Máy Tập Bụng AB Tại Tuấn Vũ Sport Giá Rẻ Lại Chất Lượng

Hiện nay, với sự nhộn nhịp của việc gia tăng không ngừng các phòng tập thể hình với đủ quy mô lớn nhỏ đã kéo theo sự tăng trưởng của các dòng thiết bị phòng gym. Nổi trội nhất đó là thiết bị máy tập bụng ab tại Tuấn Vũ Sport đang là tâm diểm trên thị trường trong thời gian gần đây

 

Bởi vì đây các sản phẩm con lăn chuyên dụng để tập bụng tốt mà lại có giá thành tương đối rẻ dao động trong khoảng từ 50 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng. Và loại con lăn tập bụng này hầu như được thiết kế dành riêng cho nam giới vì thiết kế mạnh mẽ và khá khó để sử dụng

 

>>>> Tham khảo thêm: Máy tập lưng it9532
>>>> Tham khảo thêm:
Máy tập lưng bụng

 Cấu tạo của máy tập bụng ab tại Tuấn Vũ Sport:

Dòng máy này sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng tinh tế hiện đại cùng và kích thước cục kì nhỏ gọn. Chúng dễ dàng cho việc di chuyển và đặt ở mọi vị trí trong cơ sở tập gym nhưng không chiếm không gian, diện tích phòng.

Máy tập bụng ab có vỏ ngoài bằng nhựa ABS cực kì chắc chắn và đảm bảo an toàn  sức khỏe cho người tập. Trục lăn của máy tập bụng ab thì làm từ chất liệu kim loại thép không gỉ. Bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi sự cứng cáp và mềm mại ở phần tay cầm vì được bọc đệm xốp êm ái. Chúng mang đến cảm giác thoải mái không gây khó chịu, thúc đẩy việc tập luyện cho người tập.


Máy tập bụng ab có các bánh xe lăn được thiết kế bên trong bạn dễ dàng điều chỉnh làm chobài tập của bạn thêm đa dạng và bớt nhàm chán. Đây là một sản phẩm tập cơ bụng gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng cho bất kì ai.


>>>> Tham khảo thêm: Lăn bụng ab dây
>>>> Tham khảo thêm:
Máy tập bụng a010

 Những lí do khiến bạn phải sở hữu ngay máy tập bụng ab?

Dòng máy tập bụng ab tại Tuấn Vũ Sport là sản phẩm có độ bền tuyệt đối, tuổi thọ của sản phẩm cao. Chất liệu sản phẩm tốt đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đồng thời thiết kế tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng tập của bạn.


Máy tập bụng ab của chúng tôi có thiết kế hoàn hảo tương thích với mọi diện tích, không gian căn phòng của bạn. Hầu hết các sản phẩm của chúng tôi khá đơn giản, kiểu dáng cực kì gọn nhẹ nên bạn có thể vô tư gập lại và cất giữ khi chưa cần sử dụng đến.


Với sản phẩm chất lượng tốt như máy tập bụng ab thì tùy vào mỗi lại mà Tuấn Vũ Sport có thời gian bảo hành khác nhau nhưng trung bình khoảng 12-24 tháng. Ở một số dòng máy tập bụng ab cao cấp hơn thì thời gian bảo hành có thể lên đến 3 năm.


Mọi thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ qua:

Tuấn Vũ Fitness
Trụ sở: Số 6 ngách 2 ngõ 105 Xuân La, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Holine: 0983049000 – 0901899001
Emaill hỗ trợ:
tvsportvn@gmail.com
Website: 
http://tuanvu.com.vn


>>>> Tham khảo thêm: Máy tập lưng
>>>> Tham khảo thêm:
Máy tập lưng 1

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!