Nhanh Tay Sở Hữu Máy Tập Xà Kép Giá Rẻ Tại Tuấn Vũ Sport

Để có thân hình chuẩn và khỏe mạnh rất nhiều người quyết định chọn cho mình những bộ môn thể thao khác nhau nhưng họ vô cùng yêu thích tập luyện tập xà kép. Không chỉ được khỏe mạnh mà bên cạnh việc tập xà kép thường xuyên còn mang lại cho họ một body chuẩn. Và tập GYM - tập xà kép là lựa chọn số một của hầu hết nhiều bạn trẻ hiện nay ở Việt Nam.


Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để tập xà kép ở phòng gym như vị ví có gần các phòng GYM không, mức chi phí như thế nào, không gian tập ra sao,… Chính vì vậy nên không ít người mua dụng cụ chuyên dụng về tập. Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ và chủ gia đình cho mình dụng cụ tập xà kép ngay tại nhà. Vậy cách tập xà kép đúng là như nào và tập xà kép có ích lợi gì. Cùng Tuấn Vũ Sport đi tìm hiểu về tập xà kép nào.


>>>> Tham khảo ngay: Xà đơn xà kép a008
>>>> Tham khảo ngay: Xà đơn xà kép kèm tạ impulse if8120

Cách tập xà kép đơn giản hiệu quả cho người mới bắt đầu

Tập xà kép tại nhà đều đặn giúp chúng ta luyện tập đượcrất nhiều nhóm vùng cơ khác nhau. Tuy nhiên có 3 vùng hóm cơ chính sẽ được tập luyện nhiều nhất. Đó là vùng nhóm cơ vai, cơ tay sau và ngực.


Cách tập cơ vai và tay sau đúng khi tập xà kép

Để tập xà kép, đầu tiên bạn bám chắc vào 2 thanh xà kép và lấy lực trong cơ thể đẩy người lên sao cho 2 tay phải thẳng và vuông góc với xà. Bạn nên cố gắng giữ tư thế đó trong vòng 5 giây. Sau đó bạn bắt đầu hạ người xuống từ từ để cho tay gập thành một góc 90 độ.

xà kép

Cách tập xà kép cho cơ vai đúng khi tập xà kép

Để tập xà kép, bạn để thân người thẳng vuông góc 90 độ vớii mặt đất và 2 bắp chân bạn phải co lại để đạt kết quả tốt nhất. Bạn nên chú ý tới nhịp thở. Khi bạn xuống thì thở ra khi lên thì bạn hít vào. Với động tác này bạn tập xà kép lặp lại đều đặn nhiều lần sẽ mang lại cho bạn kết quả như một bờ vai và bắp tay săn chắc.


Cách tập xà kép cho ngực đúng khi tập xà kép

Tập xà kép Không chỉ mang lại cho bạn một cơ vai và cơ tay sau hoàn hảo. Tập xà kép còn mang lại cho bạn vùng cơ ngực săn chắc. Tư thế ban đầu của bạn khi tập xà kép với ngực sẽ giống như tư thế tập tay sau và vai. Nhưng lúc xuống bạn chú ý đưa người về phía sau thành một góc 30 độ. Và để có một kết quả tốt nhất bạn lưu ý tránh rung người khi tập xà kép.


>>>> Tham khảo ngay: Xà đơn xà kép kèm tạ impulse it9320-
>>>> Tham khảo ngay:
Xà đơn xà kép kèm tạ impulse ie9520

Những lợi ích không tưởng khi tập xà kép mang đến cho bạn

Tập xà kép sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích mà bạn không thể không thích thú. Bạn sẽ sở body đẹp và chuẩn form hơn khi tập xà kép. Đây là một trong những lợi ích mà bạn có thể thấy rõ nhất nếu kiên trì tập tập xà kép trong một thời gian đủ dài. Bạn sẽ có được ánh mắt ngưỡng mộ của bao người về một body chuẩn đẹp giúp bạn mặc đồ không còn kén chọn như xưa. Vậy nên bạn cần tập xà kép đều đặn hàng ngày để cảm nhận sự khác biệt của cơ thể nhé.

xà kép

Tập xà kép giúp bạn giảm stress căng thẳng hiệu quả. Khi tập xà kép cơ thể bạn đào thải ra ngoài rất nhiều chất độc từ cơ thể. Từ đó giúp bạn cảm thấy tinh thần được khỏe khoắn hơn. Hơn thế nữa việc tập xà kép thường xuyên giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn đủ năng lượng làm việc cho ngày tiếp theo. Hãy tập xà kép thường xuyên về đều đặn nhé!

 

Mọi thắc mắc về tập xà kép, khách hàng có thể liên hệ qua:

Tuấn Vũ Sport
Trụ sở: Số 6 ngách 2 ngõ 105 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Holine: 0983049000 – 0901899001
Email hỗ trợ:
tvsportvn@gmail.com
Website: 
http://tuanvu.com.vn

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!