Những điều cần biết về máy tập impulse tại Tuấn Vũ Sport

Máy tập impulse là cái tên quen thuộc đối với những người có đam mê trong lĩnh vực luyện tập thể hình, thể dục cũng như rèn luyện sức khỏe. Đây được coi là thiết bị không thể thiếu trong các phòng tập đa năng chuyên dụng và đang ngày càng được cải tiến với nhiều thiết kế mới phù hợp trong phạm vi gia đình.

Vậy máy tập impulse là gì? Dòng máy tập impulse có những thiết kế gì và mua máy tập impulse chính hãng ở đâu? Tìm hiểu ngay tại bài viết này để có cái nhìn tổng quan nhất cùng những quyết định phù hợp trong việc chọn lựa thiết bị tập luyện cho mình các bạn nhé!

Máy tập impulse là gì?

máy tập impulse Tuấn Vũ

Máy tập Impulse Tuấn Vũ

Impulse là một thương hiệu chính hãng đến từ Đài Loan với sứ mệnh chuyên thiết kế, sản xuất và tiếp thị các loại thiết bị tập thể hình, thể dục. Thương hiệu này được xuất hiện từ những năm 1975 và liên tục được đổi mới trong các thiết kế máy của mình, góp phần mang lại những giá trị vượt trội đồng thời là sự tiện ích mới trong những bài tập luyện của con người. Hiện nay, các sản phẩm máy tập impulse được phân phối rộng khắp với nhiều nước đã và đang phát triển trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,.. trong đó có cả Việt Nam. Đây được coi là hãng máy tập được đánh giá hàng đầu về chất lượng với các yêu cầu kiểm định khắt khe từ nguyên vật liệu, mô hình thiết kế đến từng tính năng trong máy. Chúng luôn được ra đời với một sự cam kết chất lượng, tiện dụng và hiện đại cho hàng triệu người dùng trên thế giới từ trước đến nay.

Các thiết kế chính của dòng máy tập impulse

Ghế tập thể hình đa năng

Với những nỗ lực không ngừng cùng khả năng tìm tòi, sáng tạo, hiện nay các sản phẩm máy tập impulse đã ngày càng được đa dạng hóa với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Các sản phẩm chính đến từ thương hiệu impulse bao gồm:

  • Các loại ghế tập bụng, tập lưng: đây là dòng máy chuyên dụng cho việc luyện tập các bộ phận nhưng bụng, lưng. Máy được sử dụng với chức năng chủ yếu giúp người tập có cơ bụng thêm săn chắc, giảm mỡ và quyến rũ hơn. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ sau sinh, nam giới tuổi trung niên thường xuyên uống rượu bia và các chất có nồng độ cồn khác đồng thời tập luyện rất an toàn và tiện dụng.
  • Các loại ghế tập khởi động, tập vai,.. tương tự như các dòng ghế tập bụng, tập lưng, các loại ghế tập này cũng được ra đời với nhiều chức năng chuyên dụng. Chúng đã góp phần giúp đỡ con người có được vóc dáng thon gọn, săn chắc và khỏe mạnh. Là sản phẩm được lắp đặt chính trong các phòng tập đa năng, đồng thời còn được trang bị để luyện tập tại nhà rất phù hợp và hiệu quả.
  • Các loại giàn tạ và thiết bị tập tay khác: dòng máy này thường được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau của con người. Bạn có thể tiến hành nhiều bài tập khác nhau trên cùng một chiếc máy mà không cần phải di chuyển nhiều nơi. Từng bài tập đều được thiết kế chuyên dụng, hiệu quả đồng thời mang lại sự thoải mái nhất cho người tập. Tuy nhiên chúng thường có thiết kế khá lớn và đồ sộ hơn so với nhiều dòng máy impulse chuyên dụng khác.
  • Các loại khung tập thể lực đa năng: đây cũng được coi là thiết kế đặc thù cho phòng tập bởi kích thước lớn, yêu cầu lắp đặt khắt khe và các bài tập phải có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Những dạng máy này được tập luyện đặc trưng cho nam giới với những yêu cầu khắt khe tuyệt đối về chất lượng và chúng chỉ được xuất hiện trong những phòng tập gym hiện đại nhất, cao cấp nhất trên thị trường.

Mua máy tập impulse chính hãng giá rẻ ở đâu?

Máy tập thể hình

Hiện nay, số lượng các nhà phân phối và cung cấp các loại máy tập thể hình impulse đang trở lên đa dạng và phổ biến. Các sản phẩm được cung cấp với nhiều mẫu mã cùng thiết kế khác nhau, góp phần mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và mức giá tốt nhất. Nổi bật hơn cả trong số đó là Tuấn Vũ Sport với cam kết bán hàng chính hãng, mức giá hợp lý cùng các dịch vụ với chất lượng cao. Đến với Tuấn Vũ Sport, bạn không chỉ được bắt gặp những dàn máy tập impulse cao cấp, đa dạng mà bạn còn có thể phát hiện ra nhiều hơn nữa các dòng máy tập thể hình cao cấp, đa năng và chất lượng với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với khả năng tài chính cũng như mức độ chi trả của hầu khắp người Việt Nam nói chung. Ngoài ra, với một đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng tinh thần nhiệt huyết trong bán hàng và tư vấn sản phẩm, Tuấn Vũ Sport luôn định hướng là nhà bán hàng được đánh giá tốt nhất về cả dịch vụ trước, trong và sau bán. Những thắc mắc của bạn về sản phẩm, về máy tập impulse cùng các loại máy tập thể hình chuyên dụng sẽ được giải đáp nhanh chóng, chính xác và tận tình nhất trong thời gian nhanh nhất và sự hài lòng tối ưu.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi theo hotline để sở hữu cho mình một chiếc máy tập impulse chính hãng, chất lượng và mức giá tốt nhất.

Tuấn Vũ Sport – người bạn đồng hành không thể thiếu trong các bài tập thể thao thể hình của con người!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!