Tập luyện cùng ghế tập tạ đa năng

Tập luyện cùng ghế tập tạ đa năng

 Ngày nay khi mà nhu cầu tập thể hình của mọi người càng nhiều hơn thì trên thị trường đã cho ra rất nhiều loại thiết bị thể hình giúp việc luyện tập của chúng ta trở nên dễ dàng hơn. Trong đó thiết bị đang được sử dụng nhiều hiện nay ở các phòng tập hay tại các gia đình đó là ghế tập tạ đa năng. Để có một thân hình chuẩn, dáng đẹp, săn chắc thì đòi hỏi phải có sự luyện tập chăm chỉ hàng ngày và tập luyện đúng kĩ thuật. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến các phòng tập thường xuyên để tập luyện và có hướng dẫn viên chuyên nghiệp cho riêng mình. Thì việc lựa chọn các thiết bị tập thể hình đa năng và đặt tại nhà sẽ giúp cho việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Lợi ích của các bộ tập thể hình đa năng tại nhà đó là gọn nhẹ, đơn giản luyện tập có kết hợp cùng lúc nhiều chức năng với nhau.

ghe-tap-ta-da-nang-1

 Ghế tập tạ đa năng được nhiều người lựa chọn sử dụng tại nhà bởi vì nó có nhiều công dụng đối với cả nam và cả nữ nên đó là lựa chọn thích hợp đặt tại nhà cho cả gia đình cùng tập luyện.

Đối với nam thì ghế tập tạ đa năng giúp cho phái mạnh có vòng bụng 6 múi săn chắc, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp và nhiều sự ngưỡng mộ của người khác. Nó còn giúp cho ta có cánh tay săn chắc, đôi chân khỏe mạnh và đem lại sức khỏe dẻo dai chống lại các loại bệnh tật.

 Còn đối với phái nữ thì nó giúp cho các chị em có có một vòng eo thon gon, ngực nở nang hấp dẫn, than hình săn chắc. Nó còn có tác dụng đối với toàn thân như chân, mông, cánh tay…

Để việc tập luyện được hiệu quả và đạt được thân hình như mong muốn bạn cần tập luyện đúng cách. Một số bài tập cơ bản với ghế tập tạ đa năng.

 Bài tập với cơ tay, vai, ngực. Với bài tập này sẽ giúp bạn phát triển cơ tay, ngực và vai rất hiệu quả. Bài tập này rất đơn giản bạn chỉ cần nằm ngả lưng trong tư thế thoải mái nhất theo chiều dọc của ghế nằm . Hai chân đặt xuống đất, và giữ cố định hia tay nắm chặt thanh đòn tạ ngay trước mắt và người trong tư thế sẵn sàng. Bắt đầu nhấc tạ lên cao cho đến khi 2 cánh tay được duỗi thẳng, song song nâng tạ lên cao tập luyện nhịp nhàng điều phối nhịp thở khi tập luyện. Lặp lại động tác cho đến khi hoàn thành bài tập. Mỗi bài tập bạn nên dành 5 phút để tập luyện.

ghe-tap-ta-da-nang

 Động tác với cơ chân, đùi sẽ giúp bạn có cơ chân và đùi săn chắc, thon gọn. Bạn trong tư thế ngồi thẳng trên giàn tạ tay cũng nắm lấy hai tay nắm tạ trước mặt. Chân giữ cố định ngay ngắn để nâng tạ lên. Điểm chú ý là luôn phải giữ cho lưng luôn trong tư thế thẳng trong quá trình tập luyện. Từ từ dùng chân nâng tạ lên và cố gắng giữ chân thẳng trong vài giây trước khi tập luyện động tác tiếp theo. Nhẹ nhàng hạ tạ xuống kết hợp bắp chân và đùi tạo thành góc 90 độ. Lặp lại động tác.

 Ngoài các bài tập trên còn có các bài tập khác với ghế tập tạ đa năng giúp đem lại hiệu quả cao cho bạn như bài tập kéo xô với giàn tạ đa năng sẽ giúp cho bạn phát triển cơ tay và xô hiệu quả.

 Liên hệ với chúng tôi để có được các thiết bị thể hình tại Hà Nội đảm bảo uy tín chất lượng nhất.

Tuấn Vũ sport 

 Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!