Thấu hiểu để tìm ra giải pháp đúng cho cơ thể cùng máy đo inbody

Thế giới không ngừng phát triển và mỗi lúc một hiện đại, các sản phẩm khoa học càng dần len lỏi vào trong cuộc sống của chúng ta  để cải thiện chất lượng sống. Đã có không ít những chú robot thay con người làm những công việc nặng và khó khăn. Chính vì thế các thiết bị y tế cũng không nằm ngoại lệ. Nó trở nên hiện đại hơn chẳng hạn như chiếc máy đo inbody giúp đo tỷ lệ mỡ và cơ trong cơ thể từ đó giúp mọi người điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý


Tuấn Vũ luôn là đơn vị đi đầu trong ngành thể hình, thể thao của Việt Nam, giám đốc Lan Anh đã nhanh chóng nhập máy inbody để phục vụ giới Gymer Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Tuấn Vũi tìm hiểu về máy đo inbody hot hòn hot nhất hiện nay nhé.


Máy đo inbody cho biết các thông số gì?

Cân nặng của bạn thực sự có phải là tất cả tình trạng sức khỏe hiện tại? Khi bước lên chiếc cân thông thường, liệu bạn có biết được trong cơ thể mình có bao nhiêu cơ và mỡ không. Thật ra bạn chỉ nhận thức được là mức cân nặng hiện tại của mình. Máy đo inbody sẽ phân tích cụ thể từng vấn đề trong cơ thể bạn, cung cấp mọi thông tin một cách chi tiết nhất về cân nặng, khối lượng mỡ và cơ của cơ thể bạn. 

Để có kết quả tốt nhất và đạt được các mục tiêu nhanh chóng về sức khỏe và thể lực của mình thì bạn cần sử dụng máy đo inbody để đảm bảo số liệu chính xác nhất. Ở các trung tâm tập gym lớn nếu bạn lần đầu đến thường được kiểm tra chỉ số cơ thể, trọng lượng cơ, tỷ lệ mỡ cơ thể, xương qua máy đo inbody


Vậy cách đo máy đo inbody như thế nào?

Chúng ta sẽ cởi giày, bước lên máy đo inbody và cầm vào tay cầm của máy đo inbody là có thể đo được chính xác các chỉ số trong cơ thể. Máy đo inbody hoạt động dựa trên hiệu ứng vật lý giữa dòng điện với cơ, mỡ và xương. Mỡ là chất làm gián đoạn không cho dòng điện chạy qua  do có điện trở lớn. Nước lại là chất dẫn điện tốt của cơ thể.

Máy đo inbody cũng sẽ tính toán ra được khối lượng cơ hiện tại  trong cơ thể bạn. Tương tự máy đo inbody cũng đo được xương như thế nào qua chỉ số canxi. Sau khi có số liệu về khối lượng cơ với máy đo inbody, máy sẽ tính toán khối lượng mỡ hiện tại và tỷ lệ mỡ trong cơ thể bằng: Khối lượng mỡ chia đều cho tổng trọng lượng của cơ thể.


Khi bạn đặt tay vào tay cầm của máy đo inbody, dòng điện được truyền qua từng bộ phận trong cơ thể để có thể đo được các chỉ số cụ thể ở từng bộ phận. Bên nào có nhiều cơ hơn hay ít cơ hơn cũng dễ dàng đo được qua máy đo inbody. Hiện nay, bạn có thể mua máy inbody hoặc thuê máy inbody chất lượng tại Tuấn Vũ Sport. Địa chỉ uy tín cho thuê và cung cấp máy đo inbody lớn nhất toàn quốc mà bạn không nên bỏ lỡ. Chúc bạn sớm tìm được máy đo inbody chất lượng và tốt nhất cho mình.


>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể accuniq
>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể inbody



0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!