Tránh tiền mất tật mang từ bíp kíp mua cầu trượt siêu đỉnh sau

Cầu trượt là thứ nhất quyết không thể thiếu trong khu vui chơi giải trí. Bạn luôn bắt gặp hình ảnh các bé đang nô đùa và chơi cầu trượt ở các công viên hay sân chơi trường học. Khi trẻ tung tăng bên cầu trượt các bậc cha mẹ và các cơ sở sẽ yên tâm hơn nếu chọn mua cầu trượt chất lượng và đảm bảo an toàn cho các bé. 

Khi chọn mua cầu trượt trẻ, không phải ai cũng có đủ kiến thức và kinh nghiệm đúng. Thế nên, bạn cần tham khảo những tiêu chí chọn mua cầu trượt chuẩn đét sau đây để sở hữu trong tay thiết bị tốt nhất dành cho khu vui chơi trẻ em. Nào bạn đã sẵn sàng cùng Tuấn Vũ Sport đi sâu vào những tiêu chí chọn mua cầu trượt trẻ em hay chưa?

Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn cầu trượt trẻ em

Trong các thiết bị mầm non ở khu vui chơi giải trí của trẻ em hiện nay, cầu trượt luôn là loại trò chơi khó bỏ qua. Đối với các cơ sở mầm non xây dựng khu vui chơi nên chọn mua cầu trượt nhập khẩu hoặc làm bằng những chất liệu chắc chắn. Điều này không chỉ đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe các bé mà chất lượng tốt của sản phẩm cũng tiết kiệm chi phí sữa chữa cầu trượt cho các đơn vị sở hữu nó. Nếu đã mất khoản phí mua cầu trượt chắc chắn bạn không muốn tốn thêm phí sữa chữa nó có đúng không?.

Bạn nên tìm mua cầu trượt ở những nơi cung cấp sản phẩm đa dạng về chủng loại lẫn mẫu mã. Bên cạnh đó, mua cầu trượt còn phụ thuộc vào độ tuổi các bé sử dụng, cân nặng của bé. Việc mua cầu trượt cũng cần quan tâm đến các kích thước, hình dáng và trọng lượng phù hợp với các tiêu chí của nhà trường hay không?.Thông thường bạn nên mua cầu trượt sở hữu chiều cao khoảng từ 70 – 100 cm để có độ dốc vừa phải đảm bảo trẻ được an toàn khi chơi. Bạn cũng nên mua cầu trượt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt và có hình ảnh sinh động để làm tăng thích thú và ham chơi cho trẻ.


>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 1
>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 2

Chọn mua cầu trượt ở Tuấn Vũ để đảm bảo an toàn cho bé:

Nếu mua cầu trượt ở Tuấn Vũ, bạn có thể tháo lắp hay ghép nối sản phẩm dễ dàng. Mua cầu trượt đạt chuẩn để đảm bảo sản phẩm có tính ma sát phù hợp, giúp giảm tốc để giữ các bé an toàn. Mua cầu trượt ở Tuấn Vũ để có các khung chắc chắn và chịu lực cực  tốt. Ngoài ra, bạn nên đặt cầu trượt ở những nơi bằng phẳng để tránh trơn trượt gây nhiều rủi ro đáng tiếc.

Hiện nay, tại Tuấn Vũ không chỉ mua cầu trượt mà bạn còn có thể sở hữu tất cả thiết bị mầm non chất lượng khác để kết hợp giúp các trẻ có thêm nhiều trò chơi mới, tránh sự nhàm chán vì loanh quanh mãi một trò và kích thích bé tăng khả năng vận động, tăng cường sức khỏe tốt hơn.


Trên đây là những tiêu chí chọn mua cầu trượt bạn cần biết trước khi đến với Tuấn Vũ. Với thiết bị mầm non dành khu vui chơi trẻ em mua tại Tuấn Vũ, các trẻ sẽ cực kì thích thú vui chơi và trở nên năng động hơn, học hỏi được nhiều điều mới lạ, tăng cường sức khỏe dẻo dai. Để biết thêm thông tin chi tiết khi mua cầu trượt, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tuấn Vũ qua hotline bên dưới.


>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 3
>>>> Tham khảo thêm: Cầu trượt liên hoàn mẫu 4


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!