90% mọi người tập vai tại nhà không cần dụng cụ sai cách

Với nền kinh tế phát triển không ngừng, con người ngày càng biết chau chuốt vẻ bên ngoài hơn cho mình. Bởi bộn bề căng thẳng của công việc khiến mọi người không có nhiều thời gian để ăn và tập thể dục. Các thói quen lành mạnh dần mất đi. Thức ăn nhanh đã đáp ứng những như cầu tiện ích đó. Nhưng tác hại kéo theo là khiến ta dễ tích tụ mỡ, thân hình xuề xòa.


Tập vai tại nhà không cần dụng cụ nhằm thỏa mãn những mục đích trên. Tập vai tại nhà không cần dụng cụ giúp hỗ trợ cho những ai muốn có bờ vai săn chắc.. Và hiện nay đây là loại máy hot hit trên thị trường. Sản phẩm giúp nhiều người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian cho những công việc quý giá hơn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa biết đến sản phẩm vô cùng hữu dụng này. Thế nên, bạn hãy cùng Tuấn Vũ Sport tìm hiểu sâu thêm về sản phẩm tập vai tại nhà không cần dụng cụ này nhé!


Bài tập tập vai tại nhà không cần dụng cụ tại nhà đơn giản:

Tập vai tại nhà không cần dụng cụ vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Bạn không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để đăng ký các lớp tập nữa. Tất cả những gì bạn cần là chỉ tập bài tập dưới đây trong tổ ấm thân yêu thật dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi. Một thân hình lý tưởng và hoàn hảo đang chờ đón bạn nhờ vào việc tập vai tại nhà không cần dụng cụ.

Bài tập Arm Circles dành cho người mới bắt đầu và chú trọng đến cơ vai. Đây là một bài tập không thể bỏ qua vì tác động đến các nhóm cơ một cách toàn diện, tăng cường sức mạnh cho khớp vai hiệu quả để thực hiện các động tác khó và phức tạp hơn. 


Cách thức thực hiện

Bước 1: Đứng thẳng người thoải mái, hai tay dang thẳng ra hai bên song song với sàn

Bước 2: Từ từ xoay hai tay theo hình vòng tròn trong khoảng 10 giây và  hít thở bình thường

Bước 3: Tiếp tục xoay theo hướng ngược lại 10 giây nữa

Bước 4: Lặp lại, thực hiện 3 hiệp, 10 giây là một hiệp


>>>> Tham khảo thêm: Hàng trăm máy tập tay vai chất lượng - giá rẻ tại Tuấn Vũ
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập vai Impulse IT9512 chất lượng - giá rẻ

Tập vai tại nhà không cần dụng cụ có khó không?

Khi tập vai tại nhà không cần dụng cụ, bạn chú ý là nên thực hiện đúng động tác và đứng trên bề mặt phẳng. Nếu cảm thấy quá khó về mức độ chính xác đúng của động tác thì hãy mua máy tập vai để được PT tại Tuấn Vũ đã hướng dẫn tập ngay lúc mua máy để tập luyện. Bởi vì khi tập sai không phải chỉ vùng cơ đó bị tác động thôi mà tất cả các vùng cơ còn lại cũng bị ảnh hưởng kéo theo. Với tập vai tại nhà không cần dụng cụ vô cùng dễ dàng khi tập luyện.

Bạn có thể tập vai tại nhà  vì mấy tập vai của Tuấn Vũ Sport chúng rất nhỏ gọn. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra khoảng 10-15 phút là bạn đã có body săn chắc và thon gọn, cơ thể 6 múi và rất đáng để mong đợi. Tập vai tại nhà không cần dụng cụ sẽ giúp bạn có bờ vai săn chắc nhanh chóng nhưng để hiệu quả nhất thì nên kết hợp với máy tập vai, Để có được sự hướng dẫn chi tiết hơn các bạn có thể đến Tuấn Vũ Sport hoặc liên hệ qua hotline bên dưới nhé!


>>>> Tham khảo thêm: Lộ diện Máy tập cầu vai TV5005 chất lượng có 1 không
>>>> Tham khảo thêm: Máy tập cầu vai Impulse IT9524 nào là phù hợp với bạn?


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!