Giải mã nhiều điều về thảm tập yoga giá rẻ mà có thể bạn chưa biết

Bộ môn yoga không còn xa lạ gì với mọi người hiện nay. Cứ đến 5 6 giờ sáng mỗi ngày trên các đài tivi đã có vô số kênh xuất hiện các huấn luyện viên hướng dẫn mọi người tập yoga để có thân hình đẹp và mĩ mãn như ý muốn. Có lẽ bộ môn này không quá khó để có thể tập luyện tại gia. Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc thảm tập yoga giá rẻ cùng với bộ đồ tập mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với việc tập yoga thì căn bản đã là điều kiện cần để có được thân hình cân đối cho mình.

 

Tuy nhiên việc sở hữu một tấm thảm tập yoga giá rẻ đúng với nhu cầu, hợp lý với chất lượng cũng như khiến bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình tập luyện luôn là vấn đề nan giải hiện nay. Rất nhiều người luôn hoang mang và tìm kiếm câu trả lời về các vấn đề xoay quanh thảm tập yoga giá rẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội,... nhưng rất ít người biết chắt lọc và chọn đúng. Vì thế để tìm được thảm tập yoga giá rẻ chất lượng thì hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin dưới đây mà bài viết cung cấp.

 

Tiêu chuẩn chọn mua thảm tập yoga giá rẻ

Điều tiên quyết trong việc chọn thảm tập yoga giá rẻ là chiều dài của nó phải bằng hoặc hơn chiều dài cơ thể bạn. Độ rộng thảm thì ít nhất phải bằng vai. Kích thước phổ biến được chọn nhiều từ thảm tập yoga giá rẻ là từ 183x61cm. Nếu bạn sở hữu chiều cao 1m70 thì kích thước 185x80cm là chuẩn nhất và phù hợp với bạn.

Kế đến độ dày của thảm tập yoga giá rẻ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hạn chế các chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tuy nhiên nếu độ dày quá lớn sẽ ảnh hưởng đến việc giữ độ thăng bằng của bạn vì thảm tập yoga giá rẻ đó luôn tạo ra cảm giác lơ lửng và bồng bềnh. Độ dày lý tưởng cho một tấm thảm tập yoga giá rẻ là từ 4mm – 6mm.

 

Nếu bạn tác động thật mạnh xuống thảm tập yoga giá rẻ và không lâu sau đó thảm tập yoga giá rẻ trở lại hình dáng ban đầu thì tấm thảm này có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra độ bằng phẳng của thảm bằng cách trải thảm xuống mặt sàn. Nếu không có dấu hiệu gì thì tấm thảm qua được vòng kiểm tra độ bằng phẳng. Cùng đừng quên sử dụng lực của bàn tay đẩy nhẹ về phía trước để xem tính chống trơn trượt của tấm thảm tập yoga giá rẻ tốt không để tổn thương trong quá trình tập luyện.

 

>>>> THAM KHẢO NGAY: Khăn trải thảm Yoga cao cấp cực kỳ hiệu quả

>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga định tuyến Prosport 5mm đáng phải sở hữu

Một số lưu ý khác khi mua thảm tập yoga giá rẻ tại Hà Nội

Nếu nhu cầu của bạn không thì thì có thể mua những loại thảm tập yoga giá rẻ dòng PVC để tiết kiệm. Tuy nhiên tuổi đời của nó chỉ từ 6 tháng – 1 năm. Tốt nhất nếu có điều kiện thì mua thảm tập yoga giá rẻ dòng TPE để có được những trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên nếu có vấn đề hô hấp như là viêm mũi, viêm xoang, da mẫn cảm với nhựa thì không nên sử dụng thảm dòng PVC nhé. Còn nếu hay ra mồ hôi hãy mua thêm khăn phủ thảm để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ của chiếc thảm

Bạn nên vệ sinh thảm tập yoga giá rẻ định kỳ và bảo quản tốt để tăng tuổi thọ. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin bổ ích tới bạn. Nếu còn thắc mắc về giá hay nơi mua thảm tập yoga giá rẻ phù hợp thì bạn có thể liên hệ đến Tuấn Vũ để được tư vấn cặn kẽ hơn về các thông tin. Mua ngay thảm tập yoga giá rẻ tại Tuấn Vũ để được hưởng mức giá tốt nhất.


>>>> THAM KHẢO NGAY: Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp triệu lượt tìm mỗi ngày

>>>> THAM KHẢO NGAY: Sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai cùng thảm tập yoga TPE 6mm 1 lớp


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!