Máy chạy bộ - Thiết bị thể hình Impulse chuyên dụng hiện nay

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập thể hình Impluse không thể thiếu của mỗi phòng tập Gym hiện nay. Loại máy chạy bộ nào được ưa chuộng nhất tại các phòng tập gym hiện nay. Hãy cùng Đại Việt tìm hiểu một số mẫu máy chạy bộ được đánh giá tốt.

Tại sao nên chọn máy chạy bộ Impulse?

Impulse là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ thể hình. Impulse chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp các loại dụng cụ tập thể hình chất lượng trên thế giới.

Máy chạy bộ phòng tập Impulse là một trong những dòng máy chạy cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan. Máy đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và được nhiều trung tâm thể hình yêu thích sử dụng bởi các ưu điểm vượt trội như:

- Động cơ khỏe (motor AC 3.0 HP đạt đỉnh 5.0 HP). Máy tập cho phép sử dụng thoải mái đến 12 giờ mỗi ngày.

- Thiết kế khung chắc chắn, hiện đại. Diện tích máy rộng giúp người tập vận động dễ dàng cũng như tập luyện các bài tập nâng cao.

- Màn hình LCD hiển thị một cách chính xác các thông số trong quá trình luyện tập bao gồm: thời gian, quãng đường, độ dốc, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim và các thông số METs. Điều này giúp người tập chủ động hơn trong việc theo dõi và điều chỉnh cường độ tập luyện của bản thân.

- Ngoài chức năng chạy, máy tích hợp chức năng nâng dốc tự động lên tới 15%, các bài tập leo dốc, chạy bộ dốc tiêu tốn calo nhiều hơn, giúp quá trình tập luyện đạt nhiều hiệu quả hơn.

- An toàn: Dòng máy chạy bộ Impulse sử dụng hệ thống giẩm chấn giúp giảm tối đa các tác động lên khớp, hạn chế được các nguy cơ chấn thương cho người tập.

- Quá trình tập luyện thú vị hơn cùng máy chạy bộ phòng gym Impulse: Ngoài chức năng tập luyện, máy còn sử dụng hệ thống loa phát nhạc thông qua giắc cắm phoe hay USB, người tập có thể vừa tập luyện vừa nghe nhạc.

thiết bị thể hình impulse

Máy chạy bộ - Thiết bị thể hình Impulse chuyên dụng hiện nay

Sử dụng hiệu quả máy chạy bộ để có một sức khỏe tốt.

Cũng giống như việc tham gia tập luyện bất kỳ môn thể thao nào. Việc tập luyện thông qua thiết bị tập Gym Impulse  cần tuân theo những chỉ dẫn bài bản để đem đến hiệu quả nhanh chóng mà không gây ra những rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể khi sử dụng máy chạy bộ, người dùng cần chú ý những điểm sau:

- Lựa chọn vị trí đặt máy thích hợp: Thông thường vị trí hợp lý là trên bề mặt phẳng, thoáng khí, không hứng mưa nắng. Không nên đặt gần các vật dụng khác để tránh nguy cơ va đập nếu ngã.

- Không nên sử dụng giày đình, dép lê hay đi chân đất khi chạy bộ. Nên sử dụng các loại giày vừa chân, đế mềm, độ đàn hồi cao. Khi chạy cơ thể thường giải phóng lượng nhiệt khá lớn, bởi vậy người tập nên sử dụng các loại trang phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

Máy chạy bộ điện giúp tăng cường sức khỏe

 - Chạy đúng kỹ thuật, sử dụng tốc độ hợp lý: Luôn luôn khởi động kỹ trước mỗi bài tập để tránh chấn thương. Khi tập cần giữ lưng thẳng, không ngả người về sau hoặc đổ về phía trước. Điều chỉnh nhịp thở đều đặn để cung cấp đầy đủ oxy cho cơ thể. Vì các dòng máy chạy bộ điện đều có thể điều chỉnh và theo dõi tốc độ được nên người tập có thể lựa chọn tốc độ tập vừa sức. Đối với người thể trạng yếu nên chạy từ 1 đến 3 km/h, người tập đi bộ nên chọn tốc độ 5.0 đến 6.0 km/h. Nếu muốn đi bộ nhanh thì có thể chọn tốc độ 6 – 8km/h, các tốc độ từ 8 đến 9 km/h thường dành cho việc chạy được dài. Tốc độ cao như 14 đến 18 km/h lại phù hợp với đối tượng vận động viên chuyên nghiệp hơn.

- Tận dụng các chức năng khác: Ngoài chạy bộ, người tập có thể điều chỉnh độ dốc để tăng độ khó của việc tập luyện cũng như tạo sự mới mẻ cho bài tập. Các chế độ khác như nghe nhạc cũng giúp quá trình tập luyện thêm thú vị. Bên cnạh đó, sau mỗi lần chạy nước rút, bạn có thể sử dụng chức năng đo nhịp tim để theo dõi sức khỏe của bản thân. Chức năng này đặc biệt hữu ích với người có các bệnh lý tim mạch kèm theo.

Hiện nay thiết bị thể hình Impluse của Tuấn Vũ Sports đang được đánh giá cao vì chất lượng tốt, thiết kế hiện đại mà giá rẻ nhất trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:
TUẤN VŨ SPORT
Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.
Tel: 094.3399.001
Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!