Nên chọn thảm tập yoga tpe 8mm hay thảm tập yoga PVC ?

Hầu như những người tập yoga đều chọn cho mình một tấm thảm. Vậy thảm tập yoga tpe 8mm có phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thảm yoga là công cụ hỗ trợ tập luyện quan trọng nhưng việc lựa chọn tấm thảm cho phù hợp không phải đơn giản, nên mua thảm như thế nào chất liệu ra sao. Thảm được làm từ hai chất liệu phổ biến là PVC và TPE, dòng PVC thì giá rẻ hơn nhưng độ bền không cao, dòng TPE giá cao hơn chút nhưng về chất liệu và tuổi thọ của thảm thì dùng được lâu dài hơn. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hai loại thảm tập yoga PVC và thảm tập yoga tpe 8mm để các bạn tham khảo và chọn cho mình được thảm tập phù hợp nhất.

Thảm PVC loại 6mm 1 lớp:

-Chất liệu làm thảm phổ biến với giá thành rẻ

-Độ bền không cao vì sử dụng một thời gian sẽ mất đi độ đàn hồi và co giãn

-Nhỏ gọn nhẹ dễ dàng mang theo

-Màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn

thảm tập yoga tpe 8mm, tham tap yoga tpe 8mm

Thảm tập yoga tpe 8mm có một lớp và có hai lớp:

- Thảm tập yoga tpe 8mm được sản xuất bằng chất liệu TPE từ cao su tự nhiên cao cấp

- Có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn và chịu lực tốt

- Thảm tập yoga tpe 8mm không trơn, không mùi

-Thảm có độ dài dài hơn và rộng hơn thảm PVC

- Thảm tập yoga tpe 8mm có tính đàn hồi cao

- Thảm tập yoga tpe 8mm tuổi thọ cao hơn thảm PVC

thảm tập yoga tpe 8mm, tham tap yoga tpe 8mm

Dựa vào những thông tin trên thì chúng ta có thể thấy được chất lượng của thảm tập yoga tpe 8mm cao hơn hẳn so với thảm PVC. Tuy vậy việc lựa chọn thảm tập phải phụ thuộc vào cả tính phù hợp.

Nếu như bạn chỉ muốn thử tập yoga và không có ý định lâu dài thì nên chọn thảm PVC vì giá thành rẻ, nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Còn nếu như bạn xác định gắn bó lâu dài với yoga thì nên chọn thảm tập yoga tpe 8mm một lớp hoặc hai lớp bởi thảm TPE sử dụng được lâu dài và độ bám của thảm tốt hơn.

Thảm tập yoga tpe 8mm không mùi không gây độc hại thích hợp với những bạn nào bị dị ứng với mùi và có làn da mẫn cảm. Để yoga phát huy tối đa tiềm năng nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng thì việc lựa chọn thảm tập yoga như một người bạn đồng hành là rất cần thiết phải không?


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!