Nắng nóng 40 độ: Người dân săn tìm kính bơi giảm giá

Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhu cầu đi tìm chốn giải nhiệt cơ thể là bể bơi tăng mạnh vì vậy người dân ráo riết tìm mua được kính bơi giảm giá tốt.

Miền Bắc và các tỉnh miền trung đang trong giai đoạn khủng khiếp nhất của mùa hè đó là đón thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ. Với cái nền nhiệt độ này thì chỉ muốn nằm yên trong điều hòa mát lạnh hoặc tìm đến các trung tâm bơi lội để được ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Người lớn và trẻ em tham gia vào hoạt động bơi lội tăng lên chóng mặt vào thời điểm hè nắng gắt này, số lượng người mua kính bơi tăng gấp 3 lần. Theo nhiều đại lý cung cấp kính bơi tại Hà Nội cho biết, chỉ trong mấy ngày đầu nắng nóng số lượng người mua kính bơi tăng hơn gấp nhiều lần so với tuần trước. Điều đáng ghi nhận đó là các doanh nghiệp đại lý tung hàng loạt các chương trình kính bơi giảm giá hay khuyến mại khác như hỗ trợ người mua phí vận chuyển sản phẩm.

kính bơi giảm giá, kinh boi giam gia

Để thu hút khách hàng nhiều đại lý đã tung ra hàng loạt các sản phẩm kính bơi giảm giá. Khảo sát thị trường cho thấy giá bán các sản phẩm kính bơi có nhiều mã được khuyến mại rẻ hơn. Các dòng kính bơi giảm giá đều là dòng kính View, Phoenix được nhiều người ưa chuộng và sử dụng, khách mua hàng được giá ưu đãi như mua hai chiếc được giảm 10%, hỗ trợ vận chuyển trong những ngày nắng khách hàng ngại ra đường. Nhiều người dân tìm mua kính bơi giảm giá để phục vụ cho nhu cầu của bản thân và họ cũng nhận lại được sự ưu đãi tốt từ phía các đại lý cung cấp kính bơi. Hiện các kính bơi giảm giá được nhiều người dân lựa chọn với giá tiền khá phong phú giao động từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng.

kính bơi giảm giá, kinh boi giam gia

Tuy nhiên cũng không ít khách hàng ngã ngửa vì những quảng cáo kính bơi giảm giá siêu rẻ nhưng sản phẩm thì kém chất lượng. Nghe qua nhiều lời giới thiệu, nhiều khách hàng đã tìm phải các địa chỉ bán kính bơi giảm giá kém chất lượng. Một nhược điểm lớn nhất trong xã hội vẫn còn tồn tại đó lợi dụng nhu cầu lòng tin của khách hàng để lừa khách hàng nhằm bán được sản phẩm chất lượng kém. Lời khuyên dành cho người tiêu dùng đó là nên cẩn trọng và suy nghĩ kĩ trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, đừng nên bị mắc lừa bởi những kẻ bán hàng không có tâm.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!