Máy tập thể dục đi bộ tại nhà chọn sao cho đúng?

Máy tập thể dục đi bộ tại nhà là thiết bị điện tử với nhiều linh kiện được lắp ráp một cách tỉ mỉ và chuẩn xác. Đem đến hiệu quả hoạt động tốt nhất và an toàn nhất cho người dùng. Chọn máy như thế nào mới đúng? Cùng theo dõi bài viết sau đây.

1.Máy tập thể dục đi bộ tại nhà giá bao nhiêu

Giá của máy phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu và linh kiện sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của máy tập thể dục đi bộ tại nhà.

Cấu hình động cơ

Động cơ được xem là yếu tố then chốt để tạo ra nguồn lực cơ khí để truyền chuyển động cho băng tải. Động cơ sẽ liên quan trực tiếp đến tốc độ của băng tải. 

 

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của máy tập thể dục đi bộ tại nhà

Động cơ máy chạy bộ có hai loại xoay chiều và  một chiều. 

Động cơ một chiều có cấu tạo đơn giản nên chịu tải kém và thường có giá thành rẻ hơn động cơ xoay chiều. Để máy có động cơ chịu lực HP thì thiết kế động cơ bên trong sẽ phức tạp hơn, vì vậy mức giá cũng sẽ cao hơn là điều dễ hiểu.

Kích thước băng tải

Kích thước băng tải chính là không gian để bạn tập luyện. Kích thước băng tải rộng sẽ mang đến cho bạn không gian tập luyện thoải mái hơn. Băng tải rộng kéo theo kích thước máy phải rộng, động cơ máy phải khỏe, do đó giá thành cũng cao hơn. 

Thông thường máy tập thể dục đi bộ tại nhà có kích thước băng tải từ 1200x400cm trở lên. Còn kích thước băng tải ở phòng riêng sẽ dao động kiểu từ 160 x600cm.

Màn hình thiết bị

Kích thước màn hình lớn dĩ nhiên các thông số hiển thị trong đó sẽ dễ dàng để người sử dụng theo dõi hơn. 

Muốn sản xuất thiết bị có màn hình lớn và độ phân giải cao thì đòi hỏi sử dụng công nghệ hiện đại. Đồng nghĩa với việc chi phí sản xuất cao và giá thành cũng cao hơn.

Tải trọng tối đa

Chỉ số trọng lượng sẽ do nhà sản xuất đề ra. Thông thường máy tập thể dục đi bộ tại nhà có trọng tải thấp nhất từ 120kg. Máy có cấu hình càng khỏe thì tải người dùng càng cao và ngược lại. Đồ cũng là yếu tố quyết định đến máy tập thể dục đi bộ tại nhà giá bao nhiêu.

Chế độ bảo hành

Bảo hành chính là trách nhiệm của nhà sản xuất đối với sản phẩm của mình khi đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, máy tập thể dục đi bộ tại nhà thường có thời gian bảo hành từ 1 đến 5 năm.

Thực tế có một số nhà sản xuất khi tính chi phí giá của thiết bị máy tập thể dục tại nhà bao gồm cả chi phí bảo hành. Có nghĩa là người tiêu dùng sẽ phải trả khoản bảo hành chứ không được miễn phí.

Với một số yếu tố kể trên hi vọng có thể giúp khách hàng định giá được sản phẩm máy tập thể dục đi bộ tại nhà mà mình muốn lựa chọn.

2.Máy tập thể dục đi bộ tại nhà đa năng

Máy tập thể dục đi bộ tại nhà đa năng được thiết kế thêm một số thiết bị khác với các tính năng như: đầu massage, thanh gập bụng, bộ đĩa xoay eo, tạ tay... Với mục đích mang lại nhiều bài tập hơn.

Chức năng của máy tập thể dục đi bộ tại nhà đa năng đó là ngoài việc hỗ trợ đi bộ và chạy bộ thông thường, máy đa năng trang bị thêm một số phụ trợ khác như: massage rung toàn thân, gập bụng, tập tạ, xoay eo... Giúp đốt cháy calo, giảm béo, thư giãn và rèn luyện toàn bộ thân thể.

Thiết bị đa năng này phù hợp với những ai vừa muốn chạy bộ vừa kết hợp các bài tập hiệu quả. Hơn nữa, tính năng đặc biệt của của sản phẩm này đó là có thể tập luyện cùng một lúc hai đến ba người. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy tập thể dục đi bộ tại nhà uy tín thì Tuấn Vũ sport là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Tuấn Vũ cung cấp các thiết bị máy đi bộ tại nhà chính hãng Impulse. Một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị thể thao, thể hình nổi tiếng đến từ Đài Loan, Trung Quốc.

Ghim trên Blog

Tuấn Vũ cung cấp các thiết bị máy đi bộ tại nhà chính hãng Impulse

  • Thiết bị máy chạy bộ tại nhà điện tử Impulse được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian gia đình.
  • Có vẻ bề ngoài bắt mắt tinh tế, thân máy chắc chắn tạo cảm giác an toàn khi luyện tập.
  • Màn hình điện tử hiển thị thông số rõ ràng, với độ phân giải cao. Giúp người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp. 

Ngoài ra, Tuấn Vũ còn cung cấp thiết bị máy máy tập thể dục đi bộ cho cả gia đình. Sản phẩm máy chạy bộ gia đình CARPO được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH CARPO AH6DS – Tuấn Vũ Sport

Máy chạy bộ gia đình CARPO được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

  • Thiết bị tích hợp các tính năng trong một máy đó là: chạy bộ, gập bụng, massage, tập tạ. 
  • Thiết kế khung sườn to, chắc khỏe và màu sắc sang trọng
  • Với lò xo giảm chấn giúp máy hoạt động không gây ra tiếng ồn.
  • Máy có thể gấp gọn và di chuyển một cách dễ dàng. Rất phù hợp với không gian gia đình bạn. 

Tập với máy tập thể dục đi bộ tại nhà dành cho cả gia đình Carpo giúp tăng sức bền cho người tập. Cải thiện các vấn đề liên quan đến tim mạch, đốt cháy calo và mỡ thừa hiệu quả.

Tuấn Vũ sport đã và đang là địa chỉ cung cấp máy tập thể dục đi bộ tại nhà uy tín số 1 hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với chất lượng cao và giá thành hợp lý tại cơ sở Tuấn Vũ trên khắp cả nước.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!