Tập Gym tại Tuấn Vũ Fitness cách giảm cân giữ dáng hiệu quả cho chị em.

Khi nhắc đến tập gym nhiều người vẫn nghĩ rằng đây là môn thể thao dành các đấng mày râu để tăng cường thể lực và cải thiện cơ bắp.

Tuy nhiên, các chuyên gia về thể dục cho rằng, tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Không chỉ mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối, tập gym còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe và khả năng chịu đựng áp lực công việc cho chị em phụ nữ.

Tăng cân, béo phì là nỗi ám ảnh chung của chị em phụ nữ

Tăng cân, béo phì, không thể cải thiện vóc dáng sau sinh… là nỗi ám ảnh chung của nhiều chị em phụ nữ. Có những chị em phải tìm đến trà giảm cân, thuốc giảm cân, thậm chí tuyệt thực giảm cân nhưng hiệu quả đâu không thấy chỉ thấy tình hình sức khỏe suy giảm nhanh chóng. Ví như trường hợp của em Nguyễn Thị T. (sinh viên Đại học Ngoại Ngữ), em bị béo phì từ nhỏ, cao 1m50, nặng 65kg. Em rất tự ti với ngoại hình của mình nên thường ngại gặp gỡ giao lưu với bạn bè. Cuộc sống của em vì thế mà bị khép kín với cộng đồng. Gần đây, T. sử dụng một loại trà giảm cân của Nhật, giảm được 6-8kg/tháng. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của T. bị suy giảm trông thấy: da sạm, cơ nhão, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và chán ăn. Quá hoảng sợ tác dụng phụ, T. không dám sử dụng loại trà này nữa và kiếm tìm một phương cách giảm cân hiệu quả khác.

unnamed

Tăng cân, béo phì là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Nỗi ám ảnh của chị Nguyễn Thu H. (lễ tân, Đống Đa, Hà Nội) lại khác. Lần sinh đẻ thứ hai khiến cơ thể của chị xập xệ trông thấy: bụng ngấn mỡ và nhão, mông xệ và bè, làn da bị rạn loang lổ… Đây quả thực là vấn đề “to đùng” với một người làm lễ tân như chị. Vì vậy, sau sinh một thời gian, chị quyết định “đặt gạch, ăn ngủ” tại phòng tập gym. Hễ đến phòng gym là chị lao vào tập luyện không ngừng nghỉ nhưng kết quả nhận được không khả quan là mấy: cơ thể đau nhức và cân không giảm được nhiều. Sau này được các chuyên gia gym phân tích chị mới biết, do bản thân tập luyện không hợp lý, không được hướng dẫn tận tình và sử dụng máy móc phù hợp, thêm vào đó, chế độ ăn chưa phù hợp nên hiệu quả giảm cân không cao.

Tập gym – Cách giảm cân, giữ dáng hiệu quả

Trên đây là hai trong số rất nhiều nỗi băn khoăn về cân nặng của chị em trong quá trình đi tìm vóc dáng thanh mảnh của bản thân.

Theo các huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm của phòng gym Tuấn Vũ Fitness 22 Thành Công – một trong những địa điểm tập gym yêu thích và hiệu quả của nhiều chị em Hà thành, tập gym là hoạt động thể thao đốt cháy được nhiều chất béo trong cơ thể nhất. Đặc biệt, khi phụ nữ tập gym sẽ có được số đo ba vòng chuẩn hơn, body quyến rũ hơn. Hơn thế, những bài tập gym phù hợp sẽ kích thích sự nảy nở của collagen và elastin, giúp làn da tươi sáng, căng mịn, khỏe mạnh, hạn chế sự hình thành của các nếp nhăn, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. Chị em sẽ cảm giác khỏe mạnh và thoải mái hơn. Tuy nhiên, việc luyện tập cần theo liệu trình, dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên có kinh nghiệm kết hợp với chế độ ăn điều độ. Nếu không dù có mất nhiều công sức và tiền của đến đâu, bạn cũng chỉ nhọc công vô ích mà thôi. Khác với mục đích tập luyện của nam giới, phái nữ thường tập trung giảm cân và săn chắc cơ thể. Vì vậy hoạt động phù hợp nhất là chạy bộ, đạp xe, tập tạ…   

unnamed

Xe đạp tập Elliptical Impulse giúp chị em giảm nhiều nguy cơ bệnh tật

Ít phụ nữ biết rằng đạp xe đơn giản nhưng lại có thể giúp tiêu hao 300calo/giờ. Hoạt động đạp xe thường xuyên còn có tác dụng giảm mỡ đùi, săn chắc cơ và tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Các dòng xe đạp tập như dòng xe Elliptical Impulse đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Dòng máy này có hệ thống chuyển động nhẹ nhàng, vận hành êm ái, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế thể thao nhiều tiện ích: màn hình 7 window dot matrix LED hiển thị thời gian, quãng đường, vận tốc, lượng calo tiêu thụ và có thể lưu lại tổng quãng đường mà bạn đã chạy; bàn đạp rộng rãi, chống trơn trượt, tạo sự an toàn và thoải mái tối ưu cho người tập; tay cầm cố định giúp thoải mái khi cầm và gia tăng khả năng bám dính, tăng độ an toàn trong suốt quá trình luyện tập… dòng xe này không chỉ giúp chị em giảm cân, giữ dáng, luyện tập ở mọi nơi mà còn giảm nguy cơ bị ung thư đại tràng, ung thư núi đôi và ung thư nội mạc tử cung.

