Phòng tập Tuấn Vũ Sports với nhiều thiết bị thể hình hiện đại

Phòng tập Tuấn Vũ Sport s với nhiều thiết bị thể hình hiện đại

 Tuấn Vũ Sports là thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ luyễn võ chuyên nghiệp, các thiết bị tập thể hình hiện đại, uy tín và là nhà  tổng đại lý phân phối Impulse chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay Tuấn Vũ Sports còn mở thêm một chuỗi các phòng tập với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện chăm sóc nhiệt tình có chuyên môn cao… phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Chuỗi phòng tập Gym của Tuấn Vũ được trải dài từ Bắc vào Nam. Trong đó ở Hà Nội có các phòng tập tại Lò Đúc và Thành Công.

  Với gần 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị tập thể hình Tuấn Vũ Sports đã xây dựng hoàn thiện được 8 phòng tập hiện đại, sang trọng tại khu vực Hà Nội. Ngoài ra Tuấn Vũ Sports cũng hỗ trở xây dựng thành công nhiều phòng tập tại hộ gia đình với bộ tập thể hình đa năng tại nhà. Tuấn Vũ Sports cũng hợp tác với nhiều các tập đoàn lớn như  tập đoàn Mường Thanh, khách sạn Huế, Khách sạn Quảng Ninh…và phát triển các phòng tạp cho các đối tác ở khắp các tỉnh thành.

 Chỉ cần bỏ ra từ 400 đến 500 mỗi tháng bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp tuyệt vời tại các phòng tập của Tuấn Vũ . Hầu hết các phòng tập có cơ sở tại những nơi thuận tiện giao thông, cơ sở hiện đại, phòng tập thoáng mát, sạch sẽ. Phòng tập Gym của Tuấn Vũ được trang bị với các thiết bị tập thể hình hiện đại, nội thất ấn tượng, thiết bị được nhập ngoại từ nhãn hàng cao cấp Impulse và Carpo. Tuấn Vũ Sports cũng sử dụng chính các sản phẩm mang thương hiệu của mình với chất liệu không thua kém các sản phẩm nhập ngoại để phục vụ sự tập luyện của khách hàng như các thiết bị tập thể hình đa năng, máy cardia, máy chạy bộ, xe đạp, đồ dùng leo núi, trượt tuyết… với đa dạng các thiết bị tập thể hình tại phòng tập của Tuấn Vũ bạn sẽ thảo sức tập luyện cùng các bài tập khác nhau để đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.

 Tại phòng tập của Tuấn Vũ bạn sẽ được các huấn luyện viên huấn luyện, giảng dạy nhiệt tình các bài tập phát triển cơ bắp cho các bạn nam và tăng cường độ săn chắc, eo thon cho các bạn nữ và tăng độ dẻo dai, khỏe mạnh cho người trung tuổi.Đặc biệt là đối với các bạn nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng nhanh chóng thì việc lựa chọn đến các phòng tập của Tuấn Vũ là sự lựa chọn sáng suốt.

 Việc tập luyện thể hình mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người. Để có một thân hình lý tưởng, dẻo dai, khỏe mạnh thì bạn còn ngại ngần gì mà không đi tập. Bạn cũng có thể đăng kí tập luyện tại các phòng tập Gym của Tuấn Vũ dài hạn để được giảm giá và được hưởng dịch vụ tốt nhất.

Thời gian hoạt động: Sáng: 5.30 – 9.00am
Trưa : 10.30 - 1.00pm
Chiều: 14.30 – 8.30pm
Phòng tập còn có chỗ để xe ô tô và xe máy rất thuận tiện cho khách hàng.

 Nếu bạn không có điều kiện đến các phòng tập thường xuyên thì bạn cũng có thể lựa chọn các thiết bị thể hình tại Hà Nội của Tuấn Vũ Sports để tập luyện ngay tại nhà.

Tuấn Vũ sport 

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com

 




 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!