Những địa chỉ uy tín mua thảm tập yoga ở Hà Nội

Thảm tập yoga là 1 trong những dụng cụ không thể thiếu với người tập yoga, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn chưa biết mua thảm tập yoga ở Hà Nội chỗ nào uy tín, chính hãng hãy đến với Tuấn Vũ Sport.

Tuấn Vũ Sport là 1 trong những địa chỉ được đánh giá là uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tập yoga chọn mua thảm tập yoga ở Hà Nội. Với tiết trời Hà Nội đang mùa đông, thì chiếc thảm tập yoga là phụ kiện không thể thiếu khi bạn luyện tập. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng, thảm tập yoga không những thúc đẩy mà còn giúp tăng cao hiệu quả tập luyện yoga của bạn.

Các bạn có thể chọn cho mình những mẫu thảm tập yoga phù hợp với nhu cầu tập luyện nếu bạn chọn mua thảm tập yoga ở Hà Nội ở những cửa hàng uy tín. Tuấn Vũ đã giới thiệu các bạn cách chọn mua thảm tập yoga loại nào tốt nhờ đó bạn sẽ chọn được chiếc thảm tập yoga dày, chắc chắn, giá hợp lý, chính hãng giúp nân cao hiệu quả quá trình tập luyện.

Trong bài viết này, Tuấn Vũ sẽ giới thiệu tới bạn top 3 sản phẩm thảm tập yoga bán chạy nhất của chúng tôi, đây cũng là 1 gợi ý nhỏ khi bạn chọn mua thảm tập yoga ở Hà Nội:

1. Thảm tập yoga PVC 6mm 1 lớp

thảm yoga PVC, tham yoga PVC

- Kích thước (+-2cm): 173cm x 61cm

- Độ dày: 6mm

- Chất liệu: PVC

- Màu sắc: Tím, xanh biển, xanh lá, màu da cam, màu đỏ hồng.

- Thảm có hoa văn ( hoặc họa tiết hình người ), chống trơn trượt

- Được tặng kèm 1 túi đựng xinh xắn

- Thảm yoga PVC 6mm 1 lớp được sản xuất bằng chất liệu PVC dễ dàng vệ sinh, giặt thảm, khả năng co giãn, kéo dãn và chịu lực tốt, độ bám cao.

2. Thảm tập yoga định tuyến 4mm

Thảm yoga định tuyến 4mm, tham yoga dinh tuyen 4mm, thảm yoga, tham yoga, thảm yoga định tuyến, tham yoga dinh tuyen, thamyogadinhtuyen, thảm định tuyến, tham dinh tuyen

- Kích thước: 185 x 68 x 0.4cm

- Độ dày: 0.4cm

- Chất liệu: cao su thiên nhiên

- Đặc tính: Định tuyến chuẩn, độ bám cao, chống trơn, trượt tuyệt đối.

- Thảm yoga định tuyến 4mm thiết kế có một phần đế thảm cao su thiên nhiên chắc chắn và thêm một lớp đệm đàn hồi ở giữa rồi đến bề mặt thảm. Giúp bề mặt thảm định tuyến đàn hồi tốt nhưng vẫn rất vững chắc và ổn định.

3. Thảm tập yoga định tuyến 5mm

Thảm yoga định tuyến 5mm, tham yoga dinh tuyen 5mm, thảm yoga, tham yoga, thảm yoga định tuyến, tham yoga dinh tuyen, thamyogadinhtuyen, thảm định tuyến, tham dinh tuyen

- Kích thước (+-2cm): 185 x 68 x 0.5cm

- Độ dày: 0.5cm

- Chất liệu: Cao su thiên nhiên

- Đặc tính: Định tuyến chuẩn, độ bám cao, chống trơn, trượt tuyệt đối.

- Vạch kẻ định tuyến của thảm yoga định tuyến 5mm hoạt động như một công cụ điều hướng giúp bạn tập luyện các tư thế Yoga 1 cách dễ dàng. Giúp bạn định hướng các bước tâp luyện yoga theo đúng cách.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!