Mở phòng tập gym ( setup phòng tập gym ) cùng Tuấn Vũ

  1. Tư vấn mở phòng tập GYM ( setup phòng tập GYM )
  • Bạn muốn mở phòng tập gym để phục vụ nhu cầu cải thiện sức khỏa và vóc dáng cho mọi người. Bạn đang lo lắng với quá nhiều câu hỏi : Làm thế nào để thu hút được khách hàng? Cần những thiết bị nào ? Chi phí là bao nhiêu?...vvv .
  • Vấn đề đó hãy để Tuấn Vũ tư vấn cho bạn , để giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất vừa tối thiểu chi phí lại vẫn đủ tiêu chuẩn của 1 phòng tập chuyên nghiệp.
  • Để mở 1 phòng tập gym Tuấn Vũ xin đưa ra quy trình setup phòng tập chuyên nghiệp như sau:

+ Xác định được nguồn vốn ( số tiền) bạn chi để setup 1 phòng tập gym. Sau khi bạn xác định chính xác số tiền bạn muốn đầu tư, Tuấn Vũ sẽ đưa ra những lựa chọn sát với thực tế nhất và cần cho phòng gym của bạn nhất.

+ Xác định được địa điểm đặt phòng tập : là một trong những yếu tố quan trọng nhất để mở 1 phòng gym thành công. Bạn chỉ cần cung cấp cho Tuấn Vũ những thông tin như ( diện tích phòng là bao nhiêu, đời sống dân cư, thu nhập bình quân , đã có phòng tập nào mở quanh khu vực đó chưa, ….) Tuấn Vũ sẽ tư vấn và đánh giá giúp bạn về tiềm năng khu vực bạn muốn đầu tư, thời gian bạn có thể thu hồi được vốn,….

+ Tư vấn xây dựng và thiết kế sơ đồ bố trí các thiết bị cho phòng tập : Tuấn Vũ xin gửi bạn bản demo 2D, 3D cách sắp xếp khoa học và hợp lí nhất theo ý muốn của bạn: phòng gym, phòng dance, phòng yoga, phòng thay đồ, phòng tắm hơi,….Tư vấn cho từng phòng cần những thiết bị nào: máy móc,  camera giám sát, tivi, loa để giải tri, phụ kiện ( thảm trải sàn, quầy check out, quầy đồ uống,…)

+ Tư vấn và hỗ trợ đào tạo và quản lí nguồn nhân lực của phòng tập:

. Tuấn Vũ chuyên đào tạo và cung cấp đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ đội ngũ phòng tập của bạn đi vào hoạt động ổn định.

. Giới thiệu các đơn vị cung cấp phần mềm quản lí gym có uy tín.

. Hướng dẫn và hỗ trợ thẻ hội viên, biển bạt, tranh treo phòng tập, đặc biệt Tuấn Vũ sẽ giới thiệu cho các bạn phần mềm hệ thống ra vào và quản lí hội viên bằng vân tay .

  • Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng tập gym: Tuấn Vũ sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn chiến lược marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng tiềm năng , lên kế hoạch để càng ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của phòng tập để giữ chân các khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng tiềm năng sắp tới.
  • Tuấn Vũ có 1 đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, đã qua đào tạo.

. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bảo dưỡng định kì cho máy .

. Đội ngũ kĩ thuật viên nhiệt tình, nhanh chóng.

  • Bạn còn chần chừ gì nữa “ việc khó đã có Tuấn Vũ lo” , hãy nhấc máy lên và gọi ngay số hotline:094.33.99.001 để được tư vấn miễn phí.
  • Mọi thông tin xin liên hệ website: tuanvusport.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thethaotuanvu
  • Email: tvsportvn@gmail.com

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!