Thiết bị tập gym Impulse hà nội chính hãng

Ngay nay để nâng cao sức khỏe cũng như cải thiện số đo của cơ thể, xu hướng tập gym đang rất phát triển. Các phòng tập liên tục được mở ra phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trang bị cho cở sở mình những thiết bị tập gym Impulse Hà Nội chất lượng cao, không chỉ giúp các bài tập cơ được trơn chu hơn mà còn đem đến cho người tập sự thoải mái.

Thiết bị tập gym Impulse Hà Nội

Chắc hẳn những chiếc Impulse đã không còn xa lạ với nhiều người nữa, có xuất sứ từ Đài Loan thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng các máy tập đa năng cho các đại lý nhỏ và lớn cho các nước và quốc gia trong khu vực. Thiết kế mẫu mã tinh tế từ các nước như mỹ và Châu âu, đảm bảo chất lượng cao mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Đa dạng về mẫu mã sản phẩm, máy tập xô ngực, bắp tay rất được phái mạnh sử dụng để làm săn chắc cơ bắp vùng tay và ngực. Với khung thép dầy, bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ máy khỏi những tác nhân gây bào mòn tăng độ bền cho máy. Kiểu xe đạp Impulse được đa số phái nữ ưu chuộng, có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chắc chắn, độ bền cao, sang trọng cho những bài tập dễ dàng hơn rất nhiều.

thiết bị tập gym impulse hà nội

Tuấn Vũ Sport - tổng đại lý phân phối thiết bị Impulse

Tập luyện máy tập gym Impulse Hà Nội hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy được lượng calo dư thừa cho phần chân và đùi rắn khỏe, giảm cân một cách nhanh tróng. Máy chạy bộ cũng là một trong những thiết bị rất dễ sử dụng, mẫu mã sang trọng, lịch lãm ứng dụng công nghệ hiện đại. Khung thép chống gỉ chắc chắn, tốc độ máy đạt được dao động từ 1-20km/h. Bộ điều khiển linh hoạt giúp bạn có thể chọn chế độ phù hợp với mong muốn của bản thân. Sản phẩm có quạt gió với 3 tốc độ giúp cung cấp thêm lượng oxi cho người tập mang lại cảm giác dễ chịu và hứng khởi khi tập luyện hơn.

Hướng dẫn cách dùng thiết bị tập gym Impulse Hà Nội

Nhiều người hiện nay chưa biết các sử dụng máy tập thế nào cho đúng cách, mặc dù đã được hướng dẫn tận tình nhưng làm sao để tập đúng cách theo những chỉ định của chuyên gia để đảm bảo sức khỏe là rất khó. Để bạn có thể thành thạo các công cụ này thì phải tuân thủ theo các bước sau: đầu tiên là lựa chọn loại máy mình muốn tập, mục đích của mình là gì khi đi tập gym để có định hướng cho phù hợp. Giả dụ bạn chọn máy tập xô ngực bắp tay thì chọn mức tạ sao cho phù hợp với khả năng của mình, ngồi vào máy giữ cho lưng thẳng, hai tay nắm vào tay cầm. Hít thở đều rồi làm theo chỉ định của người dạy, lặp đi lặp lại các thao tác đã được hướng dẫn với thiết bị tập gym Impulse Hà Nội cho đến khi bạn không làm được nữa thì từ từ hạ tạ xuống một các nhẹ nhàng để tránh gây thương tích cho bản thân khi sử dụng.

Chuyên cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tuấn Vũ Sport là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ung ứng các dụng cụ phục vụ luyện tập thể thao tại nhà hoặc các phòng tập đa năng, máy tập gym Impulse Hà Hội với thiết kế độc đáo, thời trang chắc chắn sẽ đem đến cho mọi người một trải nhiệm thú vị khi bắt đầu những bài tập bổ ích cho cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!