Phụ kiện tập thể hình Impulse chính hãng

Một trong những đồ dùng khá quen thuộc với hầu hết các đối tượng tham gia luyện tập thể thao tại các trung tâm hay các phòng tập tư nhân, phụ kiện tập thể hình Impulse được xem như những phụ tá đắc lựa giúp các bài tập trơn tru và có hiệu quả hơn. Các đồ dùng này luôn được gắn sẵn tại vị trí của máy hoặc một số được tháo lắp linh hoạt phụ thuộc vào từng mục đích tập luyện của người tiêu dùng.

Phụ kiện tập thể hình Impulse cho máy tập các nhóm cơ

Các vật dụng này rất là đa dạng và phong phú nó phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế cũng như mẫu mã của từng loại máy tập. Hiện nay trên thị trường phổ biến các dụng cụ tập gym Impulse như máy tập chạy, tập các nhóm cơ và xe đạp đa năng. Chúng đều rất dễ sử dụng công dụng chủ yếu là làm các cơ của bạn trở nên săn chắc hơn, thon thả vùng eo, đùi, mông rất thích hợp cho các chị em phụ nữ giảm cân hay làm đẹp.

Phụ kiện tập thể hình impulse tạ tay cho máy tập

Phụ kiện tập thể hình Impulse tạ tay cho máy tập

Đối với máy tập các nhóm cơ thì phụ kiện chủ yếu là chiếc găng tay da, bên trong có đệm một lớp bông mềm bao bọc bên ngoài là lớp da cao cấp. Nó giúp bảo vệ bàn tay bạn cũng như tăng độ bám khi nâng tạ, đặc biệt những người hay ra mô hôi tay thì sản phẩm này lại cực kỳ cần thiết. Tiếp theo là đến những quả tạ, với các mức cân khác nhau được phân biệt bằng màu sắc. Tùy theo chế độ và từng giai đoạn của chu kỳ tập sức nặng của tay nâng tạ sẽ tăng lên dần dần. Ngoài ra cũng còn một số các phụ kiện tập thể hình Impulse đi kèm khác được thiết kế sẵn trong máy như xà đẩy tạ, dây kéo đa năng rất tiện lợi.

Phụ kiện tập thể hình impulse cho máy tập tạ

Phụ kiện tập thể hình impulse đai đeo đa năng

Phụ kiện tập thể hình impulse đai đeo đa năng

Có thể dễ dàng nhận thấy ở các phòng tập đa năng hoặc các trung tâm thể hình thì loại máy có số lượng chiếm đa số và được đa số phái mạnh lựa chọn để làm săn chắc cơ bụng, tay, chân. Làm đẹp hơn cho thân hình đem lại vẻ đẹp nam tính quyến rũ khi diện những bộ đồ thời trang làm say mê các chị em phái đẹp. Với thiết kế bằng khung sắt chắc chắc bằng thép chống hen gỉ tránh được các tác động từ yếu tố thời tiết, quả tạ với sức nặng từ 50kg cho đến 200kg được sử dụng cho máy theo lộ trình tập luyện bài bản từ cơ bản lên nâng cao để gia tăng lực tác động cho cơ.

Phụ kiện tập thể hình Impulse được sử dụng cho máy thường là các đai lưng để cố định vị trí nằm của bạn chắc chắn hơn không bị xê dịch trong quá trình tập. Phần đầu bàn được nâng đỡ thoảỉ mái nhờ miếng gối mền có thể điều chỉnh được cho phù hợp với kích thước cơ thể. Khi gặp chấn thương khi tập luyện thì phải làm sao, hãy yên tâm vì ở mỗi thiết bị tập luôn được trang bị một bình xịt lạnh giúp giảm đau nhanh chóng các chấn thương không hở như các vết bầm hoặc sưng tấy.

Để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn và sở hữu những thiết bị tiên tiến mang lại những giá trị vô cùng lớn cho sức khỏe con người. Chuyên cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuấn Vũ Sport - đại lý hàng đầu trong lĩnh vực ung ứng phụ kiện tập thể hình impulse phục vụ luyện tập thể thao tại nhà hoặc cho phòng tập đa năng, tập gym chuyên dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!