Tuấn Vũ kỷ niệm 3 năm hoạt động của phòng tập Thành Công

Với lòng tin yêu và được trao gửi niềm tin tuyệt đối của hàng trăm khách hàng, Tuấn Vũ ngày càng phát triển vững mạnh không chỉ nở rộ nhiều chi nhánh phòng tập mà cái tên Tuấn Vũ luôn nằm trong tâm trí của những gymer. Những ai bắt đầu biết chăm chút đến ngoài hình của mình chắc chắn sẽ được nghe danh Tuấn Vũ từ người thân, bạn bè đi trước.

Vừa qua phòng tập chi nhánh ở Thành Công của Tuấn Vũ vừa tổ chức kỷ niệm 3 năm hoạt động. Đây là một sự kiện mang lại dấu ấn sâu sắc để Tuấn Vũ ngày càng trau chuốt hơn về sản phẩm và dịch vụ của mình đến quý khách hàng. Mong rằng sẽ có nhiều sinh nhật hơn nữa trong nhiều năm tới để cái tên Tuấn Vũ ngày càng được phát triển và nhân rộng hơn về tên tuổi.

Những hình ảnh trong sự kiện sinh nhật vừa qua:

Tuấn Vũ Fitness – Phòng tập chi nhánh Thành Công cực kỳ chất lượng đã đồng hành và chăm sóc sức khỏe thân hình cho hàng triệu khách hàng. Với hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể thao nói chung và đặc biệt là thể hình nói riêng, Tuấn Vũ Fitness chi nhánh Thành Công đã mang đến môi trường tập luyện chuyên nghiệp và hiệu quả. Đây là hình ảnh buổi sinh nhật 3 tuổi của phòng tập Thành Công.



Đội ngũ HLV - PT của Tuấn Vũ Fitness không những có bằng cấp mà còn được đào tạo từ A đến Z để có đủ khả năng tư vấn  về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho mỗi cá nhân riêng biệt không ai giống ai. Họ luôn tận tình khi bạn cần hỗ trợ một vấn đề gì đó. Nhờ đó, hàng triệu người đã cải thiện được sức khỏe và quay lại cảm ơn Tuấn Vũ rất nhiều. Khi khách hàng sở hữu được vẻ đẹp hình thể mà mình mong muốn, Tuấn Vũ cảm thấy rất hài lòng và vui thay cho khách hàng.

Những điều trong tương lai mà Tuấn Vũ hứa hẹn sau sự kiện sinh nhật này:

Đến với địa chỉ 22 Thành Công, Hà Nội của Tuấn Vũ bạn sẽ cảm nhận thoải mái khi luyện tập bởi không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và có đủ tiện nghi mà bạn cần như ghế nghỉ ngơi, phòng tắm nóng lạnh, tủ đựng đồ cá nhân, phòng xông hơi, phòng thay đồ, … cùng vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn.



Một khách hàng sau một thời gian dài luyện tập tại chi nhánh Thành Công đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau: “Tôi đã từng đi tập tại rất nhiều cơ sở tập gym từ bình dân đến cao cấp nhưng hầu hết đều làm không hài lòng tôi đươc. Có một lần được một người bạn giới thiệu qua Tuấn Vũ, tò mò qua thử và mê luôn từ đó. Tôi khuyên những ai đang có ý định theo gym thì chọn Tuấn Vũ ngay và luôn để tránh mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của mình. Địa chỉ tai 22 Thành Công để chinh phục tôi từ không gian thiết kế tới máy móc sử dụng cùng nhiều dịch vụ đạt chuẩn kèm theo.”

Tuấn Vũ - Nơi không chỉ mang đến cho bạn một thân hình khỏe mà còn là một thân hình đẹp ai cũng phải ngưỡng mộ.


>>>>Tham khảo thêm: Máy chạy bộ gia đình
>>>>Tham khảo thêm: Tạ gang


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!