Mua tạ tay ở Hà Nội – điểm đến uy tín chính hãng giá rẻ

Hiện nay, việc mua tạ tay ở Hà Nội, đĩa tập eo hoặc các thiết bị tập thể hình khác đang là mối quan tâm của nhiều người.

Để có những bài tập hiệu quả thì việc chọn lựa một điểm đến để mua sắm những chiếc tạ tay chất lượng chính hãng với mức giá hợp lý là điều rất quan trọng. Cùng tìm đến một địa chỉ bán tạ tập tay uy tín giá rẻ nằm ngay giữa lòng thành phố Hà Nội và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp các bạn nhé!

Cơ sở bán tạ tập tay giá rẻ cùng nhiều thiết bị tập thể hình tại Hà Nội

Tạ tay cao su

Tạ tay cao su tại Tuấn Vũ

Điểm đến uy tín để mua tạ tay ở Hà Nội đây là Tuấn Vũ Sport – một cơ sở cung cấp đầy đủ các loại vật dụng, dụng cụ và thiết bị cho các nhu cầu tập luyện thể dục thể hình của con người. Với danh mục các sản phẩm về tạ tay, tạ đĩa với đa dạng các mẫu mã cùng thiết kế mới mẻ, Tuấn Vũ Sport đã mang đến cho thị trường một sự tiện lợi vượt bậc khi tìm kiếm và mua sắm hàng hóa. Những tiện ích mà bạn nhận được khi chọn mua tạ tập tay ở Tuấn Vũ Sport bao gồm:

  • Được nhìn ngắm, tư vấn và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại cơ sở ở trung tâm thành phố Hà Nội với địa chỉ số 12 Trịnh Hoài Đức quận Đống Đa
  • Được chọn lựa và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp và yêu thích ngay tại nhà chỉ bằng một vài cú click chuột đơn giản. Với gian hàng online là hàng loạt các sản phẩm được đăng tải trên trang web tuanvusport.com, bạn có thể vi vu lướt qua từng trang, tìm kiếm từng món hàng mình ưa thích như tạ tay cao su, tạ ấm, tạ tay liền đòn thẳng, ghế tập thể hình đa năng... với các kích cỡ và mức giá khác nhau và cho vào giỏ hàng của mình mà không cần phải di chuyển tới bất kỳ cửa hàng trực tiếp nào.
  • Được tư vấn online miễn phí qua tổng đài trực tuyến: 094.3399.001. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khi đến với các sản phẩm hoặc dịch vụ của Tuấn Vũ, bạn sẽ được tư vấn viên giải đáp tận tình và thân thiện trong mọi thời gian, vô cùng thuận tiện và hữu ích.
  • Được nhận hàng nhanh chóng chỉ sau vài giờ đồng hồ kể từ lúc đặt hàng và không phải bỏ ra thêm bất kỳ chi phí nào cho việc giao nhận hàng tại nhà của mình.
  • Được mua hàng với mức giá rẻ và hấp dẫn nhất trên thị trường. Không chỉ với các sản phẩm tạ tập tay mà tất cả các sản phẩm khác được bán tại Tuấn Vũ Sport đều luôn cam kết có mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng trên thị trường. Quý khách mua hàng tại đây sẽ không bao giờ phải bận tâm đến giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Chọn lựa tạ tập tay chất lượng tại Tuấn Vũ Sport Hà Nội

tạ tay liền

Tạ tay liền mẫu mới tại Tuấn Vũ

Với các sản phẩm đa dạng, bạn có thể chọn lựa cho mình nhiều mẫu tạ tập tay chất lượng khi đến với Tuấn Vũ như:

  • Tạ tay liền: đây là loại tạ không thể thiếu cho các bài tập tay, tập khởi động hàng ngày của con người. Tạ được thiết kế với tay cầm nhỏ, không trơn trượt hay bám dính khi đổ mồ hôi, cao su hai đầu được làm từ chất liệu cao cấp mang lại độ bền tuyệt vời cho sản phẩm. Thiết kế sản phẩm có 2 loại chính là tạ tay liền đòn thẳng và tạ tay liền đòn cong có thể sử dụng linh hoạt theo sở thích của từng người.
  • Tạ bình vôi: Đây là thiết kế được sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ. Nam thì tập luyện để rèn luyện cơ tay, cơ vai; Nữ thì tập luyện để hỗ trợ giảm eo, giảm mỡ thừa rất hiệu quả.
  • Tạ đĩa cao su: thiết kế này mang trong mình nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Loại tạ này được sử dụng chủ yếu với các bài tập cơ bắp tại nhà cho nam đồng thời mang lại phong cách mới lạ trong từng bài tập, giúp bạn khẳng định cá tính và thể lực bản thân.

Ngoài ra, chọn mua tạ tay ở Hà Nội rất nhiều mẫu tạ tập tay mới lạ với những kiểu dáng đẹp, độc đáo và mức giá cực rẻ đã cập bến tại Tuấn Vũ Sport. Tham khảo và chọn mua ngay hôm nay tại địa chỉ: http://tuanvusport.com.vn/collections/ta-tay-ta-dia và cập nhật những ưu đãi khủng chưa từng có này các bạn nhé!

Chúc các bạn có những bài tập thư giãn hiệu quả với những sản phẩm tạ tập tay chất lượng, chính hãng!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!