp ứng cho các nhu cầu đạp xe tại chỗ, đạp xe với cảm giác mạnh, cảm giác thật khi con người không có điều kiện di chuyển đến địa hình thực tế. Các bài tập với xe đạp tập thể dục có tác dụng rất tốt trong việc rèn luyện và cải thiện sức khỏe, cải thiện sức bền cho đôi chân, hiệu quả đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ người tập khác nhau.

Máy chạy bộ impulse

Mẫu thiết kế máy chạy bộ Impulse cũng được liệt kê trong danh sách trọn bộ dụng cụ tập thể hình cần thiết cho con người. Việc chạy bộ với máy sẽ giúp bạn có được những bài tập hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà, bất kể trong điều kiện thời tiết cũng như tình hình giao thông ra sao. Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa cho mình những tốc độ khác nhau sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể, tăng dần hiệu quả rèn luyện cũng như cải thiện vóc dáng trong mỗi bài tập hàng ngày.

Ghế nằm, thiết bị gập bụng

Số đo ba vòng đặc biệt là vòng eo đang là mối bận tâm của tất cả các chị em phụ nữ trong điều kiện cuộc sống hiện nay bởi đặc thù công việc, học tập cũng như thói quen ăn uống hàng ngày. Vì vậy, các sản phẩm ghế nằm gập bụng đã được ra đời và chứng tỏ vai trò cũng như sự cần thiết tiện dụng của mình. Chị em phụ nữ có thể tranh thủ với các bài tập ngắn, bài tập đơn giản cùng thiết bị trong mỗi khoảng thời gian rảnh rỗi, đồng thời cải thiện thật tốt vòng eo của mình, mang lại vóc dáng thon thả, săn chắc và vô cùng quyến rũ trước nửa kia của mình trong mọi điều kiện, mọi không gian.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấ điện thoại lên và gọi ngay cho Tuấn Vũ Sport để cập nhật những mức giá vô cùng ưu đãi trong combo trọn bộ dụng cụ tập thể hình cũng như các thiết bị tập thể hình tại nhà khác. Tuấn Vũ Sport hứa hẹn là người bạn đồng hành trên mỗi chặng đường tập luyện và cải thiện vóc dáng bản thân của mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!