Sự cần thiết của ghế tập tạ đa năng và tiêu chí chọn mua

Ghế tập tạ đa năng hiện đang được coi là một trong những dụng cụ tập thể hình được các gymer ưa chuộng nhất trong giai đoạn hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các dòng ghế tập tạ, tập gym đa năng đã được xuất hiện phổ biến ở nhiều phòng tập gym trên thị trường và nhiều phòng tập tại nhà của các tín đồ thể hình.

Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc ghế tập tạ chất lượng cũng như phù hợp với mình đang trở thành bài toán khó đặt ra đối với nhiều người, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay với một thị trường các sản phẩm đang trở lên cực kỳ đa dạng, các lựa chọn mang nhiều độ nhiễu đặc biệt là tiêu chuẩn về mức giá phù hợp sẽ gây nhiều khó khăn cho bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin bổ ích cho mình trước những lựa chọn về dụng cụ luyện tập thể hình.

Bài tập với ghế tập tạ đa năng rất cần thiết và mang nhiều ý nghĩa quan trọng

Tập luyện với ghế tập tạ đa năng liệu có thực sự cần thiết

Các bài tập tập luyện thể hình hiện nay đã được đa dạng hóa mạnh mẽ và có nhiều bước phát triển mới trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ luyện tập thể hình. Chiếc ghế tập tạ đa năng cũng là một trong những sản phẩm được thiết kế cho mục đích luyện tập riêng của con người.

Sự tiện dụng của một chiếc ghế tạp tạ đa năng có thể mang đến cho con người bao gồm:

  • Tiết kiệm tối ưu khoảng thời gian rảnh rỗi để tiến hành những bài tập cho cơ thể mỗi ngày. Những bài tập của bạn sẽ được thực hiện ngay tại nhà, trong những lúc rảnh rỗi như sáng sớm, khoảng thời gian buổi chiều trước khi chuẩn bị bữa tối hoặc ngay cả khi bạn nảy sinh ý tưởng tập luyện vào lúc trời sắp chuyển về đêm. Sức khỏe cũng như ngoài hình của bạn sẽ trở lên săn chắc từng ngày sau mỗi bài tập chốc lát, tranh thủ tại nhà vô cùng tiện lợi và hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí một cách tối ưu, là cách đầu tư có lãi mà không phải như việc phải bỏ ra một số tiền lớn ngay tức thì như bạn vẫn nghĩ. Thông thường, các sản phẩm giàn tập tạ đa năng có mức giá dao động từ 1.800.000đ – 2.500.000đ. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta đều mang nặng suy nghĩ là việc bỏ ra chi phí lớn như vậy trong một lần là điều hoang phí và không nên. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ lưỡng chúng ta thấy, trang bị cho mình và cả gia đình một chiếc ghế tập đa năng chuyên dụng là việc làm hoàn toàn cần thiết. Đây được coi như một khoản đầu tư giúp tiết kiệm tối ưu các chi phí để phục vụ cho việc tập luyện sau này của mọi người. Khi ghế được trang bị trong nhà, cả nhà sẽ chẳng cần phải bỏ ra những mức chi phí hàng tháng cho việc luyện tập thể thao, thể hình mà thay vào đó, chiếc ghế tập này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cả nhà luân phiên luyện tập hàng ngày, khoản tiền luyện tập hàng tháng cũng sẽ được giảm đi đáng kể.
  • Hạn chế được các rủi ro liên quan đến thời tiết và môi trường. Một chiếc ghế tập đa năng tại nhà không chỉ góp phần giúp bạn và cả nhà tiết kiệm được thời gian, chi phí mà nó còn giúp mang lại sự tiện dụng và an toàn hơn trong cuộc sống. Khi thời tiết gặp phải các vấn đề bất lợi, giao thông khó khăn hoặc thực trạng ô nhiễm môi trường trở lên phổ biến thì việc luyện tập tại nhà sẽ là giải pháp tối ưu giúp con người tránh được những tác động xấu từ ngoại cảnh bên ngoài, thoải mái hơn trong vấn đề sắp xếp tập luyện cũng như sinh hoạt và làm việc hàng ngày.
  • Ngoài ra, với những mẫu thiết kế mới, các sản phẩm ghế tập tạ đa năng hiện đang ngày càng được đa dạng hóa các chức năng luyện tập khác nhau cho con người như tập bụng, tập tay, tập đùi,.. Đây được coi là sự tích hợp tối ưu giúp các bài tập của con người được linh hoạt nhất.

Chọn mua ghế tập tạ đa năng tại nhà cần căn cứ vào nhiều tiêu chí

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế tập tạ đa năng tại nhà

  • Kích thước ghế khi sử dụng: chiều cao (dao động từ 150-180cm), chiều rộng (dao động từ 100-150cm, chiều dài (dao động từ 165-170cm). Với kích thước ghế tập này, người tập sẽ dễ dàng có những bài tập hiệu quả, thoải mái. Chiếc ghế cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu tập luyện của người tập ở các độ tuổi khác nhau, đặc biệt là đối với các gia đình có nhiều thành viên.
  • Chất liệu được làm từ thép và sơn tĩnh điện. Thông thường khung của những chiếc ghế tập gym đa năng phải được làm từ các chất liệu này mới đảm bảo được mức độ chịu lực khi con người sử dụng và tiến hành các bài tập của mình. Ngoài ra chúng còn đáp ứng được nhu cầu tập luyện liên tục với tần số cao đồng thời độ bền của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn so với những chiếc ghế tập tạ được sản xuất từ các chất liệu như inox hoặc khung mạ.
  • Ghế phải được thiết kế với sự tích hợp đa dạng các chức năng phục vụ nhu cầu tập luyện của con người như đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, tập đùi, đá chân, tập bụng, tập tay,… Đây là những tính năng tối thiểu phải có của một chiếc ghế tập tạ đa năng, bạn không nên bỏ qua chi tiết này khi mua sắm bạn nhé!
  • Ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, khoảng cách lưng ghế và nệm tay sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể của từng người tập, tránh việc luyện tập trong tư thế không thoải mái sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bài tập và sức khỏe con người
  • Ngoài ra, những yêu cầu khác cho một chiếc ghế tập tạ đa năng chính hãng, tiện ích có thể bao gồm như: tay nắm có mút cao su mềm dễ cầm nắm, bề mặt ghế tạ được làm bằng chất liệu cao da cao cấp đồng thời không gây bám dính khi người tập ra mồ hôi,…

Để có được những thông tin chi tiết cũng như nhiều hướng dẫn mua hàng hiệu quả, quý khác có thể liên lạc ngay với chúng tôi – Tuấn Vũ Sport. Chúng tôi luôn cam kết sẽ hỗ trợ quý khách bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!