Cùng Tuấn Vũ hé lộ những thông tin về máy đo chỉ số cơ thể cực chuẩn

Mọi người thường có xu hướng đo trọng lượng của cơ thể bằng cân và vỡ òa sung sướng khi có được cân nặng như ý muốn hoặc thoáng buồn khi cân tăng như chớp. Một chiếc cân bình thường dù là điện tử hay cơ đều chỉ đo được trọng lượng cân nặng của cơ thể. Nó không thể nào phản ánh đúng chất lượng sức khoẻ của bạn hiện tại. Đừng vui mừng quá sớm dù là tăng hay giảm cân. Vì những con số đó chưa chắc là một tín hiệu tốt để bạn bỏ mặc sức khỏe của mình.

Với cùng một mức cân nặng nhưng vóc dáng lại khác nhau quá xa, chủ yếu là do % mỡ chiếm tỉ trọng khác nhau cơ thểhọ. Một cơ thể săn chắc thì phần mỡ sẽ chiếm rất ít thể tích so với phần cơ bắp. Cùng một mục là có vóc dáng đẹp nhưng bạn phải biết được việc cân tăng hay giảm đó bắt nguồn từ cơ, mỡ hay nước? Cùng Tuấn Vũ Sport tìm hiểu về máy đo chỉ số cơ thể hot nhất hiện nay này.

Máy đo chỉ số cơ thể cho biết các chỉ số gì?


Máy đo chỉ số cơ thể tạo nên cuộc cách mạng mới trong việc xác định thể trạng sức khỏe của cơ thể rõ nét nhất. Máy đo chỉ số cơ thể phân tích chính xác các thông số liên quan về lượng mỡ, lượng cơ bắt hay tỉ lệ mỡ trong nội tạng hoặc tình trạng béo phì hiện tại. Những giá trị này của máy đo chỉ số cơ thể cho biết trọng lượng cụ thể của từng thành phần trong cơ thể người đo

Các chỉ số mà máy đo chỉ số cơ thể cung cấp đó là

  • Máy đo chỉ số cơ thể đo được tổng lượng cơ bắp. Chỉ số này mà càng cao, cơ thể người đo chứng tỏ càng săn chắc. 
  • Máy đo chỉ số cơ thể giám sát được khối lượng mỡ tích tụ trong cơ thể. Bạn cần biết chỉ số này để duy trì sức khỏe tốt. Với lượng mỡ mục tiêu mà bạn muốn giảm sẽ giúp bạn có động lực hơn trong quá trình vận động.
  • Máy đo chỉ số cơ thể đo được tổng trọng lượng của cơ thể. Cân nặng bạn sẽ được biết chính xác hơn qua máy đo này.
  • Khối lượng Protein nằm trong cơ thể bạn chỉ có thể ước lượng bằng máy đo chỉ số cơ thể. 
  • Máy đo chỉ số cơ thể còn đo được khối lượng các chất khoáng nằm trong cơ thể.
  • Ngoài ra máy còn đo được khối lượng nước nằm trong cơ thể.

Thuê và mua máy đo chỉ số cơ thể ở đâu tại Hà Nội là tốt nhất?

Hiện nay, bạn có thể đo được các chỉ số thông qua máy đo chỉ số cơ thể tại các trung tâm sức khỏe, trường học, trung tâm thể hình cao cấp. Nếu như bạn muốn biết các chỉ số đó của cơ thể mình hoặc có như cầu thuê thì hãy đến ngay Tuấn Vũ Sport nhé. Tại đây, bạn sẽ nhận được những sản phẩm máy đo cơ thể tốt nhất và mới nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên giúp bạn phân tích và đánh giá các chỉ số như cơ, mỡ, nước… của cơ thể  cùng những lời khuyên hữu ích cho bạn.

Hãy đi kiểm tra định kì chỉ số này với máy đo chỉ số cơ thể tại Tuấn Vũ Sport nhé. Đừng để mất khả năng kiểm soát cân nặng cũng như nhận thấy vấn đề phát sinh thì mới tìm đo các chỉ số như vậy thì quá muôn rồi bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm thuê và mua được Máy đo chỉ số cơ thể tốt nhất.


>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể accuniq

>>>> Tham khảo thêm: Máy đo chỉ số cơ thể inbody



0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!