Top những máy tập thể dục được ưa chuộng hiện nay

Các dòng máy tập thể dục ngày càng được ưa chuộng để sử dụng ngay tại nhà. Nhờ sự hỗ trợ của những dòng máy này, việc luyện tập sẽ đơn giản, thoải mái hơn mà lại đạt được hiệu quả cao.

1. Sự hữu ích của máy thể dục đa năng

Các dòng máy tập thể dục đa năng là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai muốn cải thiện sức khỏe, luyện tập đạt hiệu quả cao ở nhiều nhóm cơ. Máy có thiết kế với nhiều tính năng hữu ích, cho phép điều chỉnh tốc độ luyện tập sao cho phù hợp với nhu cầu.

Chế độ luyện tập hợp lý với máy tập thể dục đa năng mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Có thể kể đến như:

  • Đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân

Những dòng máy tập đa năng được thiết kế nhiều chương trình luyện tập khác nhau. Dù luyện tập ở chế độ, chương trình nào thì những dòng máy này đều mang đến hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Lợi ích của máy tập thể dục đa năng là rất lớn

  • Giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng

Tập luyện thể dục thể thao không chỉ cải thiện sức khỏe mà còn lưu thông khí huyết, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng. Lựa chọn máy tập thể dục đa năng, bạn còn có thể vừa luyện tập vừa nghe nhạc để mang lại sự phấn chấn, thoải mái cho tinh thần.

  • Phòng ngừa bệnh lý cột sống, giảm đau lưng

Các máy tập đa năng được thiết kế nhằm giúp các cơ bắp được kích thích vận động. Nhờ đó, cột sống sẽ được tăng cường sự dẻo dai, giảm thiểu tình trạng đau nhức. Đồng thời, còn góp phần phòng ngừa bệnh lý về cột sống được tốt hơn.

2. Các loại máy tập thể dục phổ biến trên thị trường

Thị trường hiện có nhiều dòng máy tập thể dục đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau nhằm mang đến đa dạng các dòng máy nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng. Dưới đây là một số máy tập phổ biến đang được ưa chuộng hiện nay để các bạn tham khảo:

  • Máy chạy bộ điện đa năng

Máy chạy bộ điện đa năng là dòng máy tập thể dục cho phép người sử dụng điều chỉnh tốc độ đa dạng từ 1 – 14km/h. Đồng thời, tùy nhu cầu, bạn có thể điều chỉnh độ dốc bằng tay để mang lại cảm giác như đang đi bậc thang hay thực hiện luyện tập leo núi. Do đó, tùy từng nhu cầu, bạn hãy cân nhắc điều chỉnh sao cho phù hợp để đáp ứng tốt mục đích luyện tập.

Bên cạnh đó, máy còn có giao diện bảng điều khiển đơn giản, đảm bảo dễ dàng sử dụng các tính năng như điều chỉnh tốc độ, theo dõi nhịp tim, calo tiêu hao, quãng đường, thông số thời gian… Đồng thời, máy còn có nhiều chương trình cài đặt sẵn để đảm bảo luyện tập hiệu quả, an toàn và hạn chế những tổn thương xuống mức thấp nhất.

  • Máy tập bụng đa năng

Một trong những dòng máy tập thể dục được yêu thích hiện nay là máy tập bụng đa năng. Máy trang bị một số con lăn để massage ở vùng lưng và hỗ trợ việc luyện tập những bài gập bụng được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Máy tập bụng đa năng mang lại hiệu quả cao

Bên cạnh đó, máy còn trang bị thêm 2 con lăn ở trên phần gáy nhằm đảm bảo massage cả phần cổ, gáy khi luyện tập. Chỉ cần điều chỉnh độ cao thấp của máy sao cho phù hợp, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm đau nhức mỏi cổ và vai gáy nhờ 2 con lăn này.

Máy tập thể dục bụng đa năng còn trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như ghế ngồi xoay 360 độ, giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Mọi tư thế tập đều đạt được sự kéo giãn cơ bụng hiệu quả.

  • Xe đạp tập thể dục

Xe đạp cũng là máy tập thể dục được yêu thích hiện nay, nhất là các bạn nữ. Tùy từng nhu cầu sử dụng với mục đích cải thiện những nhóm cơ mà bạn lựa chọn kiểu xe đạp có yên, không yên, xe đạp thẳng hay xe đạp nghiêng…

Khi luyện tập với xe đạp, bạn sẽ cảm nhận được sự khoan khoái, dễ chịu. Đồng thời, mang hiệu quả giảm mỡ cho các vùng như đùi, mông, cơ bụng, chân, tay…

3. Mua máy tập thể dục ở đâu?

Mỗi dòng máy tập lại có những tính năng, đặc điểm khác nhau nên rất khó để đánh giá máy tập thể dục nào hiệu quả nhất. Điều quan trọng là bạn phải chọn mua được dòng máy chất lượng, phù hợp với nhu cầu luyện tập của mình.

Để sở hữu được máy tập thể dục chất lượng, chính hãng với giá cả ưu đãi, các bạn hãy liên hệ với Tuấn Vũ Sports. Chúng tôi đã có 22 năm hoạt động trên thị trường chuyên phân phối các thiết bị thể dục thể thao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Mua máy tập thể dục ở đâu uy tín, chất lượng

Mỗi dòng máy tập thể dục tại Tuấn Vũ đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng, độ bền cao. Đơn vị nhập và phân phối trực tiếp nên mức giá cả cạnh tranh, hợp lý trên thị trường.

Không chỉ có các dòng máy mới mà Tuấn Vũ Sports còn là nơi giải đáp thắc mắc mua máy tập thể dục cũ ở đâu uy tín, chuyên nghiệp cho nhiều người. Mặc dù là máy cũ nhưng vẫn có bảo hành và có chính sách bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng. Các máy cũ đều là hàng thanh lý hoặc là hàng Origin với độ mới từ 90% trở lên. Vì thế, nếu muốn tiết kiệm ngân sách, bạn có thể tìm mua máy tập thể dục cũ tại Tuấn Vũ Sports.

Tuấn Vũ Sports luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Do đó, hãy liên hệ với đơn vị để biết thêm chi tiết và được phục vụ chu đáo, tận tình.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!