Mở phòng tập gym cần lưu ý những gì ?

Xu thế luyện tập thể hình phát triển mạnh nên kéo theo nhiều nhà đầu tư quyết định mở phòng tập gym để kinh doanh.

Mở phòng tập gym là mô hình kinh doanh khá đơn giản mà có thể đem lại lợi nhuận cao. Xu thế của giới trẻ hiện nay là đến phòng tập để tập luyện vì vậy việc mở phòng tập gym được nhiều người để ý và tiến hành thực hiện. Dưới đây sẽ là những điều cần lưu ý khi bạn đang có ý định mở phòng tập gym.

1.Khảo sát thị trường: Trước khi quyết định mở phòng tập gym bạn cần đi khảo sát thị trường để phân tích dân cư khu vực, thành phần, tuổi tác, thu nhập. Nắm được tại khu vực đó có bao nhiêu đối thủ mở phòng tập gym. Bạn có thể vào các phòng tập đó để xem cách thức hoạt động, cách phục vụ của họ ra sao. Đây là công tác quan trọng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Khi đánh giá đúng nhu cầu thị trường thì bạn mới có thể mở phòng tập gym thu lại lợi nhuận cao.

mở phòng tập gym, mo phong tap gym

2.Lên ý tưởng mô hình phòng tập: Bạn cần lên ý tưởng và lựa chọn mô hình mở phòng tập gym phù hợp. Từ những chi tiết đã được ghi chép lại trong quá trình đi khảo sát thị trường, từ đó bạn có thể xây dựng mô hình phòng tập thích hợp nhất với khu vực bạn đang định mở phòng tập gym. Có nhiều mô hình phòng tập gym là mô hình gym bình dân, mô hình cao cấp.

mở phòng tập gym, mo phong tap gym

3.Chi phí mở phòng tập gym: Điều này tùy thuộc vào vốn sẵn có của bạn, bạn đã có trong tay bao nhiêu tiền để mở phòng tập gym. Bạn chỉ cần tham khảo sự trợ giúp từ các nơi tư vấn mở phòng tập gym để họ giúp bạn từ số vốn sẵn có bạn sẽ mở được phòng tập với quy mô như nào.

mở phòng tập gym, mo phong tap gym

4.Trình độ chuyên môn: Là chủ của phòng tập gym thì bạn nên có những kiến thức về thể hình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong công tác hướng dẫn người tập, mua các dụng cụ tập thể hình. Đây là điều cơ bản nhưng bắt buộc phải có để giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt được hiệu quả.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!