NÊN MUA THẢM TẬP YOGA LOẠI NÀO?

Cùng với sự phổ biến của Yoga thì thảm tập yoga cũng được các nhà sản xuất phát triển đen đến cho khách hàng nhiển lựa chọn. Nhưng nên mua thảm tập yoga loại nào tốt ? Tự hỏi liệu các tấm thảm đó thực sự khác biệt không?

nên mua thảm tập yoga loại nào, nên mua thảm tập gym loại nào, nen mua tham tap yoga loai nao, nen mua tham tap gym loai nao

- Bài viết này sẽ cho thấy những yếu tố tạo nên cho một tấm thảm yoga tốt, để bạn biết được nên mua thảm tập yoga loại nào?

Độ dày

- Một trong những điều đầu tiên cần cân nhắc khi mua thảm là độ dày. Độ dày của thảm sẽ tạo ra sự khác biệt trong cảm giác thoải mái hay không khi bạn tập yoga, cũng là điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi quyết định nên mua thảm tập yoga loại nào. Thảm Yoga thường có độ dày từ 1.5mm (thảm yoga du lịch) đến 8mm, tùy theo mức độ kỹ năng và mục đích của bài tập yoga. Tùy thuộc vào việc bạn muốn đệm dày hay dễ dàng đi du lịch cùng với tấm thảm của mình. Đối với người mới bắt đầu, thảm có độ đàn hồi ít hơn sẽ là sự lựa chọn tốt vì bạn có thể cảm thấy nhiều sự ổn định từ tấm thảm.

nên mua thảm tập yoga loại nào, nên mua thảm tập gym loại nào, nen mua tham tap yoga loai nao, nen mua tham tap gym loai nao

Tuổi thọ

- Khi quyết đinh nên mua thảm tập yoga loại nào, ngoài độ dày bạn còn muốn mua một tấm thảm có tuổi thọ dài, vì thế lý do tại sao độ bền là rất quan trọng. Độ bền của thảm có thể là một trong những khía cạnh chính tạo nên một tấm thảm yoga tốt. Khi thử nghiệm độ bền của thảm yoga một trong những điều chính cần xem xét là khả năng duy trì cấu trúc ban đầu của nó hay đó chính là độ đàn hồi tốt.

Nguyên vật liệu

- Khi bạn hỏi những gì làm nên một tấm thảm yoga tốt? Thì điều không thể thiếu để xem xét đó chính là các vật liệu được sử dụng để tạo nên chính nó. Bạn nên mua thảm tập yoga loại nào được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo rằng không có các chứa các chất có hại cho sức khỏe của bạn và môi trường. Bằng cách tránh những yếu tố độc hại này này, thảm yoga mà bạn mua sẽ mang lại lợi ích cho bạn đồng thời đem lại lợi ích cho môi trường.

nên mua thảm tập yoga loại nào, nên mua thảm tập gym loại nào, nen mua tham tap yoga loai nao, nen mua tham tap gym loai nao

Kết cấu

- Kết cấu của một tấm thảm yoga là một trong những tính năng có tính xác định nhất trong việc một tấm thảm yoga tốt hay không. Một thảm yoga tốt luôn có khả năng cung cấp sự ổn định mà không làm cho người sử dụng cảm thấy bề mặt thảm cứng gây khó chịu. Một khía cạnh quan trọng khác khi quan sát kết cấu của một tấm thảm yoga là “khuếch tán mồ hôi” của tấm thảm được sử dụng. Khi tham gia vào các bài tập yoga vất vả, khuếch tán mồ hôi là rất quan trọng vì nó cho phép người tập luyện giữ được mặt thảm khô ráo nhanh khi đổ mồ hôi, giảm trơn trượt cho người dùng. Khi cố gắng tìm nên mua thảm tập yoga loại nào bạn nên để ý đến một tấm thảm có kết cấu tốt.

- Khi lựa chọn nên mua thảm tập yoga loại nào, có thể khó biết được cái gì làm cho tấm thảm có giá trị đầu tư. Bằng cách đi qua những yếu tố trên, bạn sẽ đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Chúc bạn chọn được tấm thảm tập yoga tốt nhất với bạn!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!