Sai lầm chết người khi ham thảm tập gym giá rẻ

Thảm tập gym giá rẻ xuất xứ không rõ nguồn gốc chứa chất độc hại ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Thảm tập gym là dụng cụ cần thiết giúp người tập xác định được không gian tập, chống trượt khi thực hiện các động tác của bài tập. Ngoài ra thảm tập gym còn có nhiều tác dụng khác như giữ vệ sinh chung của phòng tập. Trên thị trường có nhiều địa chỉ kinh doanh thảm tập gym với nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cũng thật sự hỗn loạn, có loại thảm tập gym giá rất cao nhưng có nơi họ bán thảm tập gym giá rẻ không ngờ chỉ bằng 1/3 cơ sở khác. Những lúc này người tiêu dùng cần phải tỉnh táo để nhận biết được hàng chất lượng để mua sử dụng.


thảm tập gym giá rẻ, tham tap gym gia re

Các cơ quan giám sát an toàn vừa qua cũng công bố các sản phẩm có nguy gây bệnh ung thư trong đó có thảm tập gym. Đó là hàng loạt những sản phẩm thảm tập gym giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa được qua khâu kiểm duyệt mà đã ngang nhiên tuồn hàng cho các địa chỉ kinh doanh mang ra bày bán. Người dân Việt Nam thường chuộng giá rẻ mà không để ý đến sức khỏe bản thân. Loại thảm tập gym giá rẻ có giá bán trên thị trường từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với hàng loại xịn, và chỉ mấy chục đồng với hàng loại thấp hơn. So với cái giá này thì thấp hơn hẳn với những loại thảm tập gym tốt. Tác hại của những người sử dụng thảm tập gym giá rẻ là rất nhiều, thảm tập gym tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể chúng ta, thảm tập gym giá rẻ được làm từ chất liệu độc hại sẽ gián tiếp gây ra các căn bệnh ung thư nguy hiểm, khi chúng ta tập luyện da sẽ liên tục ma sát vào thảm gây các bệnh về viêm da và các bệnh hô hấp, tập luyện lâu ngày biến chứng bệnh càng nguy hiểm.

thảm tập gym giá rẻ, tham tap gym gia re

Vẫn biết là luôn phải cân nhắc giá cả trước khi mua bất kì một sản phẩm nào đó, nhưng cùng với đó thì người tiêu dùng cũng nên cân nhắc cả về chất lượng. Mua một tấm thảm tập gym giá rẻ có thể ngay tại thời điểm đó chúng ta vui vẻ vì mua được với giá hời nhưng về lâu về dài chúng ta bị mắc những bệnh nguy hiểm từ chính chiếc thảm tập gym giá rẻ đó thì giờ đây nó không còn là niềm vui nữa mà ngược lại là những sự hối hận muộn màng. Là một người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!