Thiết bị tập Gym Impulse Hà Nội - những lưu ý cần biết khi mua

Dụng cụ thể hình Impulse là thương hiệu nổi tiếng trong các nhà cung cấp dụng cụ tập thể hình có xuất xứ từ Đài Loan. Hiện nay, các thiết bị trang thiết bị tập Gym thương hiệu Impulse được lựa chọn sử dụng khá phổ biến không chỉ trong các phòng tập mà còn được nhiều người lựa chọn để tập luyện tại nhà. Việc tập luyện hàng ngày bằng thiết bị tập chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho sức khỏe người tập luyện như giúp cho việc giảm cân được hiệu quả và an toàn. Nó còn giúp bảo vệ xương khớp, tăng sự dẻo dai và săn chắc cơ.

Các sản phẩm thiết bị Impluse chuyên dụng

Dòng sản phẩm Impulse đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Bởi vì nó có thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp bắt mắt, có nhiều tính năng hiện đại như hiển thị các thông số về thời gian, phương pháp tập luyện, lượng calo đã tiêu hao, lực cản, đo nhịp tim,… Nhờ có nhiều tính năng tốt mà nó sẽ giúp cho việc tập luyện được dễ dàng theo dõi và điều chỉnh sao cho phù hợp với việc tập luyện của từng người. Thiết bị tập thể hình Impulse luôn khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhờ vào chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Thiết bị tập Gym Impulse Hà Nội

Impulse chuyên cung cấp là thiết bị tập Gym cao cấp tại Hà Nội

 Không chỉ có mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà Impulse cũng cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều gia đình, cũng như các phòng tập từ bình dân cho đến sang trọng. Một số dòng sản phẩm Impulse đang được bán chạy nhất hiện nay là:

- Máy chạy bộ: máy chạy bộ Impulse PT300, Máy chạy bộ điện cỡ lớn Impulse PT400,…

-  Máy tập toàn thân: Máy tập toàn thân Impulse Elliptical PE350, Máy tập toàn thân Impulse IE500, Impulse Elliptical RE700,…

-  Máy leo cầu thang: Máy tập leo bậc thang Impulse PST300,…

Các dòng thiết bị dành cho các phòng tập Gym kinh doanh được sản xuất với mục đích phục vụ cho rất nhiều người tập liên tục, mang tính công nghiệp cao nên công suất và kết cấu của các thiết bị ở dòng này rất tốt và bền bỉ. Ngoài ra, một số thương hiệu thiết bị khác dành cho phòng Gym được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng hiện nay có thể nhắc đến như Technogym, Life Fitness, Star Trac, Freemotion, Sports Art Fitness.

Lựa chọn thiết bị tập Gym Impluse cho phòng tập

Thiết bị tập Gym Impulse Hà Nội(1)

Thiết bị tập Gym Impulse được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Dụng cụ tập ảnh hưởng rất lớn đến sự thành hay bại trong môn thể hình mà tập thể hình thành công bao hàm nhiều yếu tố chứ không phải chỉ to là được. Trong thực tiễn thì khi tập với dụng cụ tốt thì sẽ đỡ chấn thương hơn

Thiết bị tập Gym Impulse được thiết kế hiện đại, động cơ khủng giúp đáp ứng mọi yêu cầu của người tập luyện. Cường độ, năng suất máy làm việc cao hơn hẳn so với các dòng máy thông thường. Chính vì thể bạn có thể yên tâm khi lựa chọn thương hiệu này cho phòng tập của mình.

 Hơn nữa Impulse có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các bộ chương trình tập luyện, bài tập khác nhau nên phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng có thể tập luyện cùng thiết bị tập thể hình. Khi chạy thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ chuyển động theo từng bước chạy vì thế mà bắp đùi, chân và các bộ phận khác như bụng, cổ, tay cùng tham gia hoạt động… giúp cho việc tuần hoàn máu được tốt hơn. Tập luyện với máy chạy bộ hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe mạnh, săn chắc và nó cũng là một cách giảm cân hiệu quả.

Việc lựa chọn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cho phòng tập Gym còn phải phụ thuộc vào ngân sách và quan trọng nhất là hiệu quả kinh tế. Điều này đã làm cho các chủ đầu tư luôn gặp phải các mối lo ngại khi chọn lựa và tìm ra một đối tác cung cấp thiết bị cho phòng tập Gym của mình.

* Về chọn lựa thương hiệu và dòng máy thuộc thương hiệu Impulse đã phù hợp?

* Về độ chính xác của các thiết bị Impulse về đo lường và vật lý ra sao?

* Về độ bền bỉ của các thiết bị Impulse và tỷ lệ khấu hao ở mức độ nào?

* Về đầu tư số lượng thiết bị máy tập Impulse bao nhiêu là đủ, bao nhiêu là hợp lý?

* Về giá cho các thiết bị được đầu tư có phải là giá tốt nhất chưa?

* Về chọn lựa nhà cung cấp, đại lý ủy quyền uy tín?

Thiết bị tập thể hình Impulse luôn khẳng định được thương hiệu trên thị trường Hà Nội

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng nên đòi hỏi phiếu bảo hành và catalogue hướng dẫn sử dụng. Kiểm tra độ quay trơn của quả lô, băng chuyền êm nhẹ, khi vận hành thì không phát ra những tiếng kêu lạ… Để đảm bảo một nền tảng tốt cho việc kinh doanh phòng tập Gym, chúng tôi sẽ tư vấn cho chủ đầu tư chọn lựa chính xác các dòng thiết bị sử dụng cho phòng tập phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư, mà vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao và tỷ lệ khấu hao thiết bị thấp.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị tập Gym Impulse uy tín ở Hà Nội

Các sản phẩm của Impulse chuyên cung cấp là thiết bị tập luyện thể hình chuyên nghiệp dành cho trung tâm thể hình, câu lạc bộ , khách sạn và các sản phẩm tập luyện gia đình. Hãng luôn đánh giá các sản phẩm của mình dựa vào các tiêu chí – đó là sự đột phá về kiểu dáng và bền đẹp về chất lượng. Hiện nay, cùng sự đóng góp của đội ngũ kỹ sư cơ khí và kỹ sư điện lành nghề, Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Impulse không ngừng nỗ lực cải tiến thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khách hàng ngày một tốt hơn.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, Hãng Impulse đã chọn TUẤN VŨ SPORT là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Tuấn Vũ Sport đang trưng bày những mẫu máy mới nhất của thương hiệu Impulse tại Showroom Impulse & Fitness Center để khách hàng có cơ hội trải nghiệm thiết bị Impulse.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!