unnamed

Máy chạy bộ Impulse giúp đốt cháy calo hiệu quả

Giống như đạp xe, chạy bộ cũng mang lại hiệu quả cao trong việc đốt cháy calo và giảm cân. Bên cạnh đó hoạt động này còn hỗ trợ cải thiện tim mạch, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, tạo cảm giác thoải mái, minh mẫn. Chị em có thể chạy bộ ngoài trời, mua máy về nhà hoặc đến phòng gym để được hướng dẫn luyện tập tận tình. Các dòng máy đạp xe được thiết kế ngày càng nhỏ gọn và tiện dụng hơn. Ví như dòng máy Cardio của hãng Impulse. Đây là dòng máy chạy bộ được tin dùng trong các phòng tập gym chuyên nghiệp. Máy có nhiều ưu điểm: công suất lớn, có thể hoạt động nhiều giờ liên tục và chịu được tần suất luyện tập lớn; hệ thống bàn chạy và băng tải được tẩm Wax dạng nến; bảng điều khiển và phím bấm với giao diện dễ sử dụng, có mô phỏng vòng sân vận động, ô hiển thị nhịp tim riêng biệt, nhận được tín hiệu đo nhịp tim từ xa Polar, có hộc để bình nước hoặc điện thoại; quạt gió với 3 cấp độ nhằm cung cấp thêm oxy cho người tập... Đặc biệt, ngoài chương trình chạy để đốt calo, loại máy này còn có 11 chương trình tập luyện được cài đặt sẵn như: chương trình rèn luyện chức năng tim, chương trình chạy tăng sức bền của cơ thể, chương trình chạy kiểm tra tình trạng sức khỏe… Đây thực sự là loại máy tiện ích cho chị em và gia đình.

unnamed

Nhiều chị em nghĩ rằng, tập tạ chỉ dành cho nam giới để các chàng sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, cuốn hút. Nhưng theo các huấn luyện viên của Tuấn Vũ Fitness, chị em phụ nữ vẫn có thể tập tạ, thậm chí rất tốt khi tập tạ. Vì khi tập tạ, chị em sẽ sở hữu được cánh tay săn chắc, thon gọn và cải thiện được vòng hai.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều các dòng máy để chị em lựa chọn tập luyện như: Dòng IT: IT70** là thiết bị tập không kèm tạ và it 90** thiết bị tập có kèm tạ, dòng IE. 95** của Strength; dòng Shape (có thể thay thanh xà bằng tạ đĩa)… Đây là những dòng máy luyện tập dành cho các phòng tập chuyên nghiệp, có quy mô lớn và có huấn luyện viên hướng dẫn tận tình.

unnamed

Ghế đẩy ngực ngang của Impulse có thiết kế khỏe khắn, chắc chắn

Nếu không có đủ thời gian và kinh phí để sắm máy tại nhà, chị em có thể tham gia các liệu trình tập luyện tại những phòng gym lớn như Tuấn Vũ Fitness. Hệ thống 10 phòng tập của Tuấn Vũ Fitness có không gian tập luyện thoáng đãng, được trang bị 100% các thiết bị, máy móc thiết bị tập luyện hiện đại ở đầy đủ các bộ môn như: thể mình, khiêu vũ thể thao, võ tự vệ... hỗ trợ tối đa cho các thành viên giảm cân, cải thiện sức khỏe.

unnamed

Tuấn Vũ Fitness là nơi để chị em tìm lại vóc dáng thon gọn và sức khỏe

Để giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe của mình, Tuấn Vũ đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại, bao gồm máy đo lượng cơ, mỡ cho chị em trước khi luyện tập, máy cardio, máy chạy, tạ… để đốt cháy lượng mỡ thừa; lên liệu trình luyện tập khoa học, góp ý chế độ ăn hợp lý để việc giảm cân được hiệu quả. Huấn luyện viên Tuấn Vũ là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình với công việc và thân thiện với khách hàng. Tuấn Vũ cam kết sau quá trình luyện tập tại phòng gym, chị em sẽ tìm lại vóc dáng đáng yêu và sức khỏe của mình. Ngoài dịch vụ luyện tập chuyên nghiệp, Tuấn Vũ còn có chế độ sau tập hoàn hảo: các phòng massage, xông hơi, thay đồ, tắm gội… sẽ mang lại sự thư giãn, thoải mái cho các chị em sau mỗi giờ luyện tập mệt mỏi.

 

unnamed

Phòng tập được trang bị các loại máy móc, thiết bị thể dục hàng đầu

Nếu chị em thích tập luyện ở nhà cùng người thân và gia đình, Tuấn Vũ sẽ cung cấp các loại máy tập thể dục phù hợp, có xuất xứ từ thương hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới như: Adidas, Carpo, Impulse, Royal, Taishan, Ziva… Đặc biệt, Tuấn Vũ trở thành nhà phân phối đầu tiên cho các sản phẩm Impulse – một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị tập thể dục nổi tiếng của Đài Loan.

 

unnamed
unnamed

Tuấn Vũ Fitness ra đời để đáp ứng nhu cầu tập gym ngày càng cao của khách hàng

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị thể hình, Tuấn Vũ tin tưởng rằng sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, dù quý khách là những chị em đang tìm kiếm vóc dáng chuẩn của mình, các dụng cụ thiết bị chất lượng cho mô hình gym gia đình hay một chủ doanh nghiệp với hoài bão về một phòng gym uy tín – chất lượng – khoa học, Tuấn Vũ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giúp đỡ bạn nhiệt tình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tuấn Vũ Fitness

Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội (Đối diện chợ Thành Công)

Điện thoại: 0943399001

Website: http://tuanvu.com.vn

Fanpage: Fb.com/tuanvufitness22thanhcong (Tuan Vu Fitness 22 Thành Công - tầng 4)


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!