Tổng đại lý phân phối máy chạy bộ điện Impulse chính hãng tại Việt Nam

      Cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu thể dục thể thao của mọi người ngày càng cao, nhất là nhu cầu chạy bộ, nhưng không phải chỗ nào cũng có công viên, vườn hoa để tập luyện. Vậy nên, máy chạy bộ điện Impulse là giải pháp tốt nhất cho các bạn tại các phòng tập.

      Máy chạy bộ điện Impulse là dòng máy chạy cao cấp, có thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng, độ bền cao.

     Máy chạy bộ điện Impulse được cung cấp cho các phòng tập 3 sao, 4 sao, 5 sao, VIP.

     Với các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất từ các nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu trên thế giới cùng với việc sử dụng các mẫu thiết kế tinh tế từ Mỹ và Châu Âu đã đưa máy chạy bộ điện Impulse là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong các loại máy chạy bộ.

     Tại Tuấn Vũ Sports, có hai loại máy chạy bộ điện Impulse phổ biến là PT300H và RT500

máy chạy bộ điện Impulse, may chay bo dien Impulse

     - Máy chạy bộ điện Impulse PT300H có tải trọng tối đa là 150kg/330lbs. hệ thống bàn chạy và băng tải đã bôi mỡ dạng nến nên khách hàng không phải bôi trơn định kỳ.

   - Máy chạy bộ điện Impulse PT300H có hộc để bình nước hoặc điện thoại, tích hợp bảng điều khiển và phím bấm với giao diện dễ sử dụng, màn hình hiển thị là 6Windows dot matric Led  mô phỏng vòng sân vận động, đặc biệt có ô hiển thị nhịp tim riêng biệt.

   - Máy chạy bộ điện Impulse PT300H có quạt gió với 3 tốc độ giúp điều hòa không khí mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong quá trình tập luyện.

  - Máy chạy bộ điện Impulse PT300H thiết kế thanh vịn của máy chạy bộ được thiết kế với chất liệu thép bọc nhưa cao su tổng hợp giúp kéo dài tuổi thọ của máy. Được trang bị thêm đệm giảm chấn giúp người tập tránh được các tác động không tốt lên xương khớp trong quá trình tập luyện

  - Máy chạy bộ điện Impulse PT300H được trang bị hệ thống nâng dốc tự động lên tới 15%, bạn có thể thử cảm giác đi bộ trên dốc, chạy bộ leo núi giúp tiêu tốn carlo nhiều hơn mang lại hiệu quả tập luyện nhanh hơn.

máy chạy bộ điện Impulse, may chay bo dien Impulse

     - Máy chạy bộ điện Impulse RT500 có tải trọng tối đa: 180kg/350lbs

    - Máy chạy bộ điện Impulse RT500 với thiết kế bề mặt rộng, khung máy bền chắc và hoạt động êm, được trang bị hệ thống bôi trơn tự động giúp giảm chi phí bảo trì.

    - Hệ thống quạt điện 3 cấp làm tăng lượng oxy và thay đổi không khí trong phòng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi luyện tập.

    - Máy chạy bộ điện Impulse RT500 được kích hoạt từ xa cho phép người dùng theo dõi thông tin tập luyện qua 1 dây đeo ở ngực từ đó đưa ra phương pháp tập luyện có hiệu quả.

  - Máy chạy bộ điện Impulse RT500 được bao phủ bởi 1 lớp sơn chống rỉ giúp kéo dài tuổi tho cho máy.

-  Máy chạy bộ điện Impulse RT500 là sản phẩm lý tưởng khi bạn tập luyện với cường độ nhanh từ 0,8 đến 20 km/h.

   Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy chạy bộ điện Impulse  khác tại Tuấn Vũ Sports như: PT400, IT307RT900,...


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